Chương 30

3.5K 401 82
                                    

Dám nói những lời này trước mặt cảnh sát, Ngự Hàn không sợ bị xem như phần tử khủng bố mà gô cổ lại à?

Tạ Tư Hành nhìn chằm chằm bóng lưng cao gầy cứng cỏi của y, bây giờ mới thật sự cảm nhận rõ sự ngạo nghễ ngông cuồng trên người Ngự Hàn.

Dường như cơn cuồng ngạo không đặt ai vào mắt kia có thể khiến đôi mắt chói lóa phát đau.

Ngự Hàn đang lấy lời khai, không để ý Tạ Tư Hành đã tới.

Mà phó cục trưởng sở cảnh sát dẫn Tạ Tư Hành tới cũng giải thích lý do gọi hắn đến.

Ngự Hàn nói bắt được một tên cuồng giam giữ trái phép, cảnh sát rất xem trọng, ngay lập tức chạy tới hiện trường, sau đó phát hiện kẻ biến thái phạm pháp y nói là cậu chủ tập đoàn nhà họ Phong, Phong Cảnh Dư.

Không chỉ như thế, khi bọn họ đuổi tới thì Phong Cảnh Dư đang định bỏ chạy, bị Ngự Hàn trở tay khống chế, hai người cãi nhau nháo nhào trước mặt cảnh sát.

Theo miêu tả của cảnh sát, tình hình lúc đó ngập ngụa khói thuốc súng, Phong Cảnh Dư gân cổ kêu gào đòi Ngự Hàn trả giá đắt.

Mà Ngự Hàn chỉ cười khẩy, giật lấy còng tay từ chỗ cảnh sát, Phong Cảnh Dư chưa kịp giãy dụa đã bị Ngự Hàn còng tay.

Cảnh sát nhìn Ngự Hàn ra chiêu tới ngơ ngẩn, chỉ có thể đưa hết bọn họ về đồn.

"Qua điều tra của chúng tôi, có khả năng cậu Phong liên quan đến án giam giữ trái phép, nhưng cậu Phong vẫn luôn khẳng định mình vô tội, là người yêu của người bị hại, đồng thời đòi mời luật sư biện hộ... Chuyện này khá phức tạp, cho nên chỉ có thể mời cậu tới một chuyến. Ý cậu Tạ thế nào?"

Cảnh sát đã quen mặt Phong Cảnh Dư, tất nhiên cũng sẽ biết Tạ Tư Hành, bọn họ không dám mập mờ việc liên quan tới hai tập đoàn lớn, cho nên chỉ có thể mời Tạ Tư Hành đến.

Nghe thấy cái tên Phong Cảnh Dư, đôi mắt đen như mực của Tạ Tư Hành hiện lên tia bất ngờ.

Hắn không ngờ gặp được Phong Cảnh Dư vào lúc này.

"Cậu ta đâu?"

Biết Tạ Tư Hành đang nhắc đến Phong Cảnh Dư, phó cục trưởng đau đầu nói: "Đang lấy lời khai trong phòng khác."

Phong Cảnh Dư cứ thấy Ngự Hàn là nổi điên, không thể cho hai người chung một chỗ, chỉ có thể tách ra.

Mà Phong Cảnh Dư lại tỏ ra không hề hợp tác, la hét đòi bọn họ thả hắn khiến họ cũng rất bực.

Tạ Tư Hành gật đầu, thản nhiên nói: "Chuyện này các anh cứ xử lý theo pháp luật là được, những chuyện còn lại để tôi giải quyết."

Nguyên nhân cảnh sát khó xử cũng là vì liên quan đến địa vị không nhỏ của đôi bên, một bên là vợ Tạ Tư Hành đứng đầu quốc nội, một bên là cậu chủ Phong Cảnh Dư của tập đoàn họ Phong, bọn họ xử lý mà sợ hãi trong lòng, không biết nên bàn giao thế nào.

Nhưng ý của Tạ Tư Hành chính là, dù kết quả thế nào hắn đều sẽ theo tới cùng, bao gồm cả giải quyết tập đoàn họ Phong.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ