Sau khi nhận tin mình được vào Thịnh Cảnh, Ngôn Sở gần như không khống chế nổi cơn kích động trong lòng.
Thành công rồi, cậu ta lại tiến gần tới Ngự Hàn thêm một bước.
Gần đây Ngôn Sở vì né tránh Phong Cảnh Dư nên không dám xuất hiện ở bất cứ đâu.
Không phải Ngôn Sở không muốn trốn thật xa, thế nhưng lần trước lúc cậu ta trốn lại bị Phong Cảnh Dư lần tìm nguồn gốc, bắt được ở nhà ga, chưa kịp chờ cậu ta từ chối đã ép bức mang về.
Ngôn Sở nghe lời Ngự Hàn dạy, viết câu mắng chửi Phong Cảnh Dư ngay trong thư chia tay, cậu ta không biết Phong Cảnh Dư tìm ra mình rồi sẽ có hậu quả như thế nào, cho nên mấy hôm nay cậu ta không hề ra ngoài, dù đi cũng sẽ bọc mình thật kín.
Ngôn Sở không biết mình có thể trốn tiếp được bao lâu, nhưng cậu ta nhanh chóng biết một tin.
Công ty Ngự Hàn đang tuyển người.
Trong buổi tiệc giám định cổ vật, Ngôn Sở tình cờ biết Ngự Hàn giúp mình chính là giám đốc Ngự của Thịnh Cảnh.
Ngôn Sở đi theo Phong Cảnh Dư, thỉnh thoảng hắn sẽ nói một vài chuyện làm ăn với cậu ta, trước đó không lâu Phong Cảnh Dư đã từng nhắc tới việc công ty nhỏ Thịnh Cảnh dạo này đang được đà đi lên, nhận được mấy nguồn đầu tư.
Công ty Phong Cảnh Dư đang tạm quản lý có liên quan tới phương diện này, vì để hiểu rõ đối thủ, hắn sẽ cho người đi thu thập tài liệu của công ty địch, vì vậy mới biết được nhiều hơn.
Bởi vậy khi nghe thấy tin này, Ngôn Sở lập tức đến Thịnh Cảnh phỏng vấn không hề do dự.
Nhờ có Ngự Hàn, Ngôn Sở mới có dũng khí rời khỏi Phong Cảnh Dư, Ngôn Sở không biết chính cậu ta có thể trốn Phong Cảnh Dư thêm bao lâu, điều duy nhất nghĩ được là phải gần Ngự Hàn thêm chút nữa.
Dường như chỉ cần tới gần y, cậu ta cũng có thể trở thành người chói lọi như thế.
Lúc phỏng vấn Ngôn Sở rất căng thẳng, bởi vì cậu ta biết lý lịch của mình không nổi trội hơn so với những người tham gia phỏng vấn khác, mà cậu ta lại không có nhiều kinh nghiệm làm việc.
Nhưng hôm nay cậu ta lại nhận được thông báo, Ngôn Sở còn vui hơn lần đầu thi được một trăm điểm.
Thế là sáng hôm sau, cậu ta vội vã rời khỏi phòng mình thuê tạm, đi xe bus đến chỗ Thịnh Cảnh.
Người ra đón cậu ta là thư ký Phó của Ngự Hàn, thư ký Phó thấy cậu ta, đầu tiên là mỉm cười, sau đó mới nói: "Giám đốc Ngự muốn gặp cậu, cậu đi theo tôi."
Ngôn Sở không khỏi căng thẳng, theo sát bước chân Phó Nhàn.
Đây là lần thứ hai cậu ta đến Thịnh Cảnh, hôm trước lúc đến phỏng vấn cậu ta không dám nhìn kỹ, bây giờ theo sau Phó Nhàn, nghĩ đến sắp được gặp Ngự Hàn, Ngôn Sở lại càng không có lòng dạ nào quan sát.
Phó Nhàn vừa dẫn người mới đang căng thẳng tới văn phòng Ngự Hàn vừa nhắc nhở: "Đích thân giám đốc Ngự nói muốn giữ cậu lại làm trợ lý, cậu phải làm cho tốt, đừng cô phụ sự kỳ vọng của giám đốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE