Tay ở giữa không trung một trảo, thế nhưng cảm giác kia chú thuật cũng tiêu tán, Lạc Nguyên Thu trong lòng hơi cảm kinh ngạc. Cùng lúc đó bên cạnh người truyền đến bùm một tiếng, kia nguyên bản quỳ người chết cũng như là mất đi nào đó dựa vào, bỗng nhiên ngã xuống đất. Trên người phù chú kể hết hóa khai, đem xanh tím làn da nhuộm thành màu đỏ đậm.
"Hắn như thế nào......" Lạc Nguyên Thu lời còn chưa dứt, bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Có người đem này thi chú người chết bãi ở chỗ này, là vì chờ ngươi tới, có phải hay không?"
Nữ nhân khẽ mỉm cười nói: "Tuy là quản không nên quản nhàn sự, lại cũng không tính quá bổn."
Nàng giơ tay lên, màn xe tùy theo rơi xuống, Lạc Nguyên Thu mơ hồ thấy nàng ngồi ngay ngắn ở trong xe, hoa phục áo gấm, trong tay làm như nắm thứ gì. Tưởng lại mở miệng tương tuân, lại nghe thấy nàng nhàn nhạt nói: "Việc này đã xong, bổn cùng ngươi không quan hệ. Đi tuần tra ban đêm bãi, Xế Lệnh."
Lái xe người giơ lên roi, xe ngựa từ Lạc Nguyên Thu bên cạnh người bay vọt qua đi, cuốn lên đầy đất loạn quỳnh toái ngọc, dương sái với không trung.
"Từ từ!"
Lạc Nguyên Thu đuổi theo, gió mạnh sậu tuyết ập vào trước mặt, thứ nàng cơ hồ không mở ra được mắt. Mà xe ngựa cũng càng hành càng mau, ở đen nhánh trên đường phố bỗng nhiên một quải, chốc lát gian từ nàng trước mắt biến mất không thấy.
"Hỏi câu nói đều không được sao?"
Lạc Nguyên Thu lắc lắc đầu, nhìn quanh bốn phía, thấy là một cái xa lạ trường nhai, đốn giác đau đầu. Mới vừa rồi truy người thời điểm chưa từng phát hiện, hiện tại khen ngược, cũng không biết nên như thế nào trở về.
Nàng ở tuyết đêm vùng Trung Đông đi tây bôn, vòng mấy cái vòng, đi nhầm mấy cái đầu hẻm, lúc này mới trở lại lúc ban đầu địa phương. Trần Văn Oanh cùng Bạch Phân vẫn là tương lai, Lạc Nguyên Thu thả chậm bước chân, thấy kia đầu phố thi thể đã là không thấy bóng dáng, liền giống như mới vừa rồi kia nữ nhân lời nói.
Người nọ đến tột cùng là ai?
Này đêm chứng kiến đủ loại lệnh nàng hoang mang không thôi, đầu tiên là không thể hiểu được xuất hiện ở trên phố người chết, bị cường thi lấy chú thuật; lại là đêm dài khi sử tới xe ngựa, mỹ mạo lại kỳ quái nữ nhân. Lạc Nguyên Thu đứng ở tuyết trung, bị gió lạnh thổi buồn ngủ, nhịn không được lấy nói hỏa phù hợp ở trong lòng bàn tay, lúc này mới cảm giác ấm áp chảy xuôi quá toàn thân, người cũng dễ chịu một chút.
Ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, cũng không biết tuyết khi nào mới có thể đình. Lạc Nguyên Thu trốn vào một nhà quán rượu lều hạ, run run đầy người tuyết.
Lều trung còn phóng một trương bàn gỗ, tam đem trường ghế. Lạc Nguyên Thu phất đi tro bụi, ngồi ở trong đó một phen trường ghế thượng, không ngờ đến này trường ghế thiếu chân, ngồi lắc lư không nói, còn cần người chính mình chi chân, để ngừa một cái vô ý phiên đảo qua đi.
Nàng chợt thấy có chút buồn cười, như vậy bôn ba lui tới nhật tử, ly kỳ cổ quái tao ngộ, ở trước kia từ sở không có. Trong núi năm tháng chậm rãi, triều đối thần lộ, tịch lâm vân ải, hàn tẫn không biết này năm. Thư từ hậu đọc được mỏng, nhớ kỹ trong lòng, cuối cùng xem không thể xem, mới mơ hồ làm người nhớ tới, giống như từng có như vậy một đoạn náo nhiệt thời điểm, cả ngày đều là tiếng người ồn ào, ầm ĩ rất nhiều, lại cũng dạy người trong lòng thập phần vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)