Chương 61

2.8K 294 10
                                    

Sau khi Ngự Hàn gửi tin báo đêm nay không về, mãi lúc lâu sau Tạ Tư Hành vẫn không trả lời.

Mười phút sau, Tạ Tư Hành mới trả lời ngắn gọn: [Được, uống ít rượu]

Ngự Hàn: "..."

Y trả lời: [Ờ]

Không có lúc nào Tạ Tư Hành quên nhắc y, không biết vì sao lại để ý tới vậy.

Ngự Hàn không nhận ra thái độ của Tạ Tư Hành có gì không đúng, báo cáo lịch trình cho hắn xong liền cất điện thoại, ngẩng đầu nói với Kiều Lam: "Đi thôi."

Vừa rồi Kiều Lam đứng gần, vả lại Ngự Hàn cũng không giấu cậu ta gửi tin, cho nên Kiều Lam đã thấy nội dung cuộc trò chuyện của bọn họ.

Cậu ta không khỏi kinh ngạc: "Tình cảm của anh Hàn... với giám đốc Tạ tốt thật đấy."

Kiều Lam cứ nghĩ anh trai với chị dâu nhà mình đã được xem như đôi vợ chồng mặn nồng điển hình, nhưng bây giờ so với Ngự Hàn và Tạ Tư Hành lại không bằng.

Tặng xe đua của thiết kế sư hàng đầu, báo cáo lịch trình cho nhau, còn dặn đối phương uống ít rượu, thế này chẳng phải còn nồng cháy hơn cả tình yêu cuồng nhiệt ư?

"Có à?" Ngự Hàn chau mày, đây là lần đầu y nghe người ta nói về mình và Tạ Tư Hành như thế.

Khá mới lạ nhưng cũng không bài xích.

Kiều Lam nháy mắt ra hiệu: "Đương nhiên rồi, trong hội bọn em rất hiếm có!"

Đối với kiểu nhà giàu thượng lưu như bọn họ, hôn nhân từ trước tới nay không phải sản phẩm của yêu đương tự do, phần lớn đều là thông gia làm ăn, đôi bên không có tình cảm, còn phải giữ mặt mũi với người ngoài.

Dù anh trai và chị dâu của Kiều Lam cũng là kiểu hôn nhân lợi ích nhưng lại hợp tính nhau tới bất ngờ, cho tới giờ tình cảm vẫn rất thắm thiết, Kiều Lam cứ nghĩ đây đã là điều khó có được.

Nhưng sau khi thấy Tạ Tư Hành và Ngự Hàn, cậu ta lại lần nữa được mở mang tầm mắt.

Nghe Kiều Lam nói xong, Ngự Hàn trầm ngâm gật đầu.

Quả thật rất khó.

Dù sao Ngự Hàn rất ưa kiểu bạn bè đồng minh thích hợp như Tạ Tư Hành.

Chẳng qua thì ra tình anh em cây khế thắm thiết sâu nặng giữa y và Tạ Tư Hành cũng có thể gọi là "tình cảm tốt".

Ngự Hàn thoáng suy tư, cảm giác bản thân đã khám phá ra một điều thú vị mới.

"Nhưng mà anh Hàn này, đêm nay anh định không về thật à?"

Bọn họ phải party xuyên đêm, mà Kiều Lam vừa được chứng kiến tình cảm sâu như biển giữa Ngự Hàn và Tạ Tư Hành nên không nỡ chia rẽ.

Chủ yếu vẫn vì sợ Tạ Tư Hành mới hỏi vậy.

"Có sao đâu?" Ngự Hàn thoải mái nhướng mày: "Còn chưa đi à?"

Kiều Lam lập tức ngầm hiểu.

Hiểu rồi, dù ở trong nhà, anh Hàn của cậu ta vẫn nói một không có hai.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ