Bất quá là cánh môi cọ xát, Lạc Nguyên Thu cảm thấy trong lòng trào ra một cổ nhiệt ý, không khỏi cười rộ lên. Cảnh Lan tay vẫn che ở nàng mắt thượng, nghe tiếng tách ra một chút, hơi thở lược có không xong: "Cười cái gì?"
Nàng nói chuyện khi giật giật, khe hở ngón tay khẽ nhếch, tiết nhập vài tia ánh sáng. Lạc Nguyên Thu nhìn kia tế như lông tóc ánh sáng nhạt, giống như lại về tới từ trước, nàng cũng là như vậy nằm ở sư muội trên đùi, ngửa đầu thấy từ phiến lá khe hở gian đổ xuống hạ ấm hi xuân dương, theo gió thổi qua rơi xuống đầy người toái kim quang điểm.
Bên tai phảng phất thật nghe thấy được phong phất phiến lá phát ra sàn sạt thanh, Lạc Nguyên Thu ủ rũ tiệm sinh, thấp giọng nói: "Ta cười ngươi luôn là như vậy khẩu thị tâm phi, nếu thích ta, vì cái gì không còn sớm điểm nói......"
Trước mắt quang chậm rãi tối sầm đi xuống, tiếng gió càng lúc càng lớn, Lạc Nguyên Thu cơ hồ có loại đặt mình trong với trong gió ảo giác, nàng miễn cưỡng chống một đường thanh minh, không chịu liền như vậy ngủ, ấm áp hơi thở nhào vào trên mặt, Cảnh Lan tựa hồ ở cúi đầu xem nàng.
Lạc Nguyên Thu tinh thần lười nhác cẩu thả, ở gào thét tiếng gió mơ hồ nghe Cảnh Lan nói: "Ân, thích."
Lạc Nguyên Thu nắm Cảnh Lan tay, có nghĩ thầm cười nàng vài câu, nhưng hai mắt như dính ở một chỗ, một khi nhắm lại liền khó lại mở. Trời đất quay cuồng bên trong, buồn ngủ tựa thủy triều mạn tới, nàng lại lọt vào dài dòng trong bóng tối,
.
Có thanh âm từ xa xôi địa phương truyền đến, đến bên tai khi đã mơ hồ khó phân biệt. Hắc ám giống như một giường nhu ấm chăn gấm, nàng từng bước một đi tới, hai chân lâm vào ẩm ướt bùn đất trung, giống mới sinh trẻ mới sinh như vậy, trần truồng mà đem hết thảy quên đi.
Kia cảm giác vô cùng huyền diệu, nàng đã quên chính mình là ai, muốn đi hướng nơi nào, chỉ là lang thang không có mục tiêu mà đi trước. Ngẫu nhiên có gió nhẹ nhẹ nhàng phất quá ngọn tóc, đưa tới rất nhiều năm trước không biết tên người ngữ, những cái đó thanh âm tiêu tán ở ấm áp trong bóng đêm, dạng khởi nước gợn gợn sóng.
Hình như có còn vô kêu gọi quanh quẩn ở nàng bên tai, mang theo vài phần quen thuộc cảm giác, làm nàng tạm thời dừng lại đi tới bước chân, ngưng thần lắng nghe.
"Lạc Nguyên Thu--"
Lạc Nguyên Thu bỗng nhiên mở to mắt, muốn phát lực ngồi dậy, lại cảm thấy hai chân bị thứ gì đè nặng, ngẩng đầu nhìn lại, một cái mơ hồ bóng người ở nàng trước mắt qua lại lay động, nàng lại bị người cấp ấn trở về. Che lại đầu miễn cưỡng áp xuống rên rỉ, nàng lấy lại bình tĩnh hỏi: "Ta đây là ở nơi nào?"
Người nọ khóa ngồi ở trên người nàng, nghe vậy cúi xuống thân phủng nàng mặt, khẩu khí không tốt nói: "Đây cũng là ta muốn hỏi."
Lạc Nguyên Thu quơ quơ hôn mê đầu, cảm giác có chút không thích hợp: "Đau quá...... Ngươi trước lên."
Trước mặt người xụ mặt, duỗi tay đi xoa ấn nàng cái trán huyệt vị, kia thủ pháp cực kỳ quen thuộc, Lạc Nguyên Thu thoải mái mà thở dài, lấy cánh tay làm gối, hạp mục nói: "Lại dùng lực một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)