188. Sống lại

8 1 1
                                    

"Hai vị sư đệ không phải cũng thường xuyên bị ta tấu, ta xuống tay trước nay đều rất có đúng mực, ngươi trốn cái gì trốn?!"

Cảnh Lan tả lóe hữu tránh, cuối cùng lui không thể lui, bị Lạc Nguyên Thu một phen ấn ở bình phong thượng. Nàng rũ mắt, một bộ nhu nhược không nơi nương tựa suy yếu bộ dáng, nói: "Vương Tuyên Thẩm Dự da dày thịt béo, luôn luôn đều không sao cả. Nhưng ta không giống nhau, ta đều bị thương, sư tỷ ngươi có thể tàn nhẫn hạ tâm đối ta động thủ sao?"

Lạc Nguyên Thu nhìn xuống nàng, đột nhiên cảm thấy chính mình tư thế này cực kỳ giống ỷ thế hiếp người ác bá, nghĩ nghĩ nói: "Ngươi xem các sư đệ hiện tại không phải còn sống hảo hảo sao?"

"Bị ngươi tấu thượng một đốn cũng chỉ dư lại nửa cái mạng." Cảnh Lan nói, "Nửa cái mạng tồn tại cùng một cái mệnh tồn tại có thể giống nhau sao?"

Lạc Nguyên Thu nhịn không được nói: "Ngươi nếu nghĩ như vậy minh bạch, về sau cũng đừng đi tìm Mặc Yên, nàng cũng không phải là ta, ta sợ ngươi cuối cùng liền nửa cái mạng đều thừa không được."

Cảnh Lan đột phát kỳ tưởng nói: "Nếu có một ngày ta chết thật ở nàng thủ hạ, ngươi sẽ như thế nào làm?"

Lạc Nguyên Thu nói: "Ta đây liền đi Bắc Minh đẩy nàng tháp, hủy đi nàng cung điện, lấy huyết còn huyết, không chết không ngừng."

Cảnh Lan che lại vai ho khan vài tiếng nói: "Kia tính, ta tình nguyện ngươi như vậy đem ta đã quên."

Lạc Nguyên Thu nói: "Ta không thể quên được." Nàng nhìn Cảnh Lan lòng bàn tay hoa văn, thấp giọng nói: "Liền tính đã quên, ta cũng sẽ nghĩ cách nhớ tới. Ngươi đã ở lòng ta, không phải nói quên là có thể quên."

Nói xong nàng mông lung gian, tựa hồ minh bạch Ân Tuyết Hoài kiên quyết dưới, kia không thể nói chấp nhất.

Cảnh Lan nghe vậy khóe miệng nhếch lên, thấy nàng vành tai tựa hồ có điểm đỏ lên, vốn định nói cái gì, cuối cùng vẫn là nhịn xuống: "Nói kính tâm sự đi."

Lạc Nguyên Thu ngồi xếp bằng ở bình phong bên ngồi xuống, nắm ngọc bài cùng ngọc phiến nói: "Còn chưa hỏi ngươi, thứ này là dùng để làm gì đó?"

"Cố hồn." Cảnh Lan đáp, "Phong hồn chi thuật giải trừ sau, ngươi bổn hẳn là trở lại hấp hối khi, hồn phách sắp ly thể mà đi. Ta phỏng đoán là bởi vì kính tâm chi lực ở ngươi tâm hồn thượng để lại ấn ký, dắt hệ ngươi hồn phách......"

Lạc Nguyên Thu nhạy bén mà nhận thấy được nàng lời nói một khác tầng ý tứ, nói: "Nhưng kính tâm chi lực cũng sẽ có biến mất thời điểm, ấn ký cũng sẽ tùy theo không ngừng suy yếu. Chờ đến nó hoàn toàn biến mất kia một ngày, ta cũng sẽ chết, phải không?"

Cảnh Lan tĩnh một khắc sau mới nói: "Nếu sở phỏng đoán hết thảy đều là thật sự, kia xác thật như thế."

Lạc Nguyên Thu xem nàng thần sắc không đúng, an ủi nói: "Không quan hệ, ta có thể cảm giác được ấn ký còn ở, ngươi xem hiện tại không phải còn chưa có chết sao."

Cảnh Lan che lại nàng miệng nói: "Ngươi vẫn là đừng nói chuyện."

Một lát sau hậu cảnh lan cúi người nhặt lên rơi trên mặt đất thư, nói: "Sách này nguyên bản là có chữ viết, muốn nhìn yêu cầu muốn một đạo phù mới được." Nàng từ trang sách lấy ra sở kẹp lá bùa đưa cho Lạc Nguyên Thu, "Đây là Hứa Quân Hạm sở họa thủy phù, ta đã dùng nó xem qua thư trung nội dung."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ