Lúc nằm trong viện truyền nước biển, Ngự Hàn thỏa mãn nhận về doanh thu năm triệu.
Dù y có một tấm thẻ của Tạ Tư Hành, tiền trong đó tiêu bao nhiêu cũng không cạn, nhưng Ngự Hàn chủ động tiêu với Tạ Tư Hành chủ động cho là hai việc khác nhau.
Đây chính là số tiền Ngự Hàn dùng bản lĩnh đào được từ Tạ Tư Hành!
Ngự Hàn hài lòng đặt di động xuống, ngẩng đầu nhìn Tạ Tư Hành cách đó không xa.
Đây là một bệnh viện được mở gần trại rượu, tuy không tốt bằng bệnh viện tư trước đó Ngự Hàn từng nằm, nhưng chung quy cũng xem như không tồi.
Tạ Tư Hành lái xe đưa y tới đây chỉ tốn một tiếng, sau khi sắp xếp cho y xong thì được một bác sĩ đi qua nhận ra.
Có lẽ bác sĩ kia quen biết với Tạ Tư Hành, hai người đứng trước cửa nói chuyện mười mấy phút, Ngự Hàn không nghe rõ bọn họ nói gì, chỉ thấy khuôn mặt vui vẻ của bác sĩ kia càng thêm hiền lành, mà dù Tạ Tư Hành không nói gì cũng nghiêm túc nghe ông nói chuyện, bầu không khí xem như hài hòa.
Điều này rất kỳ lạ, vì theo tình báo hệ thống, Tạ Tư Hành từ trước tới nay chỉ chú ý tới những thứ liên quan tới lợi ích, trừ thứ đó ra thì lười để ý tới mọi việc nằm ngoài phạm vi làm ăn.
Kiểu người như Tạ Tư Hành sao có thể đối xử dịu dàng với một bác sĩ bình thường được?
Không thể nào bàn về tình trạng của Ngự Hàn, sau đó vui vẻ đứng cười như thế.
Cho nên lúc Tạ Tư Hành nói chuyện xong đi vào, Ngự Hàn vờ như vô ý hỏi: "Người quen à?"
Tạ Tư Hành ừ một tiếng: "Hồi trước hay tới."
Ngự Hàn chau mày: "Tới đây??"
Thấy vẻ nghi ngờ trên mặt Ngự Hàn, Tạ Tư Hành đi tới chiếc sofa gần giường ngồi xuống, bình thản giải thích: "Khi còn bé."
Ngự Hàn chợt hiểu ra.
Trong bản nguyên tác, Tạ Tư Hành mất cả cha lẫn mẹ từng được người cậu Quý Ôn Phong đón về chăm sóc một thời gian, mà lão ta đón Tạ Tư Hành về không phải vì máu mủ ruột rà gì, chỉ đơn thuần là ham khối di sản kếch xù trong tay hắn.
Dù nhà Tạ Tư Hành đã phá sản nhưng nghe nói bố mẹ hắn vẫn chừa cho hắn một khoản tiền khổng lồ, Quý Ôn Phong tham lam đương nhiên không thể bỏ qua cơ hội này.
Chẳng qua sau khi Quý Ôn Phong biết số di sản kia đã sớm không cánh mà bay, Tạ Tư Hành nhỏ tuổi không còn bất kỳ giá trị nào với lão, lão không muốn bị liên lụy nên đã thả Tạ Tư Hành đến trại rượu dưới quyền công ty mình, để nhân viên dưới đáy chăm sóc hắn.
Nhưng không mấy ai nghiêm túc làm chuyện tốn sức mà không có kết quả này.
Tạ Tư Hành còn nhỏ bị ném vào trại rượu không được ai quan tâm, vì thiếu ăn thiếu mặc lại bị biến cố trong nhà đả kích, cơ thể lẫn tâm lý đều gặp vấn đề lớn, cho nên mới được đưa vào viện mấy lần.
Mà lúc Tạ Tư Hành nằm viện có bác sĩ vừa rồi chăm sóc cẩn thận, ban nãy nhận ra Tạ Tư Hành mới hỏi thêm về tình hình gần đây của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
ComédieTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE