Quanh mình tiếng nước không ngừng, ba người hợp lực đem bè gỗ đẩy hạ đường sông, Lạc Nguyên Thu từ khe núi hướng về phía trước nhìn lại, xuyên thấu qua sương mù dày đặc có thể thấy sắc trời chính một chút sáng lên, không khỏi tâm sinh cảm khái: "Không nghĩ tới ta thế nhưng sẽ ở trong núi chém một đêm thụ."
Khương Tư nhảy lên mới làm bè gỗ, ước chừng là đối chính mình áo ngoài bị bái xuống dưới bó bè gỗ một chuyện bất mãn, hừ nhẹ một tiếng: "Không nghĩ tới sự chỉ biết càng ngày càng nhiều."
Đãi xác nhận bè gỗ vững chắc lúc sau, Lạc Nguyên Thu liền lôi kéo Cảnh Lan đứng lên trên, ba người tễ ở một chỗ, bè gỗ đong đưa một lát, rốt cuộc xu với cân bằng, chậm rãi theo dòng nước hướng sương mù chỗ sâu trong phiêu đi.
Hai sườn vách núi dần dần trở nên hẹp hòi lên, phảng phất người khổng lồ khép lại bàn tay, khó khăn lắm lưu lại một cái khe hở cung bè gỗ hành quá. Kia vách núi giống như đao tước rìu đục, càng có không ít lạc thạch bị kẹp ở hiệp vách tường chi gian, nửa huyền với không, giống như tùy thời đều có khả năng rơi xuống xuống dưới, lệnh người vọng chi tâm kinh.
Khương Tư đứng ở trước nhất quan sát đi hướng, lắng nghe tiếng nước. Lạc Nguyên Thu nhàn rỗi không có việc gì để làm, từ trong túi nhảy ra một cây dây thừng, hai đầu thắt cùng Cảnh Lan phiên hoa thằng chơi. Cảnh Lan nói: "Ngươi còn chưa nói ngươi lần trước là như thế nào tiến vào Bắc Minh."
Lạc Nguyên Thu nói: "Chính là ở một cái trong thạch động, phía dưới còn có một cái động, nhảy xuống đi về sau hoạt rốt cuộc liền đến một cái hồ nước biên, hồ nước có cái kỳ quái lốc xoáy, nhảy xuống đi về sau lại mở mắt ra liền đến Bắc Minh."
Cảnh Lan không màng nàng phản đối phiên cái ' mì sợi ', nói: "Liền đơn giản như vậy?"
Lạc Nguyên Thu đối này rất là đau đầu, đem hoa thằng xuống phía dưới câu phiên nói: "Nghe tới là thực dễ dàng, nhưng kia lộ một chút không dễ đi, lại là sơn lại là mương, còn có rất nhiều kỳ quái địa phương, bất quá ta đều không kịp đi xem."
Khương Tư sau khi nghe xong nghi hoặc nói: "Ngươi thật đến quá Bắc Minh sao, như thế nào nghe tới không rất giống?"
"A, ta nhớ ra rồi." Lạc Nguyên Thu dựa vào ký ức đại khái miêu tả một phen, "Có một cái rất lớn hồ, phía dưới có vô số binh khí......"
Cảnh Lan đột nhiên thu thằng, nghiêng đi thân nhìn vách đá nói: "Ngươi xem, đây là cái gì?"
Lạc Nguyên Thu đứng dậy thò lại gần xem, thấy trên nham thạch tựa hồ có tạc ngân lưu lại, liền kêu Khương Tư lại đây cử đèn chiếu sáng, tập trung nhìn vào, kia dấu vết giống như long xà du tẩu, tiêu sái vô cùng; rồi lại lạnh thấu xương như phong, mạnh mẽ hữu lực, ẩn ẩn lộ ra một loại lưỡi mác chi khí.
Khương Tư không rõ nguyên do, trong tay cây đèn theo Lạc Nguyên Thu ánh mắt thượng di tấc tấc cử cao, cuối cùng chỉ phải nhón mũi chân, nỗ lực nâng lên cánh tay. Phát hiện nàng cư nhiên hướng càng cao chỗ nhìn lại, căm giận nói: "Còn xem? Lại cao với không tới!"
Lạc Nguyên Thu đánh giá nàng vài lần, nói: "Ngươi cũng quá lùn đi, như thế nào không đem miếng độn giày cao điểm? Tính, ngươi không cần chiếu, này mặt trên phía dưới toàn bộ đều là giống nhau, khắc đều là cùng đạo phù."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)