Khởi điểm là một chút ánh sáng nhạt, phảng phất là dừng ở lông mi thượng ánh sáng đom đóm, mấy lần rung động lúc sau, như một mảnh mềm nhẹ tuyết, ở nàng trợn mắt nháy mắt tan rã vô tích.
Tà dương như máu, từ thềm ngọc thượng nghiêng lạc mà xuống, đúng như một thanh mỏng nhận, kéo dài đến nàng bên chân. Cảnh Lan bất giác nghiêng nghiêng đầu, tránh đi này nói hẹp hẹp quang bước lên thềm ngọc, hướng về tịch quang bên trong nguy nga cung điện đi đến.
Cung điện an tĩnh không tiếng động, hai tòa cao lớn bách thú tương trục đồng lò đứng lặng đang âm thầm, thú trong miệng thổ lộ ra thanh lãnh dài lâu hương khí, như nước văn khuếch tán khai, lượn lờ ở đại điện phía trên.
Cảnh Lan nhìn quanh bốn phía, tâm cũng theo trong điện dần tối quang chậm rãi trầm đi xuống. Nàng nắm tay để ở thái dương thượng dùng sức đè đè, có chút mạc danh choáng váng.
Nàng theo bản năng quay đầu lại nhìn về phía con đường từng đi qua, chỉ thấy đầy đất đều là đỏ đậm tươi đẹp huyết quang. Những cái đó quang tựa hồ có vô số vặn vẹo bóng người, trên mặt đất giãy giụa quay cuồng, như chảy huyết giống nhau chậm rãi thấm vào đại điện gạch khe hở, phát ra thê lương tiêm gào thanh.
Cảnh Lan lập tức đi sờ bên hông, ai ngờ sờ soạng cái không, một cổ âm lãnh hơi thở từ nàng phía sau lưng chạy trốn đi lên. Một lát chinh lăng sau, nàng nhìn chính mình trắng tinh đôi tay, hổ khẩu chỗ sạch sẽ, một chút kén đều không có.
Này không phải tay nàng! Tay nàng rõ ràng là, rõ ràng là...... Nhất thời đầu đau muốn nứt ra, bên tai ông tiếng kêu vang lên, bức cho nàng rốt cuộc không rảnh đi nghĩ lại này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra. Mà phía sau âm phong từng trận, huyết quang tăng vọt, tiếng thét chói tai đã gần đến. Mắt thấy đường ra bị phong kín, Cảnh Lan dưới tình thế cấp bách xoay người hướng đại điện chỗ sâu trong bước nhanh đi đến, nàng dư quang thoáng nhìn điện đỉnh xẹt qua một đạo quỷ dị hồng quang, mạng nhện vết rách từ trên đỉnh hướng tứ phương khoách khai, thậm chí lan tràn tới rồi điện trụ thượng! Ngay sau đó oanh thanh sậu khởi, trong bóng đêm giống có thứ gì liên tiếp ngã xuống, nặng nề mà lăn vài vòng, phát ra lách cách giòn vang.
Điện gạch bóng loáng khó đi, Cảnh Lan nguyên bản là đi nhanh, thấy vậy tình hình không thể không sửa đi vì bôn. Đất rung núi chuyển trung một đạo hồn nhiên không giống tiếng người thê thảm tiếng kêu đồng thời vang lên, mãn điện đột nhiên một tĩnh, hồng quang quỷ ảnh đột nhiên biến mất không thấy, chỉ có đầy đất ngã trái ngã phải đế đèn, héo lạc đầy đất màn lụa, chứng thực mới vừa rồi chứng kiến tuyệt phi nàng ảo giác.
Lúc này trong đại điện chỉ có mấy cái đế đèn sáng lên, quanh mình đen nhánh như đêm, kia trong bóng đêm tựa hồ cất giấu cái gì vô cùng đáng sợ đồ vật. Cảnh Lan hai ngón tay bấm tay niệm thần chú, làm xong cái này động tác sau lại cảm thấy nói không nên lời kỳ quái, đúng lúc này, trong bóng đêm phát ra rất nhỏ tiếng vang, một cái đồ vật lăn đến nàng trước mặt.
Cảnh Lan tay ấn giá cắm nến, bước chân hơi đốn, chợt về phía sau lui lại mấy bước, đãi xem minh bạch trên mặt đất đồ vật là cái gì về sau, nàng sắc mặt tức khắc trở nên tái nhợt, môi không khỏi run rẩy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)