Lạc Nguyên Thu nghĩ nghĩ, này thùng nước rốt cuộc là mới làm, còn cần đắc dụng tốt nhất chút thời gian, liền khom lưng đem nó nhẹ nhàng đặt ở bên chân, đứng dậy nhìn về phía hắc y nữ tử, hỏi: "Có chuyện gì sao?"
Bạch Phân nghe vậy giữa mày nhảy dựng, Trần Văn Oanh vội mở miệng nhắc nhở: "Nguyên Thu, vị đại nhân này là Chú Sư."
Lạc Nguyên Thu cảm thấy có chút kỳ quái, nàng không hiểu lắm hai người vẻ mặt lo lắng từ đâu mà đến, trở tay khép lại môn, nói: "Là vì kia nói chú thuật sao?"
Khi nói chuyện, nàng cảm giác kia hắc y nữ tử ánh mắt vẫn như cũ dừng ở trên người mình, liền một lát đều chưa từng dời đi, trong lòng càng là kinh ngạc, không tự giác có chút khẩn trương, thủ hạ ý thức nắm tay áo giác.
Ai ngờ người nọ nghiêng nghiêng đầu, phảng phất nhìn ra nàng quẫn bách, đem ánh mắt dời đi một chút, hỏi: "Ngươi là Phù Sư?"
Nàng thanh âm trầm thấp dễ nghe, Lạc Nguyên Thu ánh mắt xẹt qua bị miếng vải đen che khuất hơn phân nửa mặt, cưỡng chế trong lòng tò mò, đáp: "Ta là."
Nhưng nàng nói xong, người nọ lại không nói chuyện nữa, nắm kiếm đứng ở trên nền tuyết, phảng phất đang xem nơi khác.
Phong tuyết tràn ngập, sắc trời càng thêm tối tăm, không khí nhất thời có chút quỷ dị, Lạc Nguyên Thu xoay người xác nhận môn đã quan hảo, sờ sờ chóp mũi nói: "Hàn xá đơn sơ, không đủ đãi khách, chư vị nếu là có chuyện quan trọng thương lượng, không bằng tìm cái thanh tĩnh quán trà cơm lâu. Có nói cái gì, trên bàn cơm cũng là có thể nói."
Bực này thời điểm mấu chốt, nàng cư nhiên lại nói lên ăn, Bạch Phân cùng Trần Văn Oanh biểu tình vi diệu, trong lòng cực kỳ bội phục Lạc Nguyên Thu, sôi nổi đem đầu bỏ qua một bên, không đi xem phía sau Chú Sư.
Nói là muốn đi quán trà tiệm rượu, nhưng lúc này thiên hôn tuyết sậu, ánh sáng nhạt ẩn ẩn, phong vội vàng vọt tới, cuốn lên muôn vàn bông tuyết, giống như bạch lãng vỗ bờ, này thế rào rạt, dạy người khó có thể tiến lên. Cuối cùng ba người ở đầu hẻm dừng bước, Lạc Nguyên Thu bị tuyết mê mắt, nàng xoa tới xoa đi, lại mở khi trước mắt hư ảnh trọng điệp, không lắm rõ ràng. Thêm to lớn tuyết thê lương, che mục khó phân biệt, Lạc Nguyên Thu nói: "Này tuyết hạ quá lớn, muốn đi như thế nào?"
Vì thế liền suy nghĩ cái chiết trung chủ ý, lãnh ba người đi hẻm ngoại thường đi mặt quán. Mấy trương cái bàn nghiêng bãi, lò hỏa ánh lượng dệt võng tinh mịn tuyết, hòa tan ra một mảnh ướt dầm dề mặt đất, phảng phất hạ một trận mưa nhỏ. Lão bản liền hỏi cũng không hỏi bọn họ ăn cái gì, xả cục bột liền đi xoa mặt, Lạc Nguyên Thu tự nhiên mà vậy ngồi xuống, tay chi ở trên bàn, hỏi: "Là ăn mì, vẫn là diện phiến?"
Hắc y Chú Sư là cuối cùng ngồi xuống, trên mặt nàng che miếng vải đen, lúc này biểu tình như thế nào thật sự khó nói. Nàng đem kiếm áp ở trên bàn, không giống như là tới ăn cơm, đảo như là trả thù. Lạc Nguyên Thu thấy lão bản đã phô phấn mặt cắt, chạy nhanh hỏi: "Vị này...... Vị đại nhân này đâu, ngươi là muốn ăn chút cái gì?"
Bạch Phân nhìn này loại tình cảnh, thật sự là có chút buồn cười. Nhưng việc đã đến nước này, hắn giống như cũng không có lựa chọn nào khác, vì mặt mũi thượng quá đi chút, liền nói ngay: "Ta còn là ăn mì đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
Ficción GeneralBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)