Chương 62

2.7K 283 23
                                    

Bầu không khí im lặng trong chốc lát.

Tạ Tư Hành nhìn Ngự Hàn, giọng nói hơi trầm mang theo chút khó hiểu: "Hát... mà cũng thành ra vậy?"

Tạ Tư Hành chưa từng tham gia loại party tụ tập hàng đống người như thế, tất nhiên không hiểu vì sao Ngự Hàn có thể hát đến khàn cả giọng.

Ngự Hàn thần bí lắc đầu: "Anh không hiểu rồi, lúc tình nồng kéo đến tự nhiên sẽ như vậy."

Vì để thể hiện năng lực mà y đã dùng hết sức mình.

Nhớ lại lúc y hát xong một bài, những người xung quanh liên tục nhìn y bằng ánh mắt kinh hoàng, Ngự Hàn cực kỳ thỏa mãn.

Hệt như trong tưởng tượng của y.

Trước kia lúc phái Long Ngạo Thiên của y đi team building có phần ca hát, y cũng sẽ được các đồng nghiệp đẩy lên sân khấu, điên cuồng yêu cầu y hát mấy bài.

Y không thể từ chối lời mời nhiệt tình như vậy, từ đó về sau được tôn sùng là ông hoàng karaoke.

Mỗi một lần cất tiếng, mọi người đều sẽ tỏ ra bái phục, sau một hồi yên lặng lại nhận được những lời khen hay vang cả sảnh đường.

Nhưng không biết có phải vì người ở thế giới này chưa được chứng kiến thần thái uy vũ của y hay không, hoặc hiệu quả vượt quá dự liệu của y, lại thêm y hát bài kia quá khí thế, cho nên thiết bị nghe nói là cực kỳ cao cấp bị chập nổ.

Vì vậy buổi tụ hội định tổ chức cả đêm chỉ có thể bất đắc dĩ kết thúc sớm, mà Ngự Hàn chưa thỏa mãn cho lắm.

Trước khi đi, Ngự Hàn hứa sẽ đền bù thiết bị hỏng hóc cho Kiều Lam.

Lúc ấy hai mắt Kiều Lam trống rỗng, liên tục lắc đầu: "Không, là do em mua thiết bị không xứng với khí thế của anh Hàn, đều là lỗi của em..."

Kiều Lam cứ lặp đi lặp lại đây là lỗi mình, Ngự Hàn biết cậu ta còn chưa vượt qua cơn sốc, ít nhất cũng phải hai ba ngày sau mới dịu bớt nên vỗ vai cậu ta, nói hôm khác bàn tiếp, sau đó đón xe về.

Kết thúc hồi tưởng, Ngự Hàn nói với Tạ Tư Hành: "Tiếc là đêm nay anh không đến, bằng không sẽ được chứng kiến anh đây hát một bản hùng phong rồi."

"..."

Mặc dù không biết chuyện gì xảy ra, nhưng Tạ Tư Hành vẫn cong môi, u ám giữa hàng mày cũng bị quét sạch.

"Vậy à, đúng là tiếc thật."

Hắn nhìn Ngự Hàn, dưới đáy mắt âm trầm gợn lên chút dịu dàng.

Dường như vào khoảnh khắc Ngự Hàn xuất hiện, tâm tình nhàm chán ngột ngạt của hắn cũng sáng lên theo đèn hành lang, thoáng cái được soi tỏ tươi sáng.

Nỗi cô đơn trong lòng cũng được một cảm xúc không tên bù đắp, rỉ ra mật ngọt.

Mà chính chủ lại hồn nhiên không hề hay biết, mắt nhìn bộ vest vẫn còn mặc trên người Tạ Tư Hành, phát hiện gì đó, chau mày nói: "Thì ra anh cũng vừa mới về."

Tạ Tư Hành không nói cho y biết tối nay mấy giờ hắn về, y còn tưởng chỉ có mình y về giữa đêm khuya.

"Ừ." Tạ Tư Hành nhìn y, vui vẻ đáp.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ