Ngự Hàn lên sàn một cách chói lọi, hiển nhiên đã làm các tinh anh thương giới phải chấn động.
Bọn họ nhìn Ngự Hàn không chớp mắt, những tấm ảnh chụp y nhanh chóng lan rộng khắp các nhóm chat công ty.
[Cậu chàng đẹp trai này là của nhà ai đây (ảnh)]
[U là trời đẹp trai quá]
[Còn cầm theo hộp cơm nữa kìa, đáng yêu quá trời quá đất]
[Người nào được cậu ấy quan tâm cũng hạnh phúc quá đi hu hu]
[Tôi muốn biến thành hộp cơm trong tay cậu ấy quá!!]
[Có phải chưa ai nhận không? Hay là để tôi lấy cho]
Trịnh Tư Niên pha cafe xong chuẩn bị quay về bàn làm việc, khi đi qua trợ lý Tiểu Mạch của mình, phát hiện cô gái này đang cười mờ ám với cái màn hình đi động.
Anh ta cong ngón trỏ gõ lên đầu cô: "Đi làm còn dám nghịch điện thoại, cẩn thận bị tổng giám đốc thấy."
"Tổng giám đốc không nhỏ mọn như anh đâu." Tiểu Mạch hết hồn, ôm đầu lên án.
Trịnh Tư Niên uống một hớp cafe, thuận miệng nói: "Cô đang xem gì thế?"
Nhắc đến đây Tiểu Mạch lại nổi máu, cô cười he he, đưa ảnh chụp trong nhóm công ty cho Trịnh Tư Niên xem: "Thư ký Trịnh quen người này không? Là người nhà ai trong công ty chúng ta vậy?"
Trịnh Tư Niên nhìn thoáng qua.
Khi nhìn thấy bóng hình quen thuộc trên ảnh, cafe trong miệng lập tức phun xa 3m.
Tiểu Mạch: "?"
Tiểu Mạch thấy thư ký Trịnh ngày thường bình tĩnh điềm đạm vọt tới cửa phòng làm việc của tổng giám đốc với tốc độ lên tới hàng trăm mét.
Tạ Tư Hành đang xử lý công việc trong văn phòng, nhìn Trịnh Tư Niên té lộn nhào bò vào, hàng mày khẽ cau lại: "Có chuyện gì mà vội như vậy."
"Tổng giám đốc, phu, phu nhân tới rồi!"
Chẳng trách Trịnh Tư Niên lại như đi đánh trận, sự tích gần đây của Ngự Hàn đã vượt xa những gì Trịnh Tư Niên từng trải trong cuộc đời, anh ta có cảm giác chắc chắn Ngự Hàn tới công ty là để quậy phá gì đó.
Khác với Trịnh Tư Niên như nhìn thấy sóng thần thú dữ, Tạ Tư Hành lại bình tĩnh tới mức đáng kinh ngạc, nghe vậy chỉ cụp mắt.
Hắn nghĩ một lát, sau đó nói: "Đưa em ấy tới phòng họp bên cạnh."
Trịnh Tư Niên ngạc nhiên, anh ta không ngờ tổng giám đốc lại không hề bất ngờ chút nào.
Hệt như đã sớm đoán ra.
Nghĩ tới những hành động đáng sợ Ngự Hàn gây ra trong bệnh viện, Trịnh Tư Niên thật sự rất sợ ông cha này làm chuyện gì xấu trong công ty bọn họ.
Lát nữa Tạ Tư Hành vẫn còn có cuộc họp, Trịnh Tư Niên nhanh chóng tìm thấy Ngự Hàn đang ngồi trò chuyện rôm rả với cô gái trực sảnh.
Từ xa nhìn lại, nụ cười của thanh niên rạng rỡ lóa mắt, không biết nói gì mà chọc cho cô gái trực sảnh xinh đẹp nhất công ty cười tới mức thẹn thùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
ComédieTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE