Chương 18

4K 462 51
                                    

Sáng nay Tạ Tư Hành đến công ty muộn một tiếng, khiến cho Trịnh Tư Niên cực kỳ ngạc nhiên.

Anh ta đã theo Tạ Tư Hành được nhiều năm, chưa bao giờ thấy Tạ Tư Hành đến muộn về sớm, thậm chí còn đúng giờ hơn đám nhân viên làm công ăn lương như bọn họ.

Thậm chí Trịnh Tư Niên đã từng vô số lần nghi ngờ có khi nào Tạ Tư Hành là người máy hay không, bằng không sao lại có người một năm 365 ngày sét đánh không cháy mà tới công ty như thế.

Ngay cả anh ta thỉnh thoảng cũng sẽ xin nghỉ một hai ngày vì bệnh vặt, nhưng anh ta chưa bao giờ thấy Tạ Tư Hành vắng họp hay đến muộn, hôm nay là lần đầu tiên phá lệ.

Chẳng lẽ tối qua xảy ra chuyện gì?

Trịnh Tư Niên chỉ biết chạng vạng chiều qua giám đốc nhận được một cuộc điện thoại, chưa kịp nói gì đã rời khỏi công ty, còn giám đốc đi đâu không thuộc phận sự của thư ký như anh ta.

Trịnh Tư Niên không nghĩ ra nổi nguyên nhân, lúc báo cáo công việc cho Tạ Tư Hành, nhịn không được lặng lẽ ngẩng đầu nhìn hắn thêm vài lần.

Hôm nay Tạ Tư Hành mặc bộ vest thuần đen, khí chất lạnh lùng, ánh mắt sắc bén, trông không có gì khác thường.

Nhưng Trịnh Tư Niên lại cảm thấy trạng thái của giám đốc là lạ.

Ví dụ như tuy giám đốc cúi đầu chau mày đọc tài liệu, nhưng tờ giấy trước mặt đã qua năm phút vẫn chưa được lật qua.

Còn nữa, bình thường giám đốc không thích xịt nước hoa, cho nên phàm là những ai trong công ty phải tới báo cáo công việc trước mặt giám đốc đều không được xịt bất cứ loại nước hoa nào.

Mà hình như vừa rồi Trịnh Tư Niên ngửi thấy mùi nước hoa Cologne trong không khí, thứ mùi này chắc chắn không phải do anh ta, vậy thì chỉ có trên người giám đốc.

Vì vậy Trịnh Tư Niên càng khiếp sợ hơn, đây vốn không giống chuyện giám đốc sẽ làm.

Chắc chắn tối qua đã xảy ra chuyện lớn!

"Giám đốc, còn một việc nữa." Trịnh Tư Niên khống chế biểu cảm, báo cáo xong lịch trình hôm nay, lại nói: "Giám đốc Phương của tập đoàn Tình Minh dẫn con trai tới, bây giờ đang chờ trong phòng tiếp khách."

Tạ Tư Hành nâng mắt lên khỏi tài liệu: "Có nói vì chuyện gì không?"

Trịnh Tư Niên thoáng dừng lại, nói: "Giám đốc Phương nói tối qua con ông ta xúc phạm phu nhân, dẫn riêng cậu ta tới xin lỗi."

Trong lòng anh ta không ngừng mắng chửi, chọc ai không chọc lại đi chọc Ngự Hàn.

Không sợ Ngự Hàn đấm bay răng nhà hắn luôn à.

Tạ Tư Hành nghe vậy, khẽ nhướng mày: "Nếu muốn xin lỗi thì sao lại tới tìm tôi?"

Không phải chọc đến hắn, dù xin lỗi cũng không nên tìm hắn.

Chỉ sợ xin lỗi là giả, muốn mượn việc này thử thái độ của hắn là thật.

Trong lòng Tạ Tư Hành đã có tính toán, trầm ngâm vài giây: "Gọi điện hỏi tình hình trong bệnh viện xem sao."

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ