Sau cuộc gọi thông báo của Ngự Hàn, cảnh sát nhanh chóng chạy tới hiện trường.
Một mặt là đưa tên điên Phong Cảnh Dư gây ảnh hưởng giao thông và gây rối trật tự công cộng đi, mặt khác lại xử lý vụ tông đuôi xe Ngự Hàn.
Vì hành vi vượt đèn đỏ gây nguy hiểm của Phong Cảnh Dư, lần này có tổng cộng ba chiếc xe tông đuôi, cũng may sự cố không quá nghiêm trọng, không ai bị thương, chỉ là xe Tạ Tư Hành bị va hỏng phải mang đến xưởng sửa chữa.
Phong Cảnh Dư bị vật ngã ra đất mãi mà không thể nhúc nhích, trong lòng hắn... vết thương lòng mà hắn phải chịu còn nặng hơn vết thương thể xác nhiều.
Người khác thì thôi đi, vì sao Ngôn Sở đáng yêu của hắn cũng thay đổi như vậy.
Hắn không hiểu nổi rốt cuộc thế giới này bị làm sao nữa.
"Này cậu, hi vọng cậu hợp tác với bọn tôi." Cảnh sát đi tới thấy Phong Cảnh Dư mãi mà không chịu đứng lên, nhịn không được nhắc nhở.
Phong Cảnh Dư vẫn đang chìm đắm trong thế giới của mình: "Vì sao, vì sao..."
Vì sao Sở lại đối xử với hắn như vậy!
Cảnh sát: "Vì cậu vi phạm quy tắc giao thông."
Phong Cảnh Dư: "..."
Nhìn Phong Cảnh Dư vẫn bất động, cảnh sát lại hỏi: "Cậu bị đau đâu à?"
Phong Cảnh Dư: "Đau ở trong lòng."
Cảnh sát: "..."
Xem ra gặp phải cáo già rồi, thật là, sống càng lâu càng thấy nhiều điều kỳ quặc.
Cảnh sát liếc mắt ra hiệu cho đồng nghiệp, mấy người nâng Phong Cảnh Dư dưới đất lên.
Phong Cảnh Dư lòng như tro nguội, mặt cắt không còn giọt máu, hai mắt đờ đẫn, để mặc cho bọn họ khiêng mình như lợn chết.
Hướng hắn quay mặt lại trùng hợp chếch về chỗ Ngự Hàn, hắn nhanh chóng phát hiện ra Ngự Hàn và Tạ Tư Hành đứng từ xa thưởng thức màn hài kịch đặc sắc ban nãy.
Ngự Hàn không hề che giấu vẻ khiêu khích trên mặt, mỉm cười phách lối với hắn.
Chỉ cần như vậy, Phong Cảnh Dư đã biết lần này mình lại thua dưới tay Ngự Hàn.
Hắn không khống chế nổi cơn hận, lần nào, lần nào cũng là vì Ngự Hàn!
Phong Cảnh Dư bắt đầu giãy dụa, hắn muốn vọt tới trước mặt Ngự Hàn, chất vấn y tại sao lại nhắm vào mình như thế, rốt cuộc hắn đắc tội y ở đâu.
Nhưng hắn lại bị tấm lưới pháp luật bọc chặt, cảnh sát khiêng hắn còn đập vào bắp đùi hắn: "Đừng giãy nữa."
Phong Cảnh Dư: "..."
Sau khi Phong Cảnh Dư bị mang đi, Ngôn Sở cũng được mời tới sở cảnh sát lấy lời khai.
Chuyện này cũng có một phần trách nhiệm của cậu ta, cho nên phải đến sở cảnh sát lấy lời khai một lần.
Cậu ta quay lại nhìn Ngự Hàn, đôi mắt sáng lên, đứng đó do dự muốn đi lên chào hỏi, nhưng lại e ngại nhìn Tạ Tư Hành bên cạnh Ngự Hàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
UmorismoTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE