Chương 83

2.1K 245 14
                                    

Giọng nói êm ái của Tạ Tư Hành vừa dứt, khoang ngắm cảnh cũng từ từ quay đến nơi cao nhất, bờ sông phía xa bỗng có pháo hoa bắn lên, dần loang ra trên không.

Ánh sáng chợt lóe chiếu sáng khuôn mặt ngạc nhiên của Ngự Hàn trong khoang ngắm cảnh: "... Sao cơ?" Vừa rồi y đang mải nghĩ, không nghe hắn nói gì.

Pháo hoa chóng tàn biến mất, khoang thuyền lại tối đi, đôi mắt trong trẻo của Ngự Hàn mang theo vẻ mơ màng, nhìn Tạ Tư Hành không chớp mắt.

Vẫn không hề có bất cứ hơi thở tình dục và ham muốn nào, lại có thể dễ dàng khiến tâm trạng của người khác rối loạn.

Hệt như một tờ giấy trắng không vương vết mực, hấp dẫn người khác muốn làm loạn.

Mắt Tạ Tư Hành tối sầm, nhanh chóng lóe lên thứ gì đó, hung ác như không thể tiếp tục khống chế.

Ngự Hàn không biết chuyện gì xảy ra, chỉ thấy trên môi bỗng chùng xuống, cảm giác mềm mại ấm áp lập tức ùa đến, mang theo áp lực đè xuống.

Hơi thở nồng đậm thoáng chốc tới gần làm suy nghĩ của Ngự Hàn như bay mất, quên phải phản ứng ra sao.

Bên ngoài lại có tiếng pháo hoa nở rộ, Ngự Hàn không biết tiếng pháo hoa giữa không trung lớn hơn hay tiếng tim mình đập lớn hơn.

Đầu ngón tay Tạ Tư Hành khẽ nâng cằm y, sau đó từ từ men ra phía sau bắt lấy gáy y, đè chặt y lại gần mình khiến nụ hôn càng thêm nồng cháy.

Trong không gian khép kín, Ngự Hàn gần như bị ép ngửa đầu, cảm nhận môi người kia điên cuồng ngấu nghiến môi mình, nhưng lực hôn vẫn được khống chế một cách vừa phải.

Tất cả cảm xúc trong bóng tối đều được phóng đại vô hạn, thính giác, thị giác đều trống rỗng, duy chỉ có cảm xúc trên môi cực kỳ rõ ràng, trái tim trong lúc ma sát đập thật nhanh như muốn phá vỡ ràng buộc, cắn nuốt sự khống chế của lí trí.

Tạ Tư Hành hôn rất sâu, hơi thở cũng nóng bỏng như muốn đóng dấu lên linh hồn y.

Ngự Hàn hoàn toàn bị Tạ Tư Hành đè lên, cho đến lúc sau lưng va vào vách khoang ngắm cảnh, y mới bừng tỉnh khỏi ngạc nhiên, cũng bắt đầu không chịu yếu thế đáp lại.

Cách y đáp lại Tạ Tư Hành chính là cắn vào môi dưới hắn, dẫn đến một đợt tiến công dữ dội hơn.

Mà khi y đang định tiếp tục phản kích thêm, Tạ Tư Hành đã thở hồng hộc thả y ra, trong đôi mắt chất đầu ý sâu xa và tơ máu khác hẳn với trước đó.

Sau khi tách ra, hơi thở ấm nóng vương vấn xung quanh, Ngự Hàn bị hắn bóp mặt, hơi thở chập chùng, nhìn hắn bằng đôi con ngươi luôn bừng bừng sức sống.

Bàn tay rộng lớn chuyển từ sau đầu sang sườn mặt, đầu ngón tay Tạ Tư Hành nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt, trầm giọng nói: "... Sao lại nhìn tôi như vậy?"

Nhìn hắn bằng vẻ mặt như vậy sẽ khiến hắn nghĩ vừa rồi làm không tốt, muốn đền cho y thêm lần nữa.

Thật ra tình hình của Ngự Hàn không khá hơn Tạ Tư Hành là bao, bên tai là tiếng tim đập thình thịch hỗn loạn, trước mặt là khuôn mặt phóng đại của Tạ Tư Hành làm đầu óc tỉnh táo xưa nay của y cũng hoảng hốt theo.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ