191-192

6 1 2
                                    

191. Tâm nguyện

Trần phủ.

"Cho nên nói đến cùng, còn không phải Nguyên Thu cứu ngươi một mạng?"

Trần Văn Oanh vừa nói vừa bái tường hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh, nhưng vô luận nàng như thế nào nhảy, kia tường vĩnh viễn đều so nàng cao nửa thanh. Nàng phí nửa ngày kính nhi, rốt cuộc từ bỏ trèo tường đi ra ngoài tính toán, chỉ phải hậm hực mà trở lại Bạch Phân bên người.

Bạch Phân khuyên: "Đừng bò, đánh mất này ý niệm đi, ta xem ngươi là bò không ra đi, liền ở nhà ngốc không hảo sao?"

Trần Văn Oanh không phục nói: "Có chút người ở chính mình gia ngồi còn có thể bị trói, có thể thấy được nhà này cũng chưa chắc là cái gì sống yên ổn địa phương."

Bạch Phân vuốt bên chân linh thú cái đuôi nói: "Ngươi không phải cũng là bị Lạc cô nương cứu một mạng, đại gia cũng thế cũng thế."

Trên mặt hắn ứ thanh chưa đánh tan, nửa bên mặt sưng đến giống cái màn thầu, khơi dậy Trần Văn Oanh số lượng không nhiều lắm lòng trắc ẩn. Nuốt xuống trong miệng cười nhạo nói, nàng nói: "Ngươi đường ca thật muốn đi theo Lục hoàng tử mưu phản a?"

Bạch Phân trường hu một hơi: "Ngươi bị Dao tỷ nhốt ở trong nhà, không biết trong kinh đều mau truyền điên rồi, đều nói bệ hạ đã mau...... Này tin tức không biết thật giả, nhưng Binh Bộ đã từ vạn, khánh hai châu triệu tập trú binh nhập kinh xác thực. Hơn nữa trong thành đã dần dần cấm nghiêm, năm sau Thái Tử liền muốn bắt đầu giám quốc."

Trần Văn Oanh nghi hoặc nói: "Kia sao không đem Lục hoàng tử đuổi đi ra khỏi thành, không phải xong hết mọi chuyện sao? Như vậy lưu trữ hắn, không ra nhiễu loạn mới là lạ."

Bạch Phân nói: "Vạn nhất bệ hạ chính là muốn càng loạn càng tốt đâu?"

Không nghe thấy Trần Văn Oanh trả lời, hắn quay đầu vừa thấy, chỉ thấy nàng hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn chính mình, tức khắc trong lòng sinh ra một cổ không ổn dự cảm.

Trần Văn Oanh bắt lấy hắn tay áo chậm rì rì nói: "Loạn có phải hay không là có thể nhìn đến rất nhiều người đánh nhau?"

"...... Hẳn là đi?" Bạch Phân chạy nhanh đi bẻ tay nàng: "Bên ngoài chính loạn, ngươi nhưng đừng đánh cái gì chủ ý. Ta nếu là dám mang ngươi đi ra ngoài, Dao tỷ nhất định không tha cho ta!"

Hai người cho nhau trừng mắt nhìn một lát, Bạch Phân muốn chạy lại đi không được, Trần Văn Oanh chỉ huy linh thú đem hắn phác gục trên mặt đất, Bạch Phân bất đắc dĩ nói: "Lại không phải ta muốn đóng lại ngươi, ngươi lôi kéo ta lại có ích lợi gì? Mau buông ta ra, ta còn muốn đi Thái Sử Cục trả lại Xế Lệnh lệnh bài."

Bị nhốt ở trong viện mấy ngày nay, đối Trần Văn Oanh tới nói quả thực là sống một ngày bằng một năm, nói là ngồi tù cũng không quá. Hiện giờ bắt lấy Bạch Phân tựa như chết đuối người bắt lấy rơm rạ, như thế nào cũng không chịu buông tay, nói: "Ngươi liền mang ta đi ra ngoài đi!"

Bạch Phân thà chết chứ không chịu khuất phục, Trần Văn Oanh thấy thế chỉ phải nói: "Cùng lắm thì ta và ngươi cùng đi Thái Sử Cục, chờ ngươi còn lệnh bài liền lập tức trở về, ta bảo đảm không chạy loạn, tức đi tức phản."

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ