Ngự Hàn đi đến chỗ xe đua, vươn tay vuốt lên thân xe lành lạnh, càng nhìn càng hài lòng.
Kiều Lam thấy quản lý Nghiêm vậy mà không ngăn cản, còn chủ động hỏi thăm Ngự Hàn có cần chuyển đến đường đua giúp y không thì càng thêm mơ hồ.
Kiều Lam nhìn quản lý Nghiêm, lại nhìn Tạ Tư Hành, bỗng chốc có cảm giác hình như mình hóng được chuyện lớn.
Cậu ta rỉ tai Phương Kỷ Minh: "Đệt mọe, hình như phú ông quản lý Nghiêm ôm đùi là Tạ Tư Hành."
Phương Kỷ Minh: "..."
Phương Kỷ Minh: "Cậu có rảnh thì đi tìm hiểu đi."
Bọn họ đã sớm biết câu lạc bộ nhà mình giàu có như vậy là vì có cổ đông lớn Tạ Tư Hành, chỉ mỗi Kiều Lam không biết.
Quản lý Nghiêm gọi người đưa xe lên đường đua.
Vẫn là đường đua 3A kia, Phương Kỷ Minh và Kiều Lam đều lấy xe đua quý báu của mình ra, muốn đua cùng Ngự Hàn một lần.
Kiều Lam ngồi lên ghế lái, quay lại nói với Ngự Hàn: "Anh Hàn, anh nhớ nương tay nhé."
Cậu ta muốn biết xe đua mấy chục triệu chạy như thế nào, không có ý so tài với Ngự Hàn.
Nếu muốn so thật, chắc chắn cậu ta không đọ nổi Ngự Hàn.
Ngự Hàn gật đầu đồng ý: "Được."
Kiều Lam mỉm cười, bắt đầu tưởng tượng hình ảnh mình sánh vai cùng Ngự Hàn.
Chẳng qua nghĩ thì hay, hiện thực lại là cả quãng đường cậu ta chỉ có thể hít khói xe Ngự Hàn, còn người sánh vai với cậu ta là Phương Kỷ Minh.
Sau ba vòng chạy, Kiều Lam đã nhận rõ sự chênh lệch giữa mình và Ngự Hàn.
"Anh Hàn, không phải đã nói là nương tay sao?" Kiều Lam tháo mũ, u oán nói: "Em lái khét cả bánh xe cũng không đuổi kịp anh."
Ngự Hàn lười biếng: "Chờ đã, cậu không phát hiện anh đạp ga muộn một giây à?"
Kiều Lam: "... Chân thành cảm ơn anh."
Phương Kỷ Minh đến chỗ nhân viên công tác nhìn đồng hồ bấm giờ, sợ hãi nói: "Muộn một giây mà vẫn phá kỷ lục 3'10'' lần trước, không hổ là anh."
"Không phải chứ, lại phá kỷ lục à, thế thì chắc tên Phó Xán Nham kia khóc ngất mất." Kiều Lam cười trên nỗi đau của người khác.
Vì màn trình diễn của Ngự Hàn quá xuất sắc, Phó Xán Nham nhận ra năng lực của mình còn chưa đủ nên dứt khoát bỏ đấu, quyết định phá kỷ lục Ngự Hàn rồi mới tham gia.
Kết quả bây giờ Ngự Hàn lại phá kỷ lục trước của mình, nếu để Phó Xán Nham biết chắc sẽ phải nghi ngờ năng lực bản thân.
Ngự Hàn mỉm cười không nói gì.
Y xuống xe, đi về phía Tạ Tư Hành luôn đứng ngoài đường đua nãy giờ.
Tạ Tư Hành không đến phòng điều khiển, chỉ đứng ngoài rìa đường đua quan sát.
Khuỷu tay Ngự Hàn kẹp mũ bảo hiểm, đi đến trước mặt hắn: "Tôi cải tạo xe được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE