Vì né qua lui tới ngựa xe, ba người đứng ở bên đường thượng, Bạch Phân phương cùng lá trà điếm tiểu nhị hỏi thăm xong Hồ gia hẻm nhập khẩu, đảo mắt liền phát hiện chỉ còn chính mình một người đứng ở cửa hàng ngoài cửa, Trần Văn Oanh cùng Lạc Nguyên Thu không biết khi nào đi một nhà quán ăn, đang cùng lão bản nói cái gì.
Kia quán ăn cửa phóng một ngụm nồi to, nùng canh sôi trào không ngừng, phiêu ra một chút bạch khí, nghe lên hương vị thập phần mê người.
Trần Văn Oanh cùng Lạc Nguyên Thu cũng chưa gặp qua cũng không ăn qua, tò mò mà nhìn kia nồi nấu, suy đoán trong nồi rốt cuộc là cái gì.
Lão bản đang ở xoa mặt, thấy nàng hai người trạm có chút lâu, liền hỏi nói: "Hai vị muốn ăn chút cái gì?"
Trần Văn Oanh không biết cái này kêu tên là gì, vì không rơi thể diện, ho nhẹ thanh nói: "Tới hai phần đi."
Nàng nói xong đột nhiên nhận thấy được phía sau có người, vừa quay đầu lại liền thấy Bạch Phân mặt vô biểu tình mà đứng ở các nàng phía sau.
Trần Văn Oanh không vui: "Ngươi làm gì, tới cũng không nói lời nào."
Bạch Phân nói: "Ta nhìn xem đến trạm bao lâu, các ngươi mới có thể phát hiện ta ở phía sau đi theo."
Lạc Nguyên Thu nhéo tiền đồng, hỏi: "Bằng không lại điểm một phần, Bạch Phân ăn sao?"
Trần Văn Oanh lạnh lùng nói: "Đừng cho hắn mua, hắn muốn ăn chính mình phó bạc."
Lạc Nguyên Thu mặt lộ vẻ xin lỗi, đếm tiền đồng phó lão bản. Bạch Phân mắt sắc, nhìn thấy kia vừa vặn là hai phân thức ăn tiền.
Bạch Phân: "......"
Lão bản nhanh nhẹn mà cán bột, rồi sau đó quán bình phóng du chiên. Đãi mặt bánh chiên rán đến hai mặt kim hoàng khi, hắn từ kia nồi nấu trung xách ra một khối to thịt tới, nhận lại đao cắt lấy hai khối, hồi trên đài băm, cẩn thận mã ở bánh rán thượng, rồi sau đó nhanh chóng một quyển, dùng lá cọ bao đưa cho hai người.
"Này trên đường ăn vặt nhưng thật ra có rất nhiều." Bạch Phân thong thả ung dung nói: "Ta vừa mới là muốn hỏi các ngươi, muốn hay không đi mua chút khác nếm thử?"
Mười lăm phút sau, ba người đi ở ngõ nhỏ, Bạch Phân trên tay xách đầy ăn, bất đắc dĩ nói: "Bên đường thức ăn, thật sự là có chút bất nhã."
Trần Văn Oanh trong miệng nhai đồ vật, hàm hồ nói: "Không ai có thể nhận ra ngươi ta, thả an tâm đi, Bạch đại công tử."
Lạc Nguyên Thu tay trái nắm căn đường hồ lô, tay phải cầm xào hạt dẻ, ăn vui vẻ vô cùng, còn có thể rút ra công phu đến xem chung quanh.
Nàng nói: "Này ngõ nhỏ thật trường, hẳn là ở rất nhiều người, nếu muốn từng nhà tìm, tựa hồ đến tốn chút thời gian."
Bạch Phân trầm tư, một lát sau nói: "Nếu là từng nhà đi tìm, chỉ sợ sẽ rút dây động rừng. Kia đan thuật sĩ ở trong tối, chúng ta ở ngoài chỗ sáng, hắn nếu là muốn chạy, vẫn là thực dễ dàng."
Lạc Nguyên Thu gật gật đầu, ăn xong cuối cùng một cái sơn tra cầu, nàng từ trong tay áo lấy ra một trương màu lam lá bùa, thấp giọng niệm vài câu, từ lá bùa thượng rơi xuống một đạo dòng nước, nàng hỏi Trần Văn Oanh: "Rửa tay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)