Sắc trời chưa lượng, đại tuyết sơ nghỉ, trong thành ngân trang tố khỏa, hàn vụ chìm nổi. Lúc này phường môn chưa khai, đầu đường không thấy người thân ảnh, trong thiên địa một mảnh yên tĩnh.
Lạc Nguyên Thu một chân bước lên kia lão thụ, chấn đến chi đầu tuyết phút chốc phút chốc mà rơi. Nàng đầu tiên là ngửa đầu nhìn mắt tường viện, lại bay nhanh mà quay đầu lại đối phía sau nhân đạo: "Ngươi mau tới đây nha!"
Nói xong phát hiện phía sau không có một bóng người, Lạc Nguyên Thu quay đầu vừa thấy, Cảnh Lan đã đứng ở chính mình bên người, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm kia tường viện nói: "Đây là ngươi sáng sớm đem ta đánh thức, nói muốn mang ta tới hảo địa phương?"
Mệt nàng còn tưởng rằng hai người còn có thể lại ôn tồn một phen, kết quả không đợi ngày qua lượng, đã bị vô cùng lo lắng mà thúc giục mặc quần áo rời giường. Chưa từng tưởng liền quá gia môn cũng không kịp hồi một chuyến, liền cùng Lạc Nguyên Thu cùng đi tới nơi đây.
Bạch phủ.
Cảnh Lan híp híp mắt, này bút trướng tự nhiên muốn tính ở kia họ Bạch tiểu tử trên người, nếu hắn còn sống nói.
Lạc Nguyên Thu tự nhiên thể hội không đến nàng này phiên oán niệm, còn tại do dự mà rốt cuộc là từ cửa chính đi vào, vẫn là không kinh động người từ sau tường phiên nhập. Cân nhắc luôn mãi, nàng quyết định lặng lẽ ẩn vào, liền lo chính mình nói: "Còn bò tường đi, vạn nhất Bạch Phân bị bọn họ chế trụ nhốt lại đâu?"
Cảnh Lan hợp lại tay áo đứng ở một bên, không thể tưởng tượng mà nhìn kia tường: "Bò cái gì tường? Ta đi gọi người vây quanh này phủ, từ cửa chính tiến ai lại dám ngăn trở?"
"Không cần như vậy hưng sư động chúng, chúng ta chỉ là tới tìm hiểu tin tức mà thôi." Lạc Nguyên Thu nghi hoặc nói, "Ngươi không phải là đêm qua không ngủ hảo, cho nên tinh thần vô dụng, bò không lên rồi đi?"
Cảnh Lan lạnh lùng nhìn nàng một cái, đề y dẫm gạch mượn lực xoay người nhập viện, một bộ động tác nước chảy mây trôi, chẳng những ống tay áo vẫn chưa lây dính đến nửa phần đầu tường tuyết, liền rơi xuống đất khi một chút thanh âm cũng không có phát ra tới.
Lạc Nguyên Thu trộm cười, đi theo trèo tường nhập viện, Cảnh Lan nói: "Ta đêm qua không ngủ hảo quái ai? Là ai đem chăn đoạt một người bá chiếm?"
Lạc Nguyên Thu nói: "Rõ ràng có hai giường chăn tử, ngươi vì cái gì một hai phải cùng ta tễ?"
Cảnh Lan hít một hơi thật sâu, đè lại cái trán lẩm bẩm nói: "Ta đêm qua liền không nên đối với ngươi nhất thời mềm lòng......"
Lạc Nguyên Thu đã dán góc tường vòng qua vườn về phía sau viện đi đến, tự nhiên không có nghe thấy nàng những lời này, Cảnh Lan thấy thế chỉ phải đi theo nàng phía sau đuổi theo. Hai người không hề tự tiện xông vào giả tự mình hiểu lấy, như nhập không người nơi nghênh ngang đi ở trong vườn, Lạc Nguyên Thu đối kia viên trung bối cảnh còn thường thường lời bình vài câu, thí dụ như thụ không đủ nhiều, nên rút hoa cỏ nhiều loại chút chịu rét thảo dược, Cảnh Lan nghe vậy trào nói: "Không bằng dứt khoát đẩy bình, giống như trước ở trên núi như vậy dưỡng chỉ lợn rừng như thế nào? Ta đoán Thẩm Dự nếu là đã biết nhất định cao hứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
Ficción GeneralBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)