Từ sau khi Ma tôn bị Ngự Hàn bắt đi, toàn bộ Ma tộc chìm vào cảnh bi thảm, bầu không khí ủ rũ ảm đạm bao trùm.
Trước đây không lâu, Ngự Hàn từng bị chúng giam giữ trong luyện ngục Vô Vọng phá vỡ gông xiềng không biết từ lúc nào, huyết tẩy từ trên xuống dưới Ma tộc, còn bắt Ma tôn có địa vị cao nhất Ma tộc!
Ma tộc vốn đang bị thương nặng còn phải nhận đả kích cực lớn, lúc này bọn chúng tụ lại trong điện Ma tộc, bàn bạc xem nên cứu Ma tộc ra khỏi tay Ngự Hàn thế nào.
"Ma tôn đa mưu, chắc chắn có thể bình yên vô sự!"
"Đúng vậy, thật ra chúng ta chỉ cần đến tiếp ứng cho Ma tôn là được, tất nhiên Ma tôn sẽ có kế bỏ trốn!"
"Nhưng lúc Ngự Hàn đưa Ma tôn đi, ngài ấy không hề phản kháng chút nào..."
"..."
Đám ma tộc không khỏi im lặng, không phải là Ma tôn không có sức phản kháng mà là không hề phản kháng.
Không biết Ngự Hàn học được thuật định thân từ đâu, lại có thể khống chế Ma tôn của chúng dễ như vậy.
Quả nhiên trước đó Ngự Hàn chỉ biết khóc lóc cầu xin chúng buông tha đều là giả vờ! Chỉ vì khiến chúng buông lỏng cảnh giác, đúng là quỷ kế đa đoan!
Lúc Ma tộc đang như con ruồi mất đầu, một Ma tộc trẻ tuổi nhiệt huyết đột nhiên gào lên: "Đừng nói nữa, chúng ta đánh thẳng vào Ngự Môn Quan! Ép chúng giao Ma tôn ra!"
"Đúng vậy, giao Ma tôn ra!"
Lời vừa dứt, lập tức được cả Ma tộc vung tay hô to.
Ngự Hàn đánh chúng một trận thì thôi, còn bắt cả Ma tôn đi khiến chúng cực kỳ nhục nhã, nhất định phải báo được thù.
Đang lúc Ma tộc sắp xuất phát, chuẩn bị xông ra ma điện đi tới Ngự Môn Quan cứu Ma tôn ra, bọn chúng thấy phía xa có một đám người đang bay nhanh về phía chúng.
Hơn ngàn người gần như đứng đầy không trung, trong miệng còn cầm vũ khí pháp bảo đủ màu, hùng hổ gào lên: "Xông lên, đánh bại Ma tộc cứu Ngự môn chủ!"
Ma tộc: "?"
Đồ mặt dày!
Bọn này còn muốn tìm các người đòi người đây!
***
Trong núi rừng dày cỏ, Ngự Hàn nhìn Tạ Tư Hành giấu đi hơi thở, biến thân xong xuôi mới dẫn Tạ Tư Hành về Ngự Môn Quan.
Ba tòa cung điện to lớn hùng vĩ nằm giữa đỉnh núi Linh Sơn, Ngự Hàn chỉ vào tòa ở giữa, đắc ý nói: "Đây là chính điện của tôi."
Tạ Tư Hành nhìn lên: "Rất đẹp."
"Tất nhiên." Ngự Hàn nói: "Thân là môn chủ Ngự Môn Quan, Thiên Đế tương lai của đại lục Phích Lịch thì phải có cung điện xứng tầm thân phận mới được!"
Tạ Tư Hành cười: "Ngự môn chủ muốn dẫn tôi đi tham quan à?"
Ngự Hàn nhướng mày: "Đây là vinh dự của anh."
Nếu không phải do bug từ cục xuyên sách, sao Tạ Tư Hành có thể được chứng kiến phong thái hiên ngang của y ở thế giới Long Ngạo Thiên?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
MizahTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE