Chương 40

3.4K 361 38
                                    

Chờ Quý Ôn Phong bị Ngự Hàn đe dọa hát xong một bài chúc mừng sinh nhật, Ngự Hàn mới chịu thả cho lão đi.

Trong quá trình đó Quý Ôn Phong phải chịu biết bao tra tấn, bao gồm cả con dao gọt trái cây được tung bay không giới hạn phạm vi trong tay Ngự Hàn, chỉ cần một điệu hoặc một từ sai sẽ phải lặp đi lặp lại vô số lần, còn có những câu chất vấn lão có biết hát không và giọng hối thúc mất kiên nhẫn.

Đến lúc Quý Ôn Phong hát được bài chúc mừng sinh nhật hoàn chỉnh theo yêu cầu của Ngự Hàn, lão đã mất đi ý chí chiến đấu ban đầu.

Quý Ôn Phong muốn lấy được tin tức hữu dụng từ chỗ Ngự Hàn, cuối cùng không những không đạt được mục đích mà còn bị Ngự Hàn tra tấn một trận.

Loại tra tấn này không phải trên thân thể mà trên tâm lý và ý chí.

Đòn này của Ngự Hàn gọi là tấn công tinh thần.

Quả là đáng sợ!

Chỉ trong nửa tiếng ngắn ngủi, Quý Ôn Phong phải mất nửa đời sau để quên đi.

Ngự Hàn quay video gửi cho Tạ Tư Hành xong, nói với Quý Ôn Phong: "Được rồi, ông có thể đi."

Quý Ôn Phong sớm đã muốn chạy, nếu không phải Ngự Hàn cứ nắm chặt tay lão không thả, sao lão có thể ở lại đây chịu tra tấn.

Nghe thấy Ngự Hàn chịu thả lão đi, lão vừa quay đầu đã lập tức bỏ chạy.

"Chờ đã." Ngự Hàn đột nhiên lên tiếng.

Bóng lưng chạy trốn của Quý Ôn Phong cứng đờ.

Ngự Hàn mỉm cười, đi lại gần lão, thả con dao gọt trái cây vào tay: "Chú à, ông bỏ quên đồ này."

Quý Ôn Phong: "..."

Ngự Hàn mỉm cười: "Lần sau nhớ cất cho kỹ nha."

Quý Ôn Phong như gặp phải ma: "Vâng... vâng."

Trả con dao gọt trái cây cho Quý Ôn Phong, Ngự Hàn nhìn theo bóng lưng hốt hoảng chạy trốn biến mất cuối con ngõ, khẽ cười khẩy.

Từ đầu y đã để mắt tới Quý Ôn Phong, chỉ là không biết rốt cuộc lão muốn làm gì nên mới án binh bất động.

Ngự Hàn đã đoán được Quý Ôn Phong sẽ sốt ruột, hôm nay mới chỉ thăm dò, lão đã vội vã đuổi theo.

Ngự Hàn nghĩ một lát, cảm thấy mình ra một đòn đã có thể đánh bay ba Quý Ôn Phong, cho nên nói với hệ thống: "Đây là phần tử nguy hiểm mà cậu nói?"

Trong giọng ngập tràn nghi ngờ.

Hệ thống: [...]

Nguy hiểm mà nó nói là cực kỳ nguy hiểm đối với người khác, nhưng lại chẳng có lực sát thương nào đối với Long Ngạo Thiên bạo lực level max như Ngự Hàn!

Hệ thống cẩn thận dò hỏi: [Ký chủ, quà sinh nhật của Tạ Tư Hành chỉ thế thôi à?]

Hát chúc mừng sinh nhật đâu? Bắt Quý Ôn Phong hát, còn Ngự Hàn thì làm gì?

Ngự Hàn chau mày: "Còn muốn sao nữa? Hay để tôi dắt Quý Ôn Phong đi gặp Tạ Tư Hành?"

Hệ thống: [!! Á đừng, vậy là được rồi, món quà của ký chủ rất sáng tạo!]

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ