Chương 97

1.8K 198 6
                                    

Cuối cùng Ngự Hàn không thể đi tìm một nơi trống vắng để suy nghĩ lại như ý muốn.

Ngoài việc Tạ Tư Hành không yên tâm cho y ở một mình, một lý do khác quan trọng hơn là Ngự Hàn không tiện đi lại, từng bước đi có thể thấy rõ cảm giác quái dị bên dưới.

Huống gì chỉ cần không phải tên ngốc đều có thể nhìn ra dấu vết thông qua tư thế mất tự nhiên và dấu hôn rải đầy trên người y.

Cũng may Ngự Hàn cho nhân viên nghỉ mấy hôm, không cần tới Thịnh Cảnh, bằng không thể nào y cũng phải bọc mình như xác ướp mới bước vào cửa công ty được.

Mà khi Ngự Hàn nửa dựa vào người Tạ Tư Hành, được hắn dìu đi, Ngự Hàn bỗng có cảm giác mình phải chịu nỗi nhục lớn nhất cuộc đời này.

"Tôi chưa bao giờ bị đánh tới mức không đứng dậy nổi!" Ngự Hàn tựa vào ngực Tạ Tư Hành, nghiến răng nói: "Đều tại anh."

Tạ Tư Hành bất đắc dĩ nói: "Tôi không đánh em... Chỗ kia còn đau không?"

Ngự Hàn: "... Không đau!"

Tạ Tư Hành không vạch trần y, mỉm cười nói: "Hôm qua lúc tôi kiểm tra cho em thấy hơi sưng, tôi đã bôi ít thuốc, quay lại để tôi xem đỡ chưa."

Ngự Hàn cố nhịn: "Tạ Tư Hành, tôi khuyên anh tự trọng."

Nếu không phải bây giờ Ngự Hàn bủn rủn tay chân, y đã đấm bay Tạ Tư Hành, tốt nhất cả đời này đừng bao giờ thấy bản mặt đã được lời còn khoe mẽ của hắn.

"Đừng lo." Có lẽ nhìn ra Ngự Hàn đang nghĩ gì, Tạ Tư Hành vuốt eo y như an ủi, nói thầm: "Thật ra sáng nay em đứng dậy được đã làm tôi ngạc nhiên lắm rồi."

Tối qua Ngự Hàn không còn hơi sức đâu tắm rửa, phải để Tạ Tư Hành bế vào phòng tắm, mà quá trình tắm cũng không dễ dàng.

Thấy Ngự Hàn bị làm sắp bay nửa cái mạng, trong lòng Tạ Tư Hành áy náy không thôi, không biết vì sao mình lại dễ mất khống chế tới vậy.

Có lẽ vì nhìn thấy dáng vẻ khó gặp của Ngự Hàn, cũng có lẽ là vì tình yêu dữ dội ùa ra. Bình tĩnh ngày xưa bị xé nát, để lộ bản năng ngập tràn dã tính, trong tình huống ấy Ngự Hàn còn có thể đứng lên đã xem như có thiên phú.

Ngự Hàn: "..."

Nghe thì như đang khen, nhưng thật ra không vui chút nào.

Từ boong tàu quay về khoang thuyền, Tạ Tư Hành đã dặn trước nhân viên chuẩn bị đồ ăn thanh đạm, còn lót vào ba bốn tầng nệm cho Ngự Hàn, giúp Ngự Hàn dễ chịu hơn chút.

Ngự Hàn nhìn chằm chằm xấp nệm dày êm, cân nhắc một lúc lâu, y quyết định ngồi lên.

Già mồm như thế là đủ rồi, y không phải loại người tự bạc đãi bản thân, bây giờ việc khẩn cấp hiện tại là chữa trị vết thương, sau đó tìm Tạ Tư Hành tính sổ!

Ngự Hàn đã tính toán đâu ra đấy, dù nhìn một bàn đồ ăn nhạt nhẽo vẫn bỏ bụng không ít.

Tạ Tư Hành ăn bữa sáng thanh đạm cùng y, lại dẫn Ngự Hàn về phòng thay thuốc.

Ngự Hàn nằm lỳ trên giường, trong quá trình bôi, chỉ cần Tạ Tư Hành lỡ mạnh tay hay ngón tay lệch đi mấy cm đều sẽ bị Ngự Hàn "tấn công bằng lời", dù Tạ Tư Hành đang nghiêm túc bôi thuốc cho y thật.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ