Chương 74

2.3K 243 13
                                    

Cùng lúc đó, Ngự Hàn đang chuẩn bị hưởng thụ chiếc bể bơi mới cóng gần vườn hoa trong nhà mình.

Diện tích của bể bơi rất lớn, lại nhờ trước đó Trịnh Tư Niên gọi người đến tẩy rửa nên chỉ cần bơm nước vào là có thể thỏa thích xuống bơi lội.

Trước đây Ngự Hàn lên trời xuống biển không gì không làm được, đương nhiên việc bơi lội không làm khó nổi y, cho nên y vừa nhìn thấy bể bơi kia đã không thể kiềm nén được cơn kích động.

Lên trời không được, xuống biển cũng khó, nhưng xuống nước lại không thành vấn đề với y.

Vì vậy Ngự Hàn vừa vào nhà đã bơm đầy nước vào bể, chuẩn bị bơi một hồi cho thỏa thích.

Trước kia ở biệt thự họ Tạ cũng có bể bơi lớn gấp mấy lần, nhưng không biết vì sao lại bị bỏ hoang đã lâu.

Vì không ai dùng nên chú Vương quản gia không cho người tới quét dọn thường xuyên, dần trở nên hoang phế.

Lúc ở đó Ngự Hàn lười huy động nhân lực đi dọn dẹp, cũng chưa từng nghĩ tới, nhưng bây giờ có sẵn bể bơi bày trước mắt y, huống gì ở đây không có người khác, y quyết định thử một lần.

Ngự Hàn hành động rất nhanh, quyết định đâu ra đó, y lên mạng đặt một số đồ bơi cần thiết, gửi chuyển phát nhanh tới tận nhà cho y.

Trong lúc chờ đợi Ngự Hàn rảnh tay không biết làm gì, y nghĩ một lát, mở ghi âm định nghe lại một lần.

Mặc dù bây giờ y đã nắm rõ thông tin về Tạ Tư Hành trong lòng bàn tay, nhưng ôn chắc cái cũ mới dễ học cái mới nên phải thường xuyên lấy ra ôn tập, lúc đối phó sẽ không bị rối loạn, xuất hiện tình trạng đêm hôm đó.

Nghĩ tới chuyện đêm ấy, Ngự Hàn lập tức nhíu chặt mày.

Rất bất hợp lý.

Y đã dùng trí thông minh lẫn EQ xuất sắc của mình để phân tích rõ chuyện Tạ Tư Hành thích y, hắn thích quân tử có một không hai hiếm có như y là chuyện không thể bình thường hơn được nữa, không cần phải nghi ngờ, cũng không cần quá ngạc nhiên.

Nhưng đêm đó khi Tạ Tư Hành bóp mặt mình, dù ngay lúc ấy y không thấy có gì không đúng, nhưng về sau nghĩ lại, cảm giác bất ổn càng lúc càng sâu.

Từ trước tới nay Ngự Hàn có khả năng đứng trước ngọn núi đang sụp đổ vẫn bình thản như không, nhưng hôm đó chỉ bị Tạ Tư Hành chạm một cái, y đột nhiên cảm thấy cực kỳ vi diệu, mấy hôm nay cũng thường nhớ tới, sau đó càng trở nên hoang mang hơn.

Nếu nói là tức giận thì cũng không hẳn, nhưng Ngự Hàn không thể lý giải thêm được nữa, cho nên y cứ xử lý theo cách nhất quán của mình, muốn chơi Tạ Tư Hành một vố.

Ngã ở đâu đứng lên ở đó.

Trước khi Ngự Hàn làm rõ những suy nghĩ khác thường, y quyết định vẫn tiến hành theo kế hoạch: Rời xa nhà họ Tạ, cẩn thận nghĩ lại.

Chỉ cần không thấy khuôn mặt của Tạ Tư Hành, không bị bên ngoài quấy rầy, y có thể bình tâm suy nghĩ thật kỹ.

Ghi âm vừa được bật lên, Ngự Hàn đột nhiên nghe thấy tiếng chuông cửa, tưởng chuyển phát nhanh đã đến nhà mình nên nhấn tạm dừng ghi âm, đi qua mở cửa.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ