Chương 57

2.8K 316 7
                                    

Sau khi nhận ra có thể mình đã gặp rắc rối, Ngôn Sở áy náy nhìn Phó Nhàn nằm ngáy o o trên sofa.

Xin lỗi thư ký Phó.

Phó Nhàn trong lúc ngủ mê bỗng thấy sợ, cơ thể rụt lại, sau đó trở mình ngủ tiếp.

Ngôn Sở thả di động vào tay Phó Nhàn, lại ủ rũ nhìn hàng đống người nằm gục xung quanh.

Thời gian quay lại một tiếng trước.

Trước đây không lâu Ngự Hàn vừa kiếm chác được một khoản cực lời từ Phong Cảnh Dư, y gần như có thể tưởng tượng ra khuôn mặt đen ngòm lúc hắn nhìn thấy hóa đơn, vì vậy tâm trạng rất hứng khởi.

Y nhấn mạnh khen ngợi lần này nhờ có công lớn của Triệu Trung Tiền, nếu không phải lần này gã có chứng cứ quan trọng trong tay, Thịnh Cảnh không thể đánh thắng khó khăn một cách hoàn hảo như vậy.

Vì để khen thưởng sự trung thành và cố gắng của Triệu Trung Tiền, gã được thăng lên làm phó tổng giám đốc ngay trong ngày, chịu trách nhiệm quản lý các công việc trực thuộc thay Ngự Hàn, cũng có quyền quyết định bỏ phiếu các hạng mục quan trọng.

Trừ khen thưởng cho Triệu Trung Tiền, Ngự Hàn cũng tuyên bố tiến hành tăng lương dựa trên tiền lương cơ bản cho mọi người, càng đẩy bầu không khí của hội trường lên cao trào!

Không ai không thích tăng lương, huống gì những người luôn đi theo Ngự Hàn leo lên từ thung lũng.

Để ăn mừng và khen thưởng mới có bữa tiệc mừng này.

Không long trọng sao gọi là ăn mừng, vì vậy dù ai đến Ngự Hàn cũng không từ chối, còn nói đêm nay trừ Ngôn Sở dị ứng cồn ra, không ai có thể đứng thẳng rời khỏi khách sạn!

Khó có khi có cơ hội nâng cốc cuồng hoan cùng Ngự Hàn, cơn nghẹn đọng trong các nhân viên Thịnh Cảnh đã lâu gần như đều ùa ra, nhao nhao hưởng ứng lời kêu gọi của Ngự Hàn, nói là uống đến tối trời tối đất vẫn chưa đủ.

Vì thế Ngôn Sở cứ đứng nhìn Ngự Hàn bị một đống người vây quanh, vừa uống vừa vui vẻ trò chuyện lý tưởng nhân sinh.

Trong số đó có Triệu Trung Tiền kích động nhất, gã đã sống nửa đời người, cho rằng mình đã hết đát, không ngờ còn có ngày bản thân có thể thăng lên đến vị trí phó tổng giám đốc, nếu là trước kia, gã không bao giờ dám nghĩ tới chuyện ấy.

Mà tất cả những điều này đều do Ngự Hàn ban cho gã.

Triệu Trung Tiền điên cuồng rót sạch ba chai rượu, đồng thời ứa nước mắt thề đời này phải chết ở Thịnh Cảnh.

Ngự Hàn hẳn cũng bị quyết tâm của Triệu Trung Tiền làm cảm động, trịnh trọng vỗ vai gã nói: "Đúng lắm, nam nhi chúng ta có dũng khí, sợ gì khó khăn vất vả mưa rơi tuyết lấn! Tương lai còn có con đường dài hơn phải đi, đừng dễ dàng bỏ cuộc."

Triệu Trung Tiền trịnh trọng gật đầu, nhìn Ngự Hàn bằng ánh mắt hâm mộ cảm kích.

Ngự Hàn luôn biết đánh thẳng vào lòng người, dấy lên ý chí hừng hực chiến đấu của bọn họ!

Nhất định là bề trên thấy bọn họ đáng thương nên mới cho minh chủ như Ngự Hàn giáng lâm đến bên cạnh.

Cứ như vậy, người vây quanh Ngự Hàn càng lúc càng nhiều, mà Ngự Hàn cứ uống hết chén này qua chén khác, dù là thần tiên thì bây giờ cũng phải say khướt.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ