61
"Ngươi như thế nào sẽ biết......"
Ngọc Ánh nắm chặt giá cắm nến, nhưng trên mặt trong thời gian ngắn hiện lên kinh ngạc lại bị Cảnh Lan xem ở trong mắt, nàng tay cầm kiếm giật giật, điện quang thoáng chốc biến mất không thấy, mỉm cười nói: "Quả nhiên như thế."
Lạc Nguyên Thu tay ấn ở Ngọc Ánh trên vai, thấp giọng nói: "Nàng ở trá ngươi, Ngọc Ánh, ngươi bị lừa."
Ngọc Ánh kinh ngạc mà mở to hai mắt, khó có thể tin nói: "Cái gì?"
Lạc Nguyên Thu nghĩ thầm còn không bằng mới vừa rồi cũng cho hắn bị đỉnh đầu mũ có rèm đâu, hai người cùng mang. Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, y Ngọc Ánh tính cách, cũng chưa chắc nguyện ý tàng đầu che mặt.
Cảnh Lan tay trái đem hắc kiếm một vãn, tùy ý nói: "Mới vừa rồi bất quá là chỉ đùa một chút thôi, không cần để ở trong lòng."
Nàng trong lời nói trào phúng ý vị mười phần, ánh mắt hơi lóe, cười như không cười, phảng phất khinh thường nhìn lại.
"Hỗn trướng......"
Ngọc Ánh nhớ lại phía trước sự, không khỏi giận dữ bộc lộ ra ngoài, tức khắc mất bình tĩnh, tay cầm ở bên hông bội kiếm thượng, khó khăn lắm rút ra một chút. Nhưng Cảnh Lan động tác lại so với hắn càng mau, không thấy nàng có gì động tác, mới vừa rồi biến mất điện quang từ bốn phương tám hướng vọt tới, hội tụ thành một cái quang mang chói mắt viên cầu, nhất thời toàn bộ đại đường đều rung động lên, bàn mấy bình phong đều về phía trước di động, treo ở chỗ cao cây đèn lung lay sắp đổ.
Mà ở lúc này, Lạc Nguyên Thu trong tay kiếm quang ngưng tụ thành hình, mũi nhọn lạnh băng, kiếm quang như nước, mấy đạo phù văn vòng quanh thân kiếm xoay tròn.
Cảnh Lan đạm thanh nói: "Ngọc thiếu gia, thiên ngoại hữu thiên nhân ngoại hữu nhân, những lời này đưa ngươi, hảo sinh suy nghĩ một chút."
Nói xong nàng nhìn về phía Lạc Nguyên Thu, trong mắt hứng thú dần dần dày, hắc kiếm run lên, vẽ ra một đạo hồ quang, kia điện quang hóa thành quang cầu liền từ không trung đột nhiên phi hạ, lấy tấn mãnh chi thế hướng về Lạc Nguyên Thu đánh tới!
Quang cầu thanh thế uy lực, hơn xa với Lạc Nguyên Thu mới vừa rồi sở chiêu lôi điện. Ngọc Ánh tay nắm chặt giá cắm nến, cúi đầu vừa muốn thổi tắt, lại nghe thấy Lạc Nguyên Thu nói: "Không cần."
Chỉ là như vậy do dự một cái chớp mắt, kia quang cầu đã tới rồi hai người trước mặt, Lạc Nguyên Thu giơ kiếm hoành phách, nghênh diện giữa thẳng chém mà xuống, trong tay kiếm quang bỗng nhiên cắt thành hai đoạn, hóa thành mảnh nhỏ, như tuyết chiếu vào nàng áo đen thượng, chậm rãi tiêu tán không thấy. Cùng lúc đó quang cầu thoáng chốc chia năm xẻ bảy, tựa muốn lập tức nổ tung. Ngay sau đó Lạc Nguyên Thu tay bấm tay niệm thần chú vừa chuyển, kia bổn muốn nổ tung quang cầu tán giữ lời nói bạch quang, quấn quanh ở nàng đầu ngón tay.
Cách một tầng lụa trắng, nàng chậm rãi ngẩng đầu, cùng Cảnh Lan ánh mắt tương tiếp, tay nhẹ nhàng mở ra, bạch quang hóa thành nhỏ vụn quang tiết, từ ngón tay gian chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)