"Sao lại là em?" Tạ Tư Hành khựng lại, giọng nói lập tức dịu đi: "Không có gì, chỉ là bàn ít chuyện với Phó Nhàn thôi."
Ngự Hàn liếc nhìn Phó Nhàn bên cạnh, vẻ hoảng sợ trên mặt anh ta còn chưa kịp giấu đi.
Y nhạy bén nhận ra đây không phải chuyện đơn giản.
Ngự Hàn cẩn thận suy nghĩ từ "bên dưới", y vẫn không hiểu từ này có ý gì.
Mà khi thấy ánh mắt nghi ngờ của Ngự Hàn, rào chắn tâm lý của Phó Nhàn gần như sắp bị chọc thủng, hốt hoảng giải thích: "Vừa nãy bọn tôi đang nói, ai... xuống bếp nấu mì ngon hơn."
Ngự Hàn hứng thú hỏi: "Ồ? Là ai?"
Phó Nhàn: "Đương nhiên là giám đốc Tạ!"
Tạ Tư Hành: "..."
Ngự Hàn hỏi Tạ Tư Hành: "Tôi không ngờ anh còn có kỹ năng này đấy?"
Đầu bên kia im lặng hồi lâu, bất mãn ừ một tiếng thừa nhận.
Dù Ngự Hàn rất hứng thú với việc Tạ Tư Hành biết nấu mì, chẳng qua bây giờ y có chuyện muốn nghiên cứu thảo luận với hắn, cho nên tạm bỏ qua, nói: "Một tiếng nữa tôi sẽ ghé quý công ty một chuyến, phiền giám đốc Tạ chuẩn bị trước."
Tạ Tư Hành hơi dừng lại, ngạc nhiên nhưng vẫn đáp: "Được, tôi chờ em."
Ngự Hàn cúp điện thoại, đưa di động cho Phó Nhàn, còn thâm sâu vỗ vai anh ta: "Lần sau chú ý chút, đừng tám nhảm trong giờ làm việc."
Phó Nhàn: "... Vâng thưa giám đốc Ngự."
Không có lần sau nữa đâu.
Nếu để anh ta trải nghiệm thêm lần nữa, có lẽ sẽ không thấy mặt trời ngày mai.
Amen.
Bỏ qua đề tài này, một tay Ngự Hàn đút túi, hỏi: "Anh đã chuẩn bị xong những thứ tôi dặn chưa?"
Y ra khỏi văn phòng là để hỏi Phó Nhàn chuyện này.
Vừa nhắc tới chuyện chính, Phó Nhàn lập tức thu lại vẻ khác thường, gật đầu: "Đã chuẩn bị cả rồi, chẳng qua cậu cần mấy thứ này để..."
Mấy hôm trước Ngự Hàn bỗng giao cho Phó Nhàn chỉnh lý lại sổ ghi chép nguồn thu trong công ty khoảng thời gian này nhưng không nói mục đích, Phó Nhàn rất tò mò mới hỏi nhiều một câu.
Ngự Hàn mỉm cười nói: "Đương nhiên là vì để thực hiện lời hứa."
Y cũng không định giấu Phó Nhàn, dù sao không lâu nữa bọn họ đều sẽ biết.
Trước khi tiếp nhận Thịnh Cảnh, Ngự Hàn đã đưa ra lời hứa với Tạ Tư Hành.
Nếu sau khi Ngự Hàn nhận Thịnh Cảnh, số tiền kiếm được gấp hai mươi lần hiệu quả và lợi ích trước đây, vậy Tạ Tư Hành sẽ tặng Thịnh Cảnh bằng danh nghĩa cá nhân cho y. Nếu không đạt tới, Tạ Tư Hành sẽ thu hồi Thịnh Cảnh, Ngự Hàn sẽ phải đền thêm hai mươi lần tổn thất cho hắn.
Mà từ khi Ngự Hàn quyết đoán thay đổi hướng kinh doanh của Thịnh Cảnh, gần đây còn ký mấy bản hợp đồng, giữ vững hợp tác tốt đẹp, số tiền kiếm được tăng trưởng đến mức có thể thấy bằng mắt thường, cũng đã sớm đạt tới định mức y đưa ra thỏa thuận với Tạ Tư Hành trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
فكاهةTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE