213. Thường hoài

3 1 0
                                    

Lạc Nguyên Thu mở mắt ra, chỉ cảm thấy đầu hôn mê, có chút nói không nên lời khó chịu. Nàng theo bản năng hướng bốn phía sờ soạng, lại phát hiện trước mắt trước sau là một mảnh hắc ám.

Đây là ở đâu?

Tay chạm vào cứng rắn cục đá, nàng một chút tỉnh táo lại, lưu tại trong trí nhớ cuối cùng một màn, là chính mình cùng Cảnh Lan đồng thời bị một đạo kim quang xỏ xuyên qua.

Lạc Nguyên Thu bỗng nhiên lấy lại tinh thần, thử mà sờ sờ chính mình trước ngực, vẫn chưa phát giác có vết thương lưu lại, nghĩ thầm hay là kia kỳ thật chính là Mặc Yên nói bổ hồn?

Nhưng nhất thời cũng phân không rõ này bổ hồn nghi thức hay không thành công, nàng tĩnh hạ tâm yên lặng cảm thụ một lát, vẫn cứ vô pháp phân rõ, chỉ cảm thấy loáng thoáng bị thứ gì trở ngại cảm giác, khiến trong cơ thể linh lực lưu động trở nên đình trệ lên. Lạc Nguyên Thu lược cảm bất đắc dĩ, trong lòng thầm than một tiếng, bỗng nhiên nghe thấy một trận rất nhỏ tiếng bước chân từ xa tới gần.

Nàng cái thứ nhất phản ứng đó là Cảnh Lan tới, tức khắc hỉ từ tâm khởi, kia sư muội hai chữ chưa bật thốt lên, liền nghe một cái tinh tế nữ hài thanh âm nói: "Ngươi chính là tiên nhân sao?"

Lạc Nguyên Thu nao nao, không khỏi có vài phần thất vọng, nói: "Ta không phải tiên nhân." Dừng một chút lại nói, "Đây là ở nơi nào, vì cái gì không có quang?"

Bên tai một tĩnh, nữ hài chần chờ nói: "Ngươi...... Ngươi là nhìn không thấy đồ vật sao?"

Lạc Nguyên Thu nghe vậy lập tức ở chính mình mí mắt thượng đè đè, thầm nghĩ không tốt, lúc này mới phản ứng lại đây, không phải chung quanh hắc ám đến không thể coi vật, mà là nàng đôi mắt đột nhiên nhìn không thấy.

Nàng định định tâm thần, bất động thanh sắc nói: "Ngươi có hay không gặp qua một nữ nhân, đại khái so với ta cao nhiều như vậy, trong tay có một phen màu đen kiếm."

"Không có," nữ hài nói, "Vách núi hạ chỉ có ngươi một người."

Lạc Nguyên Thu cân nhắc một lát, vốn muốn hướng này nữ hài lại hỏi thăm chút sự tình, lại nghĩ vậy là ở Đấu Uyên Các địa bàn thượng, vẫn là tiểu tâm cho thỏa đáng.

Nàng sờ sờ dưới thân, trừ bỏ lót quần áo địa phương hơi bình chút, địa phương khác đều có thể sờ đến hòn đá nhô lên góc cạnh, tuy có quần áo ngăn cách, vẫn có thể cảm giác được cứng rắn lạnh băng. Hơn nữa hai người nói chuyện khi lược có hồi âm, nàng liền suy đoán này nữ hài vẫn chưa đem chính mình mang về nhà, mà là ở bờ biển gần đây tìm cái sơn động giấu đi.

Cũng không biết nữ hài là có tâm vẫn là vô tâm, nhưng nghe nàng mới vừa rồi theo như lời, tựa hồ đem chính mình ngộ nhận thành tiên nhân. Nhưng vô luận như thế nào, nàng này cử đều cứu chính mình một mạng. Lạc Nguyên Thu âm thầm may mắn, tuy rằng hiện tại nàng đôi mắt nhìn không thấy, nhưng ở sơn động tổng so ở trong thôn muốn tốt hơn nhiều. Này đó thôn đều thành Đấu Uyên Các tai mắt, chỉ cần xuất hiện ngoại lai người, nói vậy thực mau liền sẽ đăng báo đóng tại phụ cận Đấu Uyên Các đệ tử.

Nhưng tưởng tượng cho tới bây giờ Cảnh Lan rơi xuống không rõ, ngay cả Khương Tư cũng không biết thân ở nơi nào, Lạc Nguyên Thu trong lòng liền ngăn không được mà lo lắng.

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ