Chương 86

2.1K 228 25
                                    

Ngự Hàn nói xong, lại thấy vẻ mặt Phó Nhàn cực kỳ đặc sắc.

Y khẽ chau mày: "Sao thế? Không phải anh bảo Tạ Tư Hành nấu mì ngon lắm à?"

Nếu không phải Phó Nhàn nói thế, y sẽ không biết tên Tạ Tư Hành tự phụ kia có kỹ năng ấy.

Chẳng qua Ngự Hàn lại nhanh chóng nghĩ tới mình, đến cả Long Ngạo Thiên máu chiến như y còn có được tài nấu nướng cao siêu, Tạ Tư Hành thân là giám đốc bá đạo biết một chút cũng rất bình thường.

Thậm chí y đã quyết định sẽ đọ cao thấp với Tạ Tư Hành trên phương diện này.

Phó Nhàn bỗng choàng tỉnh: "À à, thì ra cậu đang nói về chuyện này... Được được, vậy giám đốc Ngự về sớm đi."

Phó Nhàn thở hắt ra, suýt nữa còn tưởng mức cuồng ngạo không bị ràng buộc của Ngự Hàn đã đến mức làm "loạn" giữa ban ngày.

Thân là thư ký riêng của Ngự Hàn, Phó Nhàn cảm thấy mình phải có trách nhiệm giữ vững hình tượng của giám đốc Ngự.

May mà chỉ có anh ta đen tối chứ không phải giám đốc Ngự hết trong sáng, Phó Nhàn rất vui mừng.

Dù Phó Nhàn không để lộ quá nhiều thông tin, nhưng Ngự Hàn lại phát hiện bất thường từ biểu cảm kinh ngạc quá độ của anh ta, lần trước cũng vậy.

Ngự Hàn híp mắt, trong đôi mắt hổ phách hiện lên tia sáng lành lạnh: "Vậy anh vừa nghĩ tôi nói gì?"

Lần trước y đã định hỏi Phó Nhàn, nhưng khi đó y có chuyện quan trọng hơn muốn nói với Tạ Tư Hành nên tạm thời không nhắc tới chuyện này.

Bây giờ nhớ lại, Ngự Hàn nghĩ mình phải tìm hiểu vài chuyện từ vị thư ký lén lén lút lút.

Một khi y đã ra tay, mọi chuyện đều sẽ thuận lợi.

Ngự Hàn vừa híp mắt, chân Phó Nhàn lập tức run bần bật, không chống chọi lại nổi áp lực từ y.

Thậm chí không cần Ngự Hàn ép hỏi, chỉ cần một ánh mắt, Phó Nhàn đã run rẩy khai hết chi tiết, nói lại cuộc trò chuyện ngày đó giữa y và Tạ Tư Hành một lần, còn tiện thể giải thích kiểu đồng âm chơi chữ.

Sau khi nghe xong, Ngự Hàn chau mày, vẻ mặt nghiêm túc chưa từng có, dường như đang tiêu hóa lượng thông tin khổng lồ từ lời Phó Nhàn.

Y khi thì chau mày, khi thì cười lạnh, chỉ trong mấy chục giây, Phó Nhàn cảm thấy cực kỳ khó thở.

Phó Nhàn đang muốn cất lời làm rã bầu không khí, Ngự Hàn lại im lặng xoay người rời đi, chỉ để lại bóng lưng cáu bẳn cho Phó Nhàn.

Nhận ra sát khí đầy người lúc Ngự Hàn rời khỏi, Phó Nhàn cứ có cảm giác hình như mình vừa làm lộ chuyện gì ghê gớm lắm.

Lúc này điện thoại trong túi rung lên, Phó Nhàn lấy ra xem, là tin nhắn trả lời sau mấy tiếng của Tạ Tư Hành.

Thân là fan CP tận chức tận trách, anh ta gửi ngay đống ảnh chụp giám đốc Ngự trộm được từ nhóm "Ngự Đế xuất chinh cho Tạ Tư Hành.

Nhưng Tạ Tư Hành lại không hiểu phong tình, không chỉ mấy tiếng sau mới trả lời anh ta mà còn gửi hẳn một dấu chấm hỏi.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ