124. Xuân sơn

11 3 0
                                    

Cảnh Lan giật mình tại chỗ, đề đèn tay lộ ở dù ngoại, tuyết rơi xuống một tay bối cũng chưa cảm nhiều ít rét lạnh, chỉ cảm thấy ngực một trận sơn hô hải khiếu trào dâng, đãi ánh mắt chạm đến trước mặt người miệng cười là lúc, lại hóa thành trầm thấp ôn nhu nhộn nhạo. Nàng nhẹ nhàng hô khẩu khí, khóe miệng vừa động, cúi đầu nói: "Tẫn sẽ chọn tốt hơn nghe nói...... Này sẽ không lại là nói đến hống ta bãi?"

Lạc Nguyên Thu kéo nàng tay, thân mình nghiêng dựa qua đi, cười nói: "Sư muội, ngươi có phải hay không ở cười trộm, có phải hay không thật cao hứng?"

Cảnh Lan quyết đoán phủ nhận: "Không có, chỉ như vậy hai ba câu lời nói, ta vì sao phải cười, vì sao phải cao hứng?"

Nàng dùng ấm áp cái tay kia nắm lấy Lạc Nguyên Thu, hai người mười ngón tương triền, Lạc Nguyên Thu dư quang liếc qua, phát giác khóe miệng nàng trước sau chưa từng rơi xuống, môi đỏ hơi hơi nhếch lên, tức khắc sinh ra trêu cợt tâm tư, tránh thoát nắm chặt tay, dùng ngón tay ở Cảnh Lan khóe miệng chọc chọc, bỡn cợt nói: "Kia đây là cái gì? Hảo hảo, ngươi miệng kiều như vậy cao làm cái gì?"

Cảnh Lan bên môi ý cười gia tăng, nhậm nàng chọc xong bên trái chọc bên phải, cuối cùng bắt được nàng nắm dù tay, ở Lạc Nguyên Thu oa oa gọi bậy trong tiếng đem nàng kéo đến chính mình bên cạnh, cúi người ngăn chặn nàng miệng.

Lạc Nguyên Thu mở to hai mắt nhìn nàng, bả vai cứng đờ tay chân đều ma, liền dù đều bắt không được, bị gió cuốn lạc thổi đến trên mặt đất. Cảnh Lan suýt nữa cười ra tiếng, đơn giản cũng ném trong tay đèn, phủng nàng mặt hôn sâu đi xuống, hai người hơi thở quấn quanh, môi răng mật không thể phân, phảng phất quan trọng bắt này phong tuyết trung duy tồn một chút ấm áp.

Cảnh Lan chính sa vào trong đó, thình lình Lạc Nguyên Thu đôi tay hoàn thượng bên hông, thật mạnh một lặc, môi nàng đau xót, lại nhân này cổ lực đạo thiếu chút nữa bị đụng phải cái ngã ngửa, rất là bất đắc dĩ mà nhìn nàng nói: "Ngươi đâm ta làm cái gì?"

Lạc Nguyên Thu không hổ là quét người hứng thú hảo thủ, nói: "Êm đẹp, ngươi không có việc gì vì sao phải thân...... Ách, cắn ta miệng?" Nàng đem trên môi thủy quang hủy diệt, nhíu mày nói: "Tổng như vậy cắn tới cắn lui, có ý tứ sao?"

Cảnh Lan hận không thể cạy ra nàng đầu nhìn xem bên trong rốt cuộc đều trang chút cái gì, nề hà gặp phải như thế khó hiểu phong tình đạo lữ, cũng chỉ có thể nhận mệnh. Nàng cúi người nhặt lên đèn cùng dù, thở dài: "Như thế nào không thú vị? Có ý tứ cực kỳ."

Lạc Nguyên Thu sờ sờ miệng mình, không suy nghĩ cẩn thận nàng nói có ý tứ là chỉ cái gì. Cảnh Lan vừa thấy nàng cái này động tác, nhớ tới mới vừa rồi môi lưỡi giao triền khi tình trạng, hừ cười nói: "Cắn ngươi miệng tính cái gì, chờ quay đầu lại ta còn muốn ăn ngươi đâu."

Lạc Nguyên Thu kinh ngạc đến cực điểm: "Này ngươi cũng có thể hạ khẩu?" Toại vén lên ống tay áo lộ ra một đoạn tuyết trắng cổ tay, đưa tới Cảnh Lan bên miệng, nói: "Ta huyết có độc, ngươi cắn đi, cắn về sau quay đầu lại ta lại cứu ngươi."

Ai ngờ Cảnh Lan thật sự ở nàng trên cổ tay dùng sức một cắn, dù chưa thấy huyết, lại lưu lại một thật sâu dấu răng. Lạc Nguyên Thu xem đến trợn mắt há hốc mồm, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây đau, che lại tay nói: "Ngươi thật đúng là cắn?!"

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ