Không biết từ đâu dựng lên sương trắng từ bốn phương tám hướng vọt tới, hai người dưới chân sóng gợn càng phiếm càng lớn, từ nơi biển sâu nảy lên một cổ hắc lưu, giống như cự thú chi khẩu đem các nàng cắn nuốt!
Sự ra đột nhiên, không đợi hai người có điều phản ứng, dưới chân dòng nước liền bỗng nhiên xuống phía dưới một hãm. Lạc Nguyên Thu trước bị kéo vào dòng nước trung, nhất thời mất đi cân bằng hướng trong nước tài đi. Cảnh Lan cũng bất chấp thượng mặt khác, nắm chặt cánh tay của nàng thất thanh nói: "Sư tỷ!"
Thủy như du xà, Lạc Nguyên Thu cảm giác chính mình mắt cá chân bị dùng sức cuốn lấy, dùng hết toàn lực cũng không thể động đậy, trong tay thanh quang lập tức chợt lóe bổ về phía trong nước, lại tựa trâu đất xuống biển, đối thủy không hề tác dụng.
Nhìn Cảnh Lan tái nhợt sắc mặt, lúc này Lạc Nguyên Thu còn có thể phân tâm cười nói: "Vẫn là ngươi nguyên lai bộ dáng càng đẹp mắt."
Cảnh Lan nghiến răng nghiến lợi nói: "Câm miệng! Đem một cái tay khác cho ta!"
Nàng mới vừa nói xong, một đạo dòng nước từ phía sau đánh úp lại, từ eo bụng đường ngang, dây thừng bay nhanh đem nàng trói buộc. Tại đây cường đại lực lượng lôi kéo hạ, hai người lẫn nhau nắm tay chậm rãi chia lìa.
Lạc Nguyên Thu ngửa đầu nhìn phía không trung, sao trời lưu động quỹ đạo ảnh ngược ở nàng trong mắt, rộng lớn ngân hà yên tĩnh như thường, lại có ngàn vạn sao băng từ thiên trung hướng biển rộng rơi xuống, mặt biển bọt sóng tăng vọt dựng lên, ở sao trời quang huy trung giống như ngàn tầng bạc tuyết, nhất thời quang mang như mưa sôi nổi rải hướng mặt biển, kia một màn cực kỳ chấn động, giống như ảo mộng giống nhau.
Cảnh Lan rống giận: "Sư tỷ, nắm chặt ta!"
Lạc Nguyên Thu nhìn chăm chú vào Cảnh Lan hai mắt, nắm chặt tay nàng dần dần trơn tuột, đầu ngón tay chia lìa. Hoàn toàn đi vào trong nước biển cuối cùng một khắc, nàng nội tâm bình tĩnh vô cùng, đối Cảnh Lan nói: "Mặc kệ thân ở khi nào chỗ nào, ta đều sẽ tìm được ngươi. Bởi vì ngươi trong lòng ta để lại một đạo dấu vết, trừ phi ta hồn tiêu thân vẫn, nó đều sẽ vẫn luôn trong lòng ta...... Vĩnh viễn đều sẽ không bị hủy diệt."
Cảnh Lan tròng mắt chỗ sâu trong có một tia kim mang lưu chuyển, trơ mắt nhìn lẫn nhau giao nắm tay bị tách ra ——
"Sư tỷ!"
Hắc lưu điên cuồng chuyển động lên, mặt biển dâng lên sóng lớn, gào rống hướng không trung phóng đi. Hai người nơi chỗ xuất hiện một cái thật lớn lốc xoáy, dòng nước gắt gao quấn quanh trụ các nàng hai chân, lôi cuốn các nàng triều biển rộng chỗ sâu trong mà đi!
Trong nước biển sáng ngời như ngày, đầy sao giống như thượng phù bọt khí, từ đen nhánh đáy biển chậm rãi dâng lên. Sao trời lực lượng ở trong nước biển qua lại va chạm, nước biển kích động phập phồng, trong nước linh lực chảy về phía nhất thời hỗn loạn tới rồi cực điểm.
Lạc Nguyên Thu bị cuốn vào lốc xoáy trung, trước mắt trời đất quay cuồng, rốt cuộc nhìn không thấy Cảnh Lan thân ảnh. Theo lốc xoáy điên cuồng loạn chuyển, thường thường cùng hỗn loạn dòng nước đụng phải, vài luồng lực lượng đan chéo, bên tai dòng nước xiết nổ vang từng trận, nàng chỉ cảm thấy thân thể phảng phất đều phải bị xé rách mở ra. Uy áp dưới tứ chi giống mất đi toàn bộ sức lực. Dù vậy, nàng vẫn như cũ đem hết toàn lực tưởng đột phá lốc xoáy, chẳng sợ ngực trung khí tức sắp hao hết, đôi mắt sớm đã thấy không rõ phía trước cảnh tượng, lại cố chấp mà hướng tới Cảnh Lan khả năng nơi phương hướng bơi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)