Chương 82

2.3K 243 25
                                    

Nghe thấy giọng nói này, Ngự Hàn hơi ngẩn ra, không ngờ có thể nghe thấy âm thanh quen thuộc ở nơi đây.

Không chờ Ngự Hàn quay lại, một bàn tay ấm áp đã nắm cổ tay y kéo ra phía sau, giữ khoảng cách với Tần Châu Mục.

Sau đó hơi thở dữ dội lập tức ùa tới, chiếm lấy không khí xung quanh Ngự Hàn, mang theo ý độc chiếm mãnh liệt không thể nghi ngờ.

Ngự Hàn bừng tỉnh khỏi cơn ngạc nhiên, cúi đầu chau mày nhìn tay Tạ Tư Hành đang nắm lấy tay mình.

Tay Tạ Tư Hành to lớn, luôn có thể dễ dàng bọc lấy tay Ngự Hàn, y đã quen với hành động ấy, nhưng dường như hôm nay lại có chút khác biệt.

Lòng bàn tay nóng bỏng như thiêu đốt nắm chặt Ngự Hàn, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên chứng tỏ hắn đang dùng rất nhiều sức nhưng vẫn khống chế trong phạm vi không làm đau y.

Câu hỏi đến bên miệng Ngự Hàn đột nhiên thu về, hứng thú nhìn Tạ Tư Hành.

Sao phải tức tối vậy?

Thế thì y phải từ từ thưởng thức mới được.

Tạ Tư Hành đứng cạnh Ngự Hàn, khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt sắc bén thâm trầm đen như mực liếc qua Tần Châu Mục mang theo ý cảnh cáo.

Hắn lạnh lùng nói: "Giám đốc Tần bắt đầu quan tâm chuyện nhà người khác từ khi nào vậy?"

Khi Tần Châu Mục thấy Tạ Tư Hành xuất hiện, sắc mặt lập tức cứng đờ.

Nhưng dù sao anh ta đã từng trải qua biết bao sóng gió, vì vậy nhanh chóng điều chỉnh lại biểu cảm: "Chỉ nói chuyện chơi với giám đốc Ngự thôi, không ngờ lại đắc tội với giám đốc Tạ, là lỗi của tôi."

"Vậy à." Âm điệu Tạ Tư Hành bình thản như không, nhưng tín hiệu nguy hiểm vờn quanh thân lại khiến Tần Châu Mục hoảng hốt.

Nói cho cùng vẫn là truyền thuyết nhờ sức mình đánh hạ nửa giới kinh doanh, khí thế quả không hề tầm thường, hệt như bây giờ chỉ cần hắn làm trò hài hước cũng đủ để đối thủ sợ hãi chùn chân.

Huống gì mình bàn tán người ta sau lưng lại bị chính chủ bắt gặp, sớm đã đuối lý. Tần Châu Mục nhìn bọn họ nắm tay nhau, xấu hổ cười nói: "Xem ra là tôi đoán nhầm, quan hệ giữa hai người tốt hơn tôi nghĩ."

Quả thật trước đây nhờ hứng thú với Ngự Hàn, anh ta đã nghe ngóng mấy thông tin liên quan tới Ngự Hàn và Tạ Tư Hành, nhưng có lẽ vì hai thành phố cách nhau quá xa, thông tin anh ta có được khác hẳn so với hiện thực.

Mà vừa rồi Tần Châu Mục cũng có ý thăm dò Ngự Hàn, nhưng từ lúc Tạ Tư Hành hùng hổ xuất hiện, Tần Châu Mục lập tức thông suốt.

"Hình như hai người còn có chuyện cần bàn, vậy tôi không làm phiền nữa." Tần Châu Mục gật đầu với Ngự Hàn, mỉm cười nói: "Giám đốc Ngự, hẹn hôm khác lại bàn về vụ hợp tác hôm nay."

Ngự Hàn gật đầu: "Được."

Tần Châu Mục đi rồi, cơ thể căng chặt của Tạ Tư Hành vẫn không hề thả lỏng, ngược lại khí thế càng âm u.

Tạ Tư Hành nghiêng đầu nhìn Ngự Hàn cười như không cười, không khó nhìn thấy sự vui vẻ trong lòng y.

Mắt Tạ Tư Hành trầm xuống: "Cười gì?"

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ