Hệ thống quyết định hoàn toàn im lặng.
Dù nó nói bất cứ điều gì, ký chủ đều có thể tìm cơ hội vả nó thật mạnh, đời hệ thống của nó chưa bao giờ nhục nhã tới thế!
Triệu Trung Tiền nhận nhiệm vụ, không dám nói gì nữa, định nhanh chóng rời khỏi nơi này.
Trước khi đi, Ngự Hàn gọi gã lại.
"Tôi mới đến, cũng không có quà gì tặng cho mọi người." Ngự Hàn khẽ hếch cằm, nói: "Tới chỗ thư ký Phó nhận một hàng chữ tôi viết, mang về treo trong phòng làm việc đi."
Phó Nhàn chấn động không thôi, không ngờ chữ Ngự Hàn viết lại được sử dụng như vậy!
Hiển nhiên Triệu Trung Tiền cũng không ngờ có thể nhận được món quà này, tạm thời chưa kịp phản ứng.
Năm phút sau, gã mặt mày xanh lét nhận tác phẩm "Chắn ta thì chết" từ tay Phó Nhàn.
Đây là lời đe dọa trắng trợn chứ gì nữa!!!
Triệu Trung Tiền khiêng tranh chữ ra khỏi phòng làm việc, đám người ngoài cửa nhìn khuôn mặt đen như đít nồi của gã cũng không dám dò hỏi.
Từ đó về sau, trong phòng làm việc của trưởng phòng bộ kế hoạch Triệu Trung Tiền có thêm một tác phẩm to rộng khí thế.
Triệu Trung Tiền đi rồi, người tiếp theo lại tiếp tục đi vào báo cáo, nhưng không chờ bọn chúng kịp mở lời gây khó dễ đều bị Ngự Hàn dùng vài ba câu chặn họng.
Ngự Hàn ăn nói sắc bén, hơn nữa nói có sách mách có chứng, không phải là bình hoa di động hoàn toàn mù tịt trong suy nghĩ của họ.
Thân là nhân viên đứng đầu bộ phận Long Ngạo Thiên, Ngự Hàn từng làm hoàng đế, suýt nữa còn thành Thiên Đế, cực kỳ thạo việc quản lý toàn thiên hạ, huống chi đây chỉ là một công ty rách cỏn con.
Bọn họ bị dạy dỗ tới mức mặt ủ mày chau, tiếp đó Ngự Hàn sẽ tỏ ra nghiêm túc, bảo bọn họ đi nhận tác phẩm viết tay từ chỗ Phó Nhàn, tất cả đều là trích thoại đầy khí phách Ngự Hàn cẩn thận nghĩ ra.
Cả đám: "..."
Ra khỏi văn phòng Ngự Hàn, trên mặt từng người không cười nổi.
Bọn họ khi đến ý chí chiến đấu sục sôi, lúc này đều như gà trống bại trận.
Ngự Hàn này quả không đơn giản, chỉ riêng khí chất sát phạt quyết đoán trên người đã giống hệt tay già đời lăn lộn nhiều năm trên thương trường, Tạ Tư Hành vậy mà lại phái một kẻ ghê gớm như vậy tới.
Vì vậy bọn họ không thể không cẩn thận hơn, bắt đầu nghiêm túc suy xét xem có nên đối nghịch với y tiếp hay không.
Mãi tới khi buổi báo cáo kết thúc, Ngự Hàn hơi mệt, y giơ tay xoa ấn đường, lơ đễnh nhìn sang Phó Nhàn, phát hiện trong đôi mắt kia tràn ngập kính nể.
Ngự Hàn nhướng mày: "?"
Bây giờ Phó Nhàn quả thực phục Ngự Hàn sát đất.
Lần vừa đấm vừa xoa này khiến những kẻ vốn định ra oai phủ đầu với y không dám gáy to, chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE