105. Không quên

19 2 2
                                    

Cảnh Lan yên lặng nhìn cái kia ký hiệu, trong mắt tối nghĩa khó phân biệt, sau một lúc lâu mới chậm rãi đem đan dược thả lại quầy trung, lại từ dưới quầy lấy ra hồ sơ vụ án triển khai, thấy cuối cùng đoan đoan chính chính "Lạc Nguyên Thu" ba chữ, không khỏi thêm vài phần ý cười.

Đừng nhìn Lạc Nguyên Thu phù họa ra dáng ra hình, nhưng nàng kia tay tự, trừ bỏ viết chính mình tên khi còn có thể vừa thấy, phần lớn thời điểm liền như gà bái cẩu đồ, không người biết hiểu nàng rốt cuộc ở viết cái gì. Viết sở họa chi vật, cũng chỉ có nàng chính mình minh bạch trong đó ý tứ.

Từ trước ở trên núi khi, vẫn là Cảnh Lan cả ngày dẫn nàng luyện sẽ tự, vừa đe dọa vừa dụ dỗ không chỗ nào không cần, lúc này mới khuyên đến vị này tiểu sư tỷ miễn cưỡng nguyện ý luyện thượng mấy chữ. Này những tự trung, cũng liền nàng tên của mình viết còn tính có thể xem, nếu muốn làm nàng lại viết, kia quả thực là so lên trời còn khó.

Cảnh Lan hồi tưởng khởi nàng bối đĩnh đến thẳng tắp, thân hình như tu trúc ngồi ở trước bàn, chấp bút mà thư khi không chút để ý biểu tình. Ngẫu nhiên phát hiện chính mình đang xem nàng, liền cười cùng nàng chớp chớp mắt, tiếp tục cúi đầu trên giấy viết kia ai cũng xem không hiểu tự hoặc đồ họa.

Tiếng đập cửa vang lên, Ngô Dụng ở ngoài cửa nhắc nhở nàng: "Cảnh đại nhân, đã đến giờ."

Cảnh Lan thu hồi suy nghĩ, đem đồ vật đều thả lại tại chỗ. Tủ gỗ treo không hiện lên, chậm rãi lui trở về. Mới vừa rồi nàng quăng ra ngoài mộc bài từ trong hư không bay ra, Cảnh Lan một phen tiếp nhận, ra cửa sau chuyển giao cấp Ngô Dụng.

"Ngươi không tư tàng cái gì vật chứng trộm mang ra tới đi? "Ngô Dụng vui đùa nói một câu, "Nghĩ đến cũng không đến mức, ta đây này liền phong kho."

Cảnh Lan gật đầu, nhưng thấy hắn cầm trong tay ngọc bút nhẹ nhàng vung lên, hai người trước mặt kia tà vẹt môn khe hở gian phiếm ra nhàn nhạt sáng rọi, hóa thành mấy đạo mặc ngân, tất cả đưa về trong tay hắn quyển trục.

Cửa gỗ trong nháy mắt biến mất ở bọn họ trước mắt, Ngô Dụng thư khẩu khí nói: "Hảo, đại nhân mời theo ta tới, mới vừa rồi trong cung người tới truyền triệu đại nhân vào cung, liền ở công sở trung đẳng chờ."

Cảnh Lan trầm mặc mà đi theo hắn phía sau, xuất viện môn khi nghênh đón một người, Ngô Dụng nói: "Thẩm đại nhân như thế nào tại đây?"

Thẩm Dự nhàn nhạt nói: "Ta tới tìm Đài Các, có việc muốn cùng nàng nói, làm phiền ngươi Ngô đại nhân đi trước một bước, ngày khác ta thỉnh ngươi uống trà."

Ngô Dụng gật đầu: "Đại nhân đừng quên trong cung truyền triệu việc, người nọ còn đang chờ."

Hắn đi rồi, Cảnh Lan đối thượng Thẩm Dự phức tạp ánh mắt, mặt vô biểu tình nói: "Chuyện gì?"

Thẩm Dự tựa hồ có chút bực bội: "Sư tỷ đâu?"

Cảnh Lan một bộ siêu nhiên thoát trần bộ dáng, đạm nhiên nói: "Ta lại không thể đem nàng cột vào chính mình bên người, như thế nào biết nàng đi nơi nào?" Thấy Thẩm Dự sắc mặt mấy phen biến hóa, lại thêm câu: "Tinh Lịch đại nhân có thể đêm xem hiện tượng thiên văn thông hiểu bốn mùa, không bằng chính ngươi tính tính toán nàng ở nơi nào, cũng hảo phóng nha sau ta đi tìm nàng."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ