Tửu quán mành xoát nhiên bị người vạch trần, phong tuyết thoáng chốc dũng mãnh vào phòng trong, trên mặt đất lăn vài vòng sau hóa làm ướt dầm dề một mảnh.
Người tới đấu lạp thượng tích thật dày tuyết, tay phải cầm kiếm khẩn bám vào trước ngực, hướng trước cửa vừa đứng, liền sắp xuất hiện lộ đổ cái kín mít. Hắn ánh mắt lạnh băng mà bắn về phía quầy, mấy cái đang ở sát bàn dịch ghế tuổi trẻ tiểu nhị nhất thời bị hù dọa, không biết làm sao mà đi xem chưởng quầy,
Chưởng quầy gảy bàn tính tay không ngừng, nghi hoặc nói: "Vị này khách quan, tiểu điếm hôm nay đã không làm buôn bán, cửa thẻ bài cũng đã treo lên, ngài đây là......"
Người nọ lạnh lùng nói: "Lúc này còn chưa vào đêm, như thế nào này sinh ý liền không làm đâu?"
Cái gọi là thiện giả không tới, người tới không có ý tốt. Chưởng quầy hơi chau mày, biết này không phải cái gì thiện tra, chắp tay bồi tội nói: "Mong rằng khách nhân thứ tội, tối nay tiểu điếm đã bị một vị khách quý bao viên, tạm không chiêu đãi hắn khách."
"Người khác ở nơi nào?" Người nọ không chút để ý nói, đồng thời trong tay hắc kiếm xoay chuyển, "Ta vốn là phó ước mà đến, ngươi dẫn ta đi gặp hắn đó là."
Chưởng quầy ngẩn người, vội gọi tới một cái tiểu nhị, mệnh hắn đi trên lầu nhã gian dò hỏi. Bất quá một lát, kia tiểu nhị hạ đến lâu tới, bám vào chưởng quầy bên tai nói nhỏ vài câu, chưởng quầy thần sắc biến đổi, đối người nọ nói: "Nguyên lai thật là khách quý sở chờ người, mời theo ta tới."
Người nọ lại đem đấu lạp tháo xuống đặt ở trên tủ, nhàn nhạt nói: "Không cần, ta tự đi tìm hắn. Mong rằng chủ quán đem này lầu trên lầu dưới đều xem lao chút, chớ có lại thả người tiến vào chính là."
Dứt lời trường kiếm tranh nhiên ra khỏi vỏ, hắn sải bước hướng trên lầu đi đến.
Chưởng quầy cùng kia tiểu nhị đều là một bộ kinh hoảng thất thố biểu tình, sau một lúc lâu tiểu nhị ngơ ngác nói: "Chủ nhân, hắn không phải là muốn đi tìm báo thù người đi?"
Chưởng quầy run run nói: "Không thể nào, kia thiên tử dưới chân, lại như thế nào hung ác cuồng đồ cũng đến thu liễm một vài a!"
"Nhưng này đó thoại bản không phải nói, giang hồ hiệp khách đều là có thù báo thù có ân báo ân sao?" Tiểu nhị chần chờ nói, "Ta xem vị này đại hiệp khí vũ hiên ngang, cũng không giống như là cái gì người xấu, nói không chừng hắn chỉ là báo xong thù liền đi rồi đâu?"
Chưởng quầy hung hăng vỗ vỗ tiểu nhị đầu, cả giận nói: "Nói hươu nói vượn chút cái gì, kêu ngươi suốt ngày không làm chính sự, liền biết nhìn cái gì thoại bản! Nơi đó đầu đồ vật có thể thật sự sao? Cái gì giang hồ hiệp khách, đều là chút chảy về hướng đông tây thoán đạo tặc, toàn là giết người không chớp mắt nhân vật! ""
Hai người khi nói chuyện liền nghe đỉnh đầu truyền đến động tĩnh, chưởng quầy tức khắc nóng nảy, mắng: "Còn thất thần làm cái gì! Không nhãn lực giới đồ vật, mau đi báo quan!"
.
Kiếm phong như tuyết, tản mát ra lạnh lẽo chi ý, Cố Sảnh lấy kiếm để mở cửa, chỉ tay cầm vỏ kiếm, ngữ trong tiếng là giấu không được sát ý: "Cố Huống, không cần giả thần giả quỷ, lăn ra đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
Aktuelle LiteraturBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)