Chương 22

4K 460 81
                                    


Tạ Tư Hành quay đầu, phát hiện Ngự Hàn vừa đứng bên cạnh mình đã biến mất từ bao giờ.

Hắn chau mày, tầm mắt đang định tìm kiếm xung quanh một chút, mà cụ Trần nghe Tạ Tư Hành đã đến liền mỉm cười đi ra đón hắn: "Giám đốc Tạ để tôi chờ lâu quá, suýt nữa đã nghĩ cậu không tới."

Tạ Tư Hành đè suy nghĩ khác xuống, nở nụ cười lễ phép: "Cụ Trần phong thái vẫn như xưa."

Cụ Trần cười sang sảng: "Nào có nào có."

Nếu có ai có thể trò chuyện vui vẻ với một tay máu mặt thương giới ngày trước, thế thì người này nhất định sẽ là Tạ Tư Hành.

Thân là người mới nổi trong giới làm ăn, gần như không ai dám đối diện tận mặt với Tạ Tư Hành, mà cụ Trần thấy hắn đến còn vui hơn nhìn thấy con ruột.

Cụ Trần lôi kéo Tạ Tư Hành trò chuyện, lời vào lời ra đều muốn Tạ Tư Hành nhả miếng đất phía tây, Tạ Tư Hành luôn mỉm cười nhưng lại không để cụ Trần chiếm được chút hời.

Cụ Trần thấy không khuyên nổi Tạ Tư Hành, chỉ có thể vừa tức vừa buồn cười thở dài: "Biết ngay hôm nay không cướp được gì từ tay cậu mà."

Ông nhìn Tạ Tư Hành không có lấy một bóng người bên cạnh, nghi ngờ hỏi: "Nghe nói hôm nay giám đốc Tạ dẫn bạn theo, sao không thấy người đâu?"

Tạ Tư Hành cười khẽ: "Tôi không quản được em ấy, chắc đi đâu chơi rồi."

Cụ Trần chỉ thấy lạ, ông nghe nói Tạ Tư Hành có một người vợ, chẳng qua tình cảm không tốt lắm, bây giờ trông thái độ của Tạ Tư Hành, chắc hẳn người đi cùng hắn tới đây hôm nay không phải là người vợ kia.

Chẳng qua đây là chuyện trong nhà Tạ Tư Hành, cụ Trần không tiện hỏi nhiều mà đổi đề tài, tiếp tục nói chuyện ông và Tạ Tư Hành định hợp tác.

Phía bên kia, Ngự Hàn mà Tạ Tư Hành không quản nổi trong miệng hắn bưng ly rượu, giống hệt chim bay về rừng, cá quay về suối, vô cùng thành thạo.

Có người tò mò thân phận của y bèn chủ động tiến lên bắt chuyện, câu nào câu nấy đều hỏi dò mối quan hệ giữa y và Tạ Tư Hành.

Thế nhưng Ngự Hàn rất kín tiếng, im bặt không nhắc tới Tạ Tư Hành, những người tới hỏi đều bất lực quay về, tuy nhiên lại bị cách ăn nói của Ngự Hàn thu hút.

Bọn họ không khỏi nghi hoặc, từ khi nào mà thành phố A có nhân vật biết tiến lùi như vậy?

Lúc này có người bắt đầu hỏi tên Ngự Hàn, muốn quay về điều tra xem, kiểu gì cũng tra ra mối quan hệ giữa người này với Tạ Tư Hành, kết quả khi nhìn thấy danh thiếp của Ngự Hàn đều trợn tròn mắt.

Trại rượu Thịnh Cảnh? Là công ty nhỏ nào chưa từng nghe tới?

Thấy khuôn mặt hoang mang của bọn họ, vẻ mặt Ngự Hàn không hề thay đổi, bình tĩnh nhấp một hớp rượu.

Không biết y cũng không sao, đây mới chỉ là bắt đầu mà thôi, bây giờ y đang để bọn họ biết.

Bởi vì thái độ bình tĩnh tự nhiên của Ngự Hàn, những người đến thăm dò đều mông lung, nhưng lại thấy khí chất trên người Ngự Hàn khác biệt cũng thuận thế hỏi thăm tiếp.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ