175. Vạn kính

5 1 0
                                    

Thanh bào nam tử đưa bọn họ đưa tới lầu 4, từ một phiến cửa nhỏ xuyên qua sau lại đến một cái tối tăm thông đạo trước, lần thứ hai khom mình hành lễ, không tiếng động thối lui.

Đãi người nọ hoàn toàn rời đi sau, Lâm Uyển Nguyệt mới nói: "Hôm nay ngươi không phải hẳn là ở Tư Thiên Đài? Như thế nào đột nhiên nghĩ đến muốn vào Chúc Chiếu Các?"

Vương Tuyên rũ mắt nói: "Ta tới là vì hướng các chủ mượn một kiện đồ vật."

Bọn họ ở một bên nói chuyện, Lạc Nguyên Thu tò mò về phía trước đi rồi vài bước, bốn phía đột nhiên sáng lên, hai sườn trên vách tường ngọn lửa cao châm, nhảy động diễm quang lại là kỳ dị kim hồng, đem vách tường nhuộm đẫm thành một mảnh sáng ngời kim sắc.

Nàng thoáng nhìn Lâm Uyển Nguyệt trong lòng ngực đao tựa hồ ở tỏa sáng, đang muốn hỏi đó là cái gì, lại phát hiện chính mình tay phải ở diễm quang trung bị một tầng màu xanh lơ đạm quang bao phủ.

Lúc này Vương Tuyên nâng lên tay nói: "Phàm là từ con đường này thông qua người, tùy thân sở huề pháp khí đều sẽ ở khí lò chi hỏa trước mặt không chỗ che giấu."

Hắn ý bảo Lạc Nguyên Thu xem chính mình tay trái, ánh lửa trung hắn năm ngón tay gian như tơ tuyến quấn quanh như có như không ánh sáng tím, cùng Lạc Nguyên Thu trong tay thanh quang cực kỳ tương tự.

Lạc Nguyên Thu cười vươn chính mình tay nói: "Ta nhớ ra rồi, đây là ngươi cung."

Vương Tuyên nhỏ đến khó phát hiện mà cười: "Sư tỷ còn nhớ rõ."

Lạc Nguyên Thu tùy ý: "Ta bị nó bắn qua, đương nhiên nhớ rõ. "

Vương Tuyên thu hồi tay, tức khắc không cười.

Lâm Uyển Nguyệt một bên nghe hai người nói chuyện, một bên may mắn Liễu Duyên Ca chưa từng theo tới, bằng không còn không biết ở tiến Chúc Chiếu Các phía trước, nàng có thể hay không cùng Vương Tuyên tại nơi đây vung tay đánh nhau còn cần khác nói.

Quanh mình bị ánh lửa nhiễm đến giống như dung kim lưu xán, Lạc Nguyên Thu không hề có phát hiện Vương Tuyên sắc mặt đã thay đổi, đi mau đến thông đạo cuối, nàng thấy này Chúc Chiếu Các nhập khẩu trụi lủi giống như một cái sơn động, đừng nói cái gì trận pháp cơ quan, liền phiến môn đều không có, liền dừng lại bước chân quay đầu hỏi Lâm Uyển Nguyệt: "Bọn họ sẽ không sợ có người tới trộm đồ vật sao?"

Lâm Uyển Nguyệt nói: "Nếu vô chưởng các chấp thuận, thiện nhập người còn chưa tới này trước cửa, cũng đã bị lửa đốt thành tro."

Vừa ly khai kia diễm quang phạm vi, ba người trên người pháp khí liền đều giấu đi quang hoa. Theo bọn họ bước vào cửa động, hai sườn trên vách tường ngọn lửa cũng dần dần tắt. Lâm Uyển Nguyệt nói: "Hướng bên này đi, tới, đi theo ta."

Trước mắt tối tăm không rõ, khó có thể coi vật, Lạc Nguyên Thu trợn tròn mắt nơi nơi loạn xem, nghe thấy nơi này nói chuyện có tiếng vang, lẫn nhau tiếng bước chân đều rành mạch, phảng phất thật là cái thật lớn sơn động.

"Đừng nhúc nhích." Lâm Uyển Nguyệt đột nhiên nói.

Lạc Nguyên Thu thu hồi chân đứng ở nàng bên cạnh, chỉ nghe trong bóng đêm truyền đến quỷ dị tất tốt thanh, giống như thiết khí chạm vào nhau khi phát ra vang nhỏ, bất quá lâu ngày hai điểm hồng quang tự hắc ám chỗ sâu trong chậm rãi tới gần, lúc cao lúc thấp phập phềnh ở không trung. Vòng quanh ba người xoay vài vòng, hồng quang bỗng nhiên ngừng ở giữa không trung, Lạc Nguyên Thu cảm giác một trận gió phất quá cái trán, ảm đạm bạch quang tùy theo sáng lên, nàng theo nguồn sáng nơi nhìn lại, không khỏi há to miệng.

[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ -  Khán Trường Đình VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ