Chương 20

4.2K 455 43
                                    

Một câu ngắn ngủi lại cần dùng cả đời để hoàn thành.

Nhìn khuôn mặt bi phẫn đan xen không giống giả vờ của Ngự Hàn, biểu cảm Tạ Tư Hành thoáng đờ đẫn.

Sau khi sực tỉnh, hắn thế mà bắt đầu tự vấn, chẳng lẽ hắn vừa nói gì động trời lắm à?

Không cho Ngự Hàn uống rượu đánh bạc làm y khổ sở như vậy?

Tạ Tư Hành đột nhiên nhớ tới trước đây không lâu, lúc Ngự Hàn còn đòi ly hôn với hắn, trên mặt không những không hề đau khổ, thậm chí còn nóng lòng muốn làm ngay.

Hệt như ly hôn với hắn là chuyện vô cùng vui vẻ.

Tạ Tư Hành im lặng, có những khi hắn không hiểu nổi Ngự Hàn nghĩ gì trong đầu.

Hắn tự nhận rất hiểu biết những người xuyên sách đó, cũng hiểu dù bọn họ muốn làm gì, mục đích cuối cùng đều là vì cảm hóa mình.

Chỉ có Ngự Hàn là hắn nhìn không thấu, đoán không ra, lại còn muốn tiếp tục thử.

Nhưng dù là vậy, chuyện Tạ Tư Hành đã quyết sẽ không mảy may dao động.

Tạ Tư Hành lạnh mặt, không chút khách sáo nói: "Em có biết tình hình sức khỏe hiện tại của em không?"

Ngự Hàn chững lại, quay mặt đi nói nhỏ: "Biết."

Lúc này không còn tự tin nữa.

Từ nhỏ Lâm Hàn đã ốm yếu bệnh tật, quanh năm đều phải có thuốc kề bên, trong ấn tượng của mọi người cũng là dáng vẻ đau ốm, trong tác phẩm gốc lại càng chết sớm vì bệnh.

Mà sau khi Ngự Hàn xuyên tới đã tăng cường rèn luyện, cũng cực kỳ hợp tác với bác sĩ trị liệu, cho nên dạo này mới không xảy ra vấn đề gì, khiến Ngự Hàn cho rằng mình đã khỏe mạnh thật.

Nhưng hôm qua y không cẩn thận uống quá nhiều rượu, gần như đổ hết công sức trước đó xuống sông xuống biển, còn uống đến mức nhập viện.

Thân là nhân viên hàng đầu phái Long Ngạo Thiên, Ngự Hàn vẫn luôn quen thói khiêu chiến cực hạn cơ thể, càng đạt đến cực hạn càng vui vẻ, đúng là không ngờ cơ thể này yếu tới như vậy.

Cho nên Tạ Tư Hành đưa ra yêu cầu này cũng không tính là quá đáng, còn có thể nói là nghĩ cho y.

"Cơ thể này không thuộc về em." Tạ Tư Hành nhìn thẳng vào y, nói: "Tôi mong em có thể đối xử tốt hơn."

Giọng nói chân thật đáng tin khiến Ngự Hàn kinh ngạc, lập tức đi hỏi hệ thống: "Ý Tạ Tư Hành là gì?"

Hệ thống giả chết mỗi khi thấy mặt Tạ Tư Hành trả lời: [Ý Tạ Tư Hành là, cơ thể của anh không chỉ thuộc về mỗi mình anh mà còn thuộc về anh ta, anh ta không cho phép anh xảy ra chuyện!]

Hệ thống bày tư thế cắn khăn: [Ôi, ngọt chết tôi rồi!]

Ngự Hàn: "..."

... Sao không ngọt chết cậu luôn đi.

"Nghĩ kỹ chưa?"

Tạ Tư Hành đang chờ y trả lời.

Ngự Hàn biết mình đuối lý, chỉ có thể ôm hận đồng ý.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ