Chương 56

3K 324 38
                                    

Ngự Hàn dùng loa phát nguyên một bài "Hãy nghe tôi cảm ơn cậu", lại tiếp tục thêm bài "Chúc ngày mới tốt lành" và "Cung hỉ phát tài" cho Phong Cảnh Dư và Quý Ôn Phong nghe.

Sau khi đoạn nhạc vui tai tắt đi, toàn bộ sảnh lớn im lặng, im lặng từ tận ngoài vườn hoa cho đến ba căn thư phòng.

Vẻ mặt Phong Cảnh Dư bây giờ chỉ có thể miêu tả bằng từ khó coi, hắn trợn trừng lườm Ngự Hàn, hai hàm răng nghiến sắp nát.

Mà Quý Ôn Phong cũng nói không thành lời.

Bọn họ đều là bại tướng dưới tay Ngự Hàn, bây giờ không có sức đối cứng với Ngự Hàn.

Hơn nữa phía sau vẫn còn Tạ Tư Hành đang nhìn chằm chằm, Phong Cảnh Dư chỉ có thể nuốt cục tức này vào bụng.

Cũng may lần này hắn chỉ đứng phía sau chỉ thị, không lộ mặt ra ngoài, dù Ngự Hàn lật bàn cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến tập đoàn họ Phong, nhưng tuy vậy cũng đồng nghĩa với việc đắc tội với cả Ngự Hàn và Tạ Tư Hành.

Tạ Tư Hành thì thôi đi, đến cả Ngự Hàn cũng là một nhân vật khó xơi.

Phong Cảnh Dư cực kỳ bực bội nhưng không thể để lộ ra ngoài, âm u nói: "Giám đốc Ngự chơi vui thật đấy."

"Cũng tạm."

Ngự Hàn mỉm cười nói: "Nhìn vẻ mặt của các người, chắc là thích món quà cảm ơn của tôi lắm."

"Ha ha, đương nhiên." Phong Cảnh Dư ngoài cười trong không cười.

Ngự Hàn ngồi đối diện với hắn, ung dung thư thả, sau đó mới từ từ nói: "Nếu nói vậy, cậu Phong đây có phải nên bày tỏ lòng thành không?"

Phong Cảnh Dư cắn răng: "... Anh còn muốn thế nào?"

Rốt cuộc Ngự Hàn vẫn cao tay hơn một bậc, Phong Cảnh Dư tự biết mình bị người ta nắm đằng chuôi, bây giờ Ngự Hàn đưa ra điều kiện gì hắn cũng chỉ có thể làm theo.

"Đơn giản lắm." Ngự Hàn mỉm cười: "Mời cậu Phong thanh toán ít tiền mua thủy quân."

Y sẽ không bao giờ tiêu hoang tiền, dù là tiền mua thủy quân cũng nhất định phải để tên Phong Cảnh Dư tiêu tiền như rác này trả.

Phong Cảnh Dư: "...?"

Gã biến sắc: "Những người kia... là anh mua?!"

Ngự Hàn không phủ nhận, sắc mặt Phong Cảnh Dư lại càng khó coi hơn.

Trước đó Phong Cảnh Dư tưởng Ngự Hàn đắc tội với ai, đối phương mới dùng cách này cảnh cáo y, lại không ngờ vậy mà là Ngự Hàn mua để chồng thêm củi cho đám lửa cháy to hơn.

Biết được tin này, Phong Cảnh Dư không khỏi chấn kinh.

Dù Ngự Hàn mua thủy quân cho mình để tạo ra hiệu quả thật, đẩy sự việc lên cao trào, nhưng nếu giữa chừng xảy ra sai lầm không thể cứu vãn, vậy hành động này của y chẳng khác nào tự chui đầu vào rọ.

Giới kinh doanh không phải ngành giải trí, càng không phải trò đùa có thể dùng đủ cách tạp nham để đi lên con đường trải thảm đỏ, nếu không nắm chắc có thể lật ngược thế cờ, bất kỳ ai cũng sẽ không chọn cách giết địch một ngàn tự tổn tám trăm này cả.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ