Chương 72

2.5K 251 10
                                    

Sau khi bị Tạ Tư Hành đánh lén, suy nghĩ đầu tiên trong đầu Ngự Hàn là mình lại không thể dự đoán được chiêu này của Tạ Tư Hành!

Bằng không với tốc độ phản ứng và kỹ năng của y đã đủ để ngăn cản Tạ Tư Hành đánh lén y.

Cho nên Ngự Hàn lập tức có ý định muốn đọ kỹ thuật lái xe một trận với hắn, lấy lại mặt mũi rơi rớt ở chỗ Tạ Tư Hành.

Tốt nhất có thể lấy bánh xe nghiến qua nghiến lại bản mặt cười mãi không ngớt của Tạ Tư Hành bảy bảy bốn chín lần, để hắn không thể cười mê hoặc lòng người như thế nữa.

Nhưng sau khi xuống xe bị gió lạnh thổi tới, y lại mở cửa xe ngồi xuống, hơn nữa còn thong thả thắt dây an toàn cho mình.

Tạ Tư Hành nhìn Ngự Hàn từ lúc xuống xe thấy y lại quay về, hứng thú hỏi: "Không đụng xe với tôi nữa à?"

"Hời cho anh quá." Ngự Hàn cười khẩy, dường như y đã quay về sân nhà, nói: "Quân tử báo thù mười năm chưa muộn."

Y liếc xéo Tạ Tư Hành: "Anh chờ đó cho tôi!"

Hôm nay Tạ Tư Hành làm trò trên người y, có ngày y sẽ trả lại cho hắn bất cứ lúc nào.

Đây chính là tính kiên nhẫn to lớn của Long Ngạo Thiên, y muốn khiến Tạ Tư Hành ý thức được mạo phạm Ngự Hàn là quyết định sai lầm nhất cuộc đời hắn.

Có lẽ là do Ngự Hàn quá bình tĩnh, Tạ Tư Hành không nhịn được nhìn y một lần, sau đó mới cười khẽ: "Ừ, tôi chờ."

Hắn đặt tay lên vô lăng, đầu ngón tay thon dài gõ nhẹ, nói: "Hi vọng đến lúc đó giám đốc Ngự sẽ nương tay."

"Nghĩ gì thế." Ngự Hàn cười lạnh: "Phản đồ không có quyền cò kè mặc cả."

Chỉ có quyền quỳ bên chân y cầu xin khi bị điên cuồng trả thù mà thôi.

***

Mấy ngày sau Tạ Tư Hành vẫn không nhắc lại chuyện đêm đó, cũng không có bất kỳ hành động nào quá đáng, thậm chí thái độ với Ngự Hàn cũng không thay đổi nhiều.

Buổi sáng hắn vẫn đến phòng gym đúng giờ, hòa thuận tập cùng Ngự Hàn hai tiếng, cũng đích thân đưa Ngự Hàn tới công ty, đêm đến quay về ăn tối chung với Ngự Hàn.

Giống hệt cuộc sống trước đây, không khác gì những ngày tháng vốn có của bọn họ.

Dường như người đêm đó nắm chặt tay y, dồn y tới góc khuất chất vấn không phải Tạ Tư Hành vậy.

Nếu không phải vết lằn đỏ trên tay Ngự Hàn vẫn chưa biến mất, có lẽ y sẽ nghĩ đây chỉ là giấc mơ của mình mà thôi.

Nhưng Ngự Hàn vẫn thấy kỳ lạ.

Ví dụ như một vài việc vặt vãnh bình thường sau sự kiện kia dần thay đổi, còn có mấy chi tiết trước đây Ngự Hàn không để ý tới cũng mang ý sâu xa.

Sau khi Ngự Hàn nhìn mình bằng ánh mắt phức tạp lần thứ năm, cuối cùng Tạ Tư Hành cũng ngẩng mặt khỏi máy, nhàn nhạt nói: "Ngự Hàn, em cứ nhìn tôi như vậy nữa, tôi sẽ không thể tập trung làm việc."

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ