"Khụ khụ khụ khụ khụ!"
Lạc Nguyên Thu không nhịn xuống một miệng trà phun tới.
Liễu Duyên Ca tri kỷ mà xả ra khăn đưa cho nàng: "Sư tỷ, ngươi làm sao vậy?"
Còn có thể như thế nào? Lạc Nguyên Thu che lại miệng mình trước mắt tối sầm, hồi tưởng khởi Lâm Uyển Nguyệt rời đi trước xem chính mình ánh mắt, trừ bỏ đồng tình ở ngoài, đại khái còn có tự giải quyết cho tốt ý tứ ở bên trong.
"...... Lão phụ năm nay 80 có tám, hạnh được trời cao rũ lòng thương, mới gặp vị kia họ Lạc nữ hiệp, đem chúng ta tổ tôn hai người từ hung đồ trong tay cứu xuống dưới!"
Quán trà trung làm buôn bán người đều ngừng nói chuyện với nhau, nghe trước cửa kia lão thái thái đem trong miệng Lạc nữ hiệp lăn qua lộn lại tán một lần lại một lần, liên từ đều không mang theo trọng dạng. Một bên tiểu nhị thấy nàng tuổi lớn còn như vậy đứng nói chuyện, ân cần tiến lên thu thập ra bàn trống, thỉnh người ngồi xuống, lại tặng ly trà nóng làm tổ tôn đuổi hàn.
Thương nhân hành biến ngũ hồ tứ hải, nhất chú ý thành nghĩa mà tự, nghe nói việc này sôi nổi khen: "Vị này Lạc họ nữ hiệp thật là khó lường, cư nhiên có thể từ mấy chục cái hung đồ trong tay đem người cứu ra, nghĩ đến thật là vị anh kiệt chi sĩ!"
Lạc Nguyên Thu: "......"
Lão thái thái rơi lệ thở dài: "Kia về phía tây đường xá xa xôi, lão thân tự biết tuổi tác đã cao, này vừa đi lại khó có còn hương ngày. Nếu không phải vì ta này tôn tử suy nghĩ, thừa dịp còn có một hơi ở, đem hắn đưa đến thúc bá trên tay, cũng không thẹn lão thân con trai cả đối lão thân một phen giao phó! Nhưng như thế nào tính cũng không dự đoán được, này hỏa hung đồ dám tư sấm nhà cửa lược tài hành hung, nếu không phải có trung phó liều chết tương hộ, thời điểm mấu chốt lại gặp gỡ vị kia nữ hiệp, sợ là chúng ta tổ tôn hai người liền vô hôm nay......"
Nàng bên cạnh đứng người hầu trên mặt một đạo dữ tợn vết sẹo, vừa thấy chính là vũ khí sắc bén gây thương tích, phảng phất hồi tưởng khởi ngày ấy hiểm ngộ, hắn thần sắc hoảng sợ nói: "Lúc ấy kia hỏa hung mỗi người cầm đao, trạch người đều bị giết hết, bọn họ đem chúng ta bó ở sài đôi thượng, muốn phóng hỏa thiêu chết chúng ta, sau đó làm ra nhà cửa cháy biểu hiện giả dối. Đang muốn đốt lửa khi có người gõ cửa, nói là đi ngang qua muốn mượn miếng nước uống. Ta thừa dịp hung đồ nhóm không chú ý, phun ra trong miệng mảnh vải hô to cứu mạng, trong đó một người liền quay đầu lại muốn giết ta"
Hắn chỉ vào trên mặt vết sẹo nói: "Kia đao khó khăn lắm rơi xuống ta trên mặt liền bị người ngăn lại, thật là ông trời mở mắt làm ta nhặt về một cái tánh mạng!"
Chúng khách thương lại ong ong nghị luận lên, một người nói: "Nghĩ đến chính là vị kia nữ hiệp việc làm!"
Nghe bên người người đồng thời khen, Lạc Nguyên Thu chỉ tay che con mắt, khó có thể tin nói: "Này cũng có người tin?"
Liễu Duyên Ca lột hạt dưa nhạc nói: "Hành hiệp trượng nghĩa việc ai không thích nghe? Trong kinh nghe đạo thư trai truyền kỳ thoại bản đều không biết ra nhiều ít, hiện giờ người liền hảo cái này. Lại nói, tới quán trà không phải vì thám thính tin tức sao, ngươi nói ta chủ ý này như thế nào? Chợ nơi này mỗi người đều là nhân tinh, hơi có gió thổi cỏ lay, tin tức truyền so với ai khác đều mau, không dùng được mấy ngày là có thể mọi người đều biết, này chẳng lẽ còn không hảo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)