153. Nước đổ 5

9 1 1
                                    

Cảnh Lan theo bản năng về phía trước một bước che ở Lạc Nguyên Thu trước mặt, Lạc Nguyên Thu lại ấn nàng vai mượn lực vừa chuyển, quát: "Tránh ra!"

Một đạo thanh quang hiện lên, phàn ở hành lang đỉnh người nọ phát ra một tiếng rít gào, thanh âm kia như hung thú, mang thị huyết bạo ngược ý vị, hắn tay chân cùng sử dụng tránh đi thanh quang, chợt thả người nhảy, rơi xuống đất trốn vào hành lang dài.

Lạc Nguyên Thu muốn đuổi kịp đi, Cảnh Lan giữ chặt nàng nói: "Đừng đi truy!"

Lạc Nguyên Thu nói: "Không được, chúng ta muốn đem hắn tìm ra!"

Kia dễ nghe khúc thanh còn tại tiếp tục, nhịp trống dồn dập mà hữu lực, phảng phất lúc này chính trực yến sướng rượu hàm hết sức mà hai sườn hành lang dài lại chợt khởi dị, kim vân sa chợt bị máu tươi thấm vào, Lạc Nguyên Thu cuốn tay áo thu kiếm, đi vào vừa thấy, một trương bị huyết hồ mãn người mặt kề sát sa cùng nàng nhìn nhau, nghiêng trụy trên vai tóc đen chuế một đóa kim hoa trâm.

Nàng nhiễm sơn móng tay tay ở lụa trắng thượng vô lực mà lướt qua, tựa hồ phải hướng người cầu cứu, liền ở nàng há mồm nháy mắt, một đôi gầy như củi đốt tay từ nàng phía sau thăm tới, bao lại cái trán của nàng cùng cằm thật mạnh một ninh, sa thượng tức khắc bị máu tươi bắn nhiễm.

Lạc Nguyên Thu thần sắc lạnh lẽo, bỗng nhiên gạt ngã kia cách sa giá, kiếm quang tự lòng bàn tay bay ra, luân chuyển gian sa giá theo tiếng ngã xuống đất, nàng cả giận nói: "Lăn ra đây cho ta!"

Cảnh Lan cúi người đẩy ra kia chết đi nữ tử tóc dài, từ nàng phát gian gỡ xuống kia cái kim hoa trâm, quan sát một hồi, ánh mắt từ nàng trong lòng bàn tay nốt ruồi đen thượng xẹt qua, lẩm bẩm nói: "Đây là vào cung phi tần, bị triệu tới Thanh Lương Điện hầu yến, vốn tưởng rằng là thánh ân long sủng, lại không nghĩ đem tánh mạng đều bồi đi lên......"

"Phi tần?" Lạc Nguyên Thu chóp mũi huyết khí quanh quẩn, có chút bực bội địa đạo, "Hắn phóng hảo hảo hoàng đế không làm, như thế nào đột nhiên đi nổi lên tà môn ma đạo?"

Cảnh Lan nhìn trong tay kim hoa trâm, trong mắt có trong nháy mắt hoảng hốt, nàng đứng dậy đi hướng hành lang dài cuối, nói: "Ta nhớ ra rồi, kia một lần, ta chính là từ kia phiến môn tiến vào. Theo ta đi, ta mang ngươi đi tìm được hắn."

Lạc Nguyên Thu đánh giá hành lang dài nói: "Hắn không phải tàng nơi này sao?"

Cảnh Lan lắc đầu: "Ta đoán hắn đã đi rồi."

Lạc Nguyên Thu đuổi kịp nàng bước chân, lúc đi lại nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua trên mặt đất nữ nhân, nàng đi dắt Cảnh Lan tay, phát hiện nàng lòng bàn tay bị mồ hôi lạnh tẩm ướt, liền phóng nhẹ thanh âm hỏi: "Ngươi nhận thức nàng?"

Cảnh Lan hợp lại khẩn năm ngón tay, thấp giọng nói: "Nàng là Mai phi, dĩ vãng cùng ta nương xuất nhập cung đình khi ngẫu nhiên gặp qua vài lần. Kia cái kim hoa trâm chính là hoa mai, là bệ hạ thưởng, cho nên nàng tổng mang...... Ngươi đừng lại nhìn."

Lạc Nguyên Thu hảo sinh kỳ quái, hỏi: "Vì cái gì không thể xem?"

Nói lại quay đầu lại nhìn thoáng qua, này vừa thấy làm Lạc Nguyên Thu chấn động: "Nàng như thế nào đi lên?"

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ