Chương 80

2.5K 240 23
                                    

"Không có cửa... Có phải ý tôi đang nghĩ không?" Ngự Hàn híp mắt, cảm thấy câu nói này của Tạ Tư Hành bao gồm ám chỉ cả mình.

Tạ Tư Hành vẫn bình thản như không, thề thốt phủ nhận: "Không."

Ngự Hàn nhìn hắn chằm chằm, không phát hiện dấu vết chột dạ, cuối cùng hừ nhẹ.

"Thôi được." Y nói: "Xét thấy bây giờ anh đang bệnh, cho anh ngủ sofa không phải điều quân tử nên làm, tôi miễn cưỡng tặng anh căn phòng bên cạnh."

Vừa hay cạnh phòng y có một gian trống, chỉ là hơi nhỏ, nhưng chắc Tạ Tư Hành sẽ không để ý.

"Vậy thì cảm ơn giám đốc Ngự." Tạ Tư Hành cười khẽ, không kiên trì đòi ngủ ghế sofa nữa mà nghiêm túc cảm ơn Ngự Hàn.

Ngự Hàn nhìn hắn, nghi ngờ hỏi: "Sao anh vui thế?"

Không phải chỉ là có được một căn phòng đơn sơ ở chỗ y thôi à, cần gì phải vui tới vậy?

Tạ Tư Hành thoáng khựng lại: "Rõ ràng vậy à?"

Căn phòng của hắn với Ngự Hàn vốn cách nhau rất xa, khoảng cách giữa một đầu một cuối như ranh giới không bao giờ có thể vượt qua, cũng giống như hai đường thẳng song song không có ngày giao nhau.

Những chuyện trước đây không thèm quan tâm dần được để ý hơn, Tạ Tư Hành tưởng sẽ rất lâu mới phá vỡ được cục diện bế tắc này.

Mặc dù bây giờ vẫn cách nhau một bức tường, nhưng không thể phủ nhận đây đã là một tiến bộ cực lớn, mọi thứ cũng nên tiến hành theo chất lượng, hắn đã rất thỏa mãn rồi.

Ngự Hàn chỉ thuận miệng hỏi thử, không nghĩ hắn sẽ trả lời.

Nhưng Tạ Tư Hành vẫn gật đầu, dịu dàng nhìn y: "Ừ, vui."

"..."

Ngự Hàn bị dáng vẻ nghiêm túc của hắn làm cho khó xử, nghẹn hồi lâu chỉ nói được một câu: "Ừm, anh vui là được."

Tạ Tư Hành mỉm cười: "Đi ăn thôi."

Hắn gọi hai người làm từ nhà đến, chịu trách nhiệm quản lý công việc thường ngày và nấu ăn cho bọn họ.

Hành động lần này rất đúng ý Ngự Hàn, dù y rất có tài nấu nướng nhưng thường bận làm việc, dù Tạ Tư Hành thích nhưng y không phải kiểu người ngày nào cũng sẽ ra tay nấu cơm canh cho người ta.

Thỉnh thoảng làm một lần đã tốt lắm rồi.

Tạ Tư Hành khẽ thở phào, nhưng ngay sau đó Ngự Hàn lại hỏi: "Đúng rồi, lần trước Phó Nhàn bảo anh nấu mì rất ngon, chừng nào anh mới đáp lễ tôi đây?"

Y nấu cho Tạ Tư Hành một lần, hắn cũng phải đáp lễ y mới đúng, đây mới là cách để giữ một mối quan hệ kéo dài.

Ngự Hàn tự cho là mình suy nghĩ thấu đáo, đắc ý hếch cằm: "Anh thấy sao?"

Tạ Tư Hành nghe vậy, khuôn mặt cứng đờ, động tác đi ra ngoài cũng thoáng khựng lại, không biết nghĩ gì, ánh mắt thâm trầm nhìn Ngự Hàn.

Phát hiện sắc mặt hắn sai sai, Ngự Hàn chau mày, khó hiểu hỏi: "Sao thế?"

"Không có gì." Tạ Tư Hành trở lại bình thường, vươn tay vuốt xẹp sợi tóc nhếch lên trên đầu Ngự Hàn, cười nói: "Để lần sau."

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ