"Này không phải hảo hảo sao?" Đồ Sơn Việt nghi hoặc nói.
"Đều tránh ra tránh ra...... Để cho ta tới nhìn xem!" Liễu Duyên Ca đẩy ra Thẩm Dự tiến lên một bước nâng lên Lạc Nguyên Thu mặt, làm lơ Cảnh Lan lạnh băng ánh mắt, thủ pháp quen thuộc mà nâng lên Lạc Nguyên Thu gương mặt xoa xoa nói: "Này không phải giống như trước đây, cũng không có gì biến hóa a?"
Lạc Nguyên Thu bị nàng xoa đến nói không ra lời, từ trong cổ họng phát ra một tiếng: "Ngô."
Lâm Uyển Nguyệt cũng để sát vào nhìn nhìn, thấy nàng tuyết trắng trên mặt thật lớn một khối thổ hôi, liền thừa dịp Liễu Duyên Ca xoa mặt khoảng cách dùng ngón tay lau vài cái, quan tâm hỏi: "Cảm giác như thế nào, đôi mắt có đau hay không?"
Lạc Nguyên Thu hàm hồ nói: "Không đau."
Liễu Duyên Ca cảm thấy mỹ mãn mà buông tay, tà Cảnh Lan liếc mắt một cái, cười nói: "Tuổi lớn xem hoa mắt cũng là thường xuyên có sự, hôm nào ăn hai thiếp minh mục thanh hỏa dược trị một trị thì tốt rồi."
Cảnh Lan khinh phiêu phiêu nói: "Nói cũng là, người thượng tuổi nên học được chịu thua, hà tất cùng mười mấy tuổi các tiểu cô nương tranh khẩu khí này? Nếu là khiêu vũ nhảy đến một nửa lại uy trứ chân, ở trước mắt bao người rớt xuống đài, vậy không được tốt nhìn, ngươi nói có phải hay không?"
Liễu Duyên Ca sắc mặt trầm xuống: "Ngươi nói lời này là có ý tứ gì?"
Cảnh Lan nói: "Ngươi cảm thấy là có ý tứ gì chính là có ý tứ gì."
Liễu Duyên Ca cười lạnh một tiếng, đang muốn trả lời lại một cách mỉa mai, lại thấy Cảnh Lan đi đến Lạc Nguyên Thu bên người, mặt vô biểu tình nghiêng thân một dựa. Lạc Nguyên Thu cảm giác được nàng đem hơn phân nửa trọng lượng đều đè ở trên người mình, nghi hoặc nói: "Làm cái gì?"
Cảnh Lan ngữ thanh nhẹ nhàng chậm chạp nói: "Lạc Nguyên Thu, ngươi xem ngươi sư muội lại khi dễ ta, ta hỏi ngươi, ngươi trạm nào một bên?"
Lạc Nguyên Thu nhìn xem nàng lại nhìn xem Liễu Duyên Ca, mờ mịt mà há miệng thở dốc: "A?"
Liễu Duyên Ca tức khắc nổi giận, vén tay áo lên hùng hổ nói: "Ngươi thế nhưng còn dám hướng sư tỷ cáo trạng?!"
Cảnh Lan quét nàng liếc mắt một cái, ánh mắt hơi rũ, lười biếng nói: "Ta chính là tố cáo, ngươi muốn như thế nào?"
Đồ Sơn Việt cùng Thẩm Dự ăn ý mà lui về phía sau vài bước, muốn tránh khai trận này tranh chấp, Liễu Duyên Ca dư quang thoáng nhìn, nói: "Thẩm Dự ngươi lại đây!"
Đối với tình cảnh này, Thẩm Dự đã sớm nhìn quen, thậm chí sớm đã đoán được kế tiếp, có loại quả nhiên như thế cảm giác, nghe vậy mặt không đổi sắc nói: "Ta đi xem Vương Tuyên như thế nào, sư tỷ các ngươi tiếp tục nói, không cần để ý ta."
Hắn nói xong cất bước liền chạy, Đồ Sơn Việt lập tức mắt choáng váng, thấy Liễu Duyên Ca ánh mắt chuyển hướng chính mình, phía sau lưng chợt lạnh, vội nói: "Ta nhớ tới có một số việc còn chưa đi làm, ha ha, vài vị quan chính không nói định đang chờ ta, ta đây liền đi trước một bước! Tiểu sư muội, chờ rảnh rỗi chúng ta lại tụ tụ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
Ficción GeneralBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)