Ngự Hàn không biết đêm nay có bao nhiêu người vì một câu của y mà trắng đêm trằn trọc, tất nhiên cũng không biết trong căn biệt thự nào đó vùng ngoại ô, gã đàn ông tay cầm lá thư có thể gọi là một tay xé giấy đang phát ra tiếng gào rú điên cuồng.
Ngự Hàn chỉ điểm cho Ngôn Sở xong, chỉ biết nếu Ngôn Sở đủ thông minh sẽ lập tức gói ghém rời khỏi Phong Cảnh Dư ngay.
Y làm như không đi về nhà, vừa vào trong sảnh đã thấy Tạ Tư Hành đang ngồi trên sofa đọc báo cáo.
Tạ Tư Hành nghe thấy tiếng động, mắt nâng lên khỏi bảng báo cáo, bốn mắt nhìn nhau với Ngự Hàn.
Không ai lên tiếng, bầu không khí ngưng đọng tới khó hiểu.
Ban đầu Ngự Hàn cho là mình về đã muộn lắm rồi, không ngờ Tạ Tư Hành vì một bảng báo cáo mà muộn vậy còn chưa ngủ.
Đúng là kinh khủng.
Dạo này số lần Tạ Tư Hành ngủ ở nhà nhiều lên, tất nhiên số lần chạm mặt Ngự Hàn cũng nhiều hơn.
Chỉ có điều hạng mục mới trong công ty Ngự Hàn đã đến thời điểm mấu chốt, mỗi ngày y không nói được mấy câu với Tạ Tư Hành đã vội vã đến công ty, cho nên dù mấy hôm nay Tạ Tư Hành đều ngủ lại nhà họ Tạ, lần cuối cùng bọn họ giao lưu vẫn là lúc Tạ Tư Hành đến sở cảnh sát đón Ngự Hàn.
Ngự Hàn không cho rằng trạng thái bận rộn như vậy có gì không tốt, nhưng Tạ Tư Hành không nghĩ vậy.
Tạ Tư Hành đến giờ vẫn chưa ngủ vì cố ý ngồi đây chờ Ngự Hàn về.
Hắn ném bản báo cáo lên bàn, giọng nói bình thản: "Vì sao không trả lời tin nhắn?"
Ngự Hàn đang định lên tầng đi ngủ, nghe hắn hỏi vậy thì dừng lại, cau mày hỏi: "Tin nhắn nào?"
Tạ Tư Hành lẳng lặng nhìn y, lạnh lùng nói: "Năm tiếng trước tôi gửi tin nhắn cho em."
Ngự Hàn giãn mày, thầm nghĩ thì ra là chỉ vì chút chuyện cỏn con ấy, đúng là nhỏ mọn.
Trên mặt y viết mấy chữ đàn ông đúng là lũ phiền toái, vừa đi tiếp vừa tiện mồm nói: "Tôi tham gia tiệc giám định cổ vật, không rảnh."
"Thế à." Tạ Tư Hành lạnh nhạt đáp: "Không rảnh trả lời tôi, có rảnh đi đào tường tôi?"
"... Sao anh biết?"
Bị Tạ Tư Hành nói vậy, Ngự Hàn lập tức nhớ ra.
Vì trước đó Trịnh Tư Niên chủ động gọi điện cho mình nên Ngự Hàn cho rằng Trịnh Tư Niên đã nằm trong tầm tay, vì thế nhân lúc rảnh rỗi hỏi thăm Trịnh Tư Niên có ý đi ăn máng khác không.
Trịnh Tư Niên cũng lễ phép trả lời, bọn họ trò chuyện ngay trong tin nhắn, khá là vui vẻ.
Đêm nay y cũng thuận tay nhắn cho Trịnh Tư Niên một tin.
... Sao Tạ Tư Hành phát hiện bọn họ đang trao đổi mờ ám?
Ngự Hàn càng nghĩ càng không hiểu, nhưng cảm thấy mình làm không sai, cho nên khẽ hất cằm nói: "Chuyện làm ăn sao có thể gọi là đào tường được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE