Sau khi Ngự Hàn xin cục xuyên sách ở lại thế giới này lấy thành tựu hoàn mỹ mới rời đi, hệ thống cảm hóa phải chính thức tạm biệt Ngự Hàn, sau đó đưa một hệ thống Long Ngạo Thiên tới giúp đỡ y dù bị Ngự Hàn từ chối.
Tuy cuộc gặp gỡ đầu tiên không vui vẻ gì cho cam nhưng Ngự Hàn là người trọng tình nghĩa, khi sắp chia tay vẫn phải nói vài lời tạm biệt.
Ngự Hàn: "Tuy cậu không giúp được gì cho anh đây nhưng vẫn phải cảm ơn cậu đã làm cuộc sống nhàm chán của tôi thêm chút thú vui, mời đi không tiễn."
Hệ thống: [...]
Ngự Hàn: "Từ nay về sau lo làm một hệ thống cho tốt, đây là lời khuyên chân thành tôi dành cho cậu."
Hệ thống: [Vâng thưa ký chủ, tôi sẽ nhớ anh lắm!]
Ngự Hàn ậm ừ: "Tôi cũng sẽ nhớ cậu."
Hệ thống không nói cho Ngự Hàn biết, bản thân ở phái cảm hóa bao nhiêu năm mà vẫn chẳng làm nên trò trống gì nên đã sớm có ý định chuyển sang phái khác.
Nhờ ơn Ngự Hàn, hệ thống không vì làm nhiệm vụ thất bại mà bị quét sạch số liệu ném vào trong sách làm NPC qua đường, hơn nữa sau khi chứng kiến sự cao tay của Ngự Hàn, nó đã nhận ra sức hấp dẫn của Long Ngạo Thiên!
Vì vậy hệ thống đã quyết định xin cục xuyên sách cho gia nhập phái Long Ngạo Thiên, đi làm thực tập ở mấy thế giới Long Ngạo Thiên trước, chờ xuất sắc hơn sẽ được lên làm chính thức.
Đến lúc Ngự Hàn rời khỏi thế giới này, nhất định sẽ nhìn thấy một nó ưu tú hơn!
Trưởng phòng Ngự, xin hãy chờ nó!
***
Tiễn hệ thống đi, cuộc sống của Ngự Hàn và Tạ Tư Hành càng thoải mái hơn.
Sau ba ngày đi chơi ở thành phố C, Ngự Hàn và Tạ Tư Hành về tới thành phố A, cùng đón năm mới đầu tiên bọn họ ở bên nhau.
Ngự Hàn rất phấn khích, đích thân đi mua không ít đồ trang trí, nhưng tất cả đều do Tạ Tư Hành sắp đặt, còn mình thì đứng một bên nhìn, thỉnh thoảng sẽ thốt ra vài câu như "Chếch sang" hoặc "Lên thêm chút nữa", cực kỳ nhàn nhã.
Chú Vương muốn giúp một tay lại bị Tạ Tư Hành từ chối khéo: "Không sao, tôi làm là được."
Chú Vương: "..."
Chắc cậu chủ quên luôn nhà mình còn có mười mấy giúp việc rồi.
Chú Vương hiểu rõ cậu chủ hơn ai hết, nhìn hắn mặt ngoài thì bình tĩnh thật ra trong lòng vui vẻ không thôi, chú Vương bỗng nhận ra, cho nên không làm phiền tình thú của đôi chồng trẻ nữa.
Ông đã chờ cảnh này biết bao nhiêu năm rồi.
Chú Vương vui vẻ lui đi, để lại không gian cho bọn họ.
Thêm mấy hôm nữa, Tạ Tư Hành cho người làm nghỉ tết, đến cả chú Vương cũng về quê, chờ sang năm lại tới, chỉ có giúp việc chịu trách nhiệm nấu nướng nhận lương Tạ Tư Hành đưa ở lại —— Dù sao nếu để bất kỳ ai trong số hai người này cầm muôi nấu cơm tết đều không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
Hài hướcTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE