Chương 8

4.1K 532 60
                                    

Chờ Ngự Hàn tuyên thệ xong câu nói kia, người nhà họ Lâm đã sớm chìm trong nỗi sợ hãi không thể kiềm chế.

Y vậy mà... vậy mà dám nói như thế?!

Nếu không phải bà Lâm đỡ kịp cơ thể chao đảo sắp ngã của ông Lâm, chỉ sợ người cầm quyền đã quá tuổi năm mươi nhà họ Lâm sẽ ngất xỉu ngay lập tức.

Tuy ông Lâm không ngất đi được, nhưng khuôn mặt không ngừng run rẩy lại tỏ rõ bi phẫn đan xen của ông ta: "Trời, trời đánh thánh đâm!..."

Mà Ngự Hàn xong chuyện thì phủi áo, quay người định rời khỏi nhà họ Lâm đầy thị phi này.

Nhưng khi y quay lại thì lập tức đối diện với đôi mắt đen như mực của Tạ Tư Hành.

Hắn đến từ lúc nào vậy?

Ngự Hàn hơi ngạc nhiên, không chỉ chính y không hề hay biết mà dường như đến cả người nhà họ Lâm cũng không phát hiện.

Mà có vẻ vị Phật lớn này đã đứng đó được một lát.

Đúng lúc này, người nhà họ Lâm chợt bừng tỉnh khỏi cơn khiếp sợ, thấy Tạ Tư Hành đứng cách đó không xa.

Ông Lâm vừa uống một viên thuốc trợ tim, cảm nhận trái tim đập 180 nhịp cuối cùng cũng ổn định hơn, cố gắng cười trừ: "Giám đốc Tạ à, để cậu chê cười rồi..."

Lâm Vũ Thành cũng vội tiến lên nửa bước, muốn nói gì đó.

Nhưng Tạ Tư Hành lại không nhìn bọn họ, ánh mắt luôn khóa chặt trên người Ngự Hàn.

Từ đôi mắt sâu không thấy đáy hắn liếc đến, Ngự Hàn có thể lờ mờ nhìn thấy ý cười không rõ bên trong.

Cười à?

Ngự Hàn khịt mũi: "Anh là chó hả? Vừa đánh hơi thấy đã tới rồi."

Sao cứ có cảm giác chỉ cần mình làm chuyện gì, tên này sẽ lập tức xuất hiện vậy nhỉ?

Chó còn chưa chịu khó thế đâu đấy?

Tạ Tư Hành xem màn kịch vừa diễn ra, tâm trạng bỗng tốt hơn rất nhiều.

Mệt hắn còn lo người này sẽ bị gặm sạch không nhả xương, thì ra là lo nhầm, người này không xới tung nhà họ Lâm lên đã là nhờ phước tổ tiên của chúng rồi.

Nhìn người nhà họ Lâm tức muốn ngất, khóe môi Tạ Tư Hành khẽ nhếch lên: "Quả là một màn trình diễn xuất sắc, phu nhân."

"Đừng gọi tôi là phu nhân." Ngự Hàn không vui: "Sớm muộn gì tôi cũng sẽ ly hôn với anh thôi."

Tạ Tư Hành không bày tỏ ý kiến, đến cả biểu cảm cũng không thay đổi, chỉ là ý cười nơi đáy mắt lại càng đậm thêm.

Người nhà họ Lâm vừa bừng tỉnh từ nỗi khiếp sợ, lại nghe thấy Ngự Hàn muốn ly hôn với Tạ Tư Hành, ông Lâm cảm thấy thuốc trợ tim vừa uống nhanh chóng mất hiệu lực, suýt nữa ngất xỉu tiếp.

"Mày, mày dám?!"

Ông Lâm tức giận nói: "Lâm Hàn, mày có biết mình đang nói gì không?!"

Ly hôn với Tạ Tư Hành? Nghĩ cũng đừng nghĩ!

Dù Lâm Hàn không cần địa vị và thân phận của Tạ Tư Hành thì nhà họ Lâm vẫn cần.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ