"...... Nguyên lai là ngươi giết những cái đó bóng dáng, thế nhưng là như thế!"
Lạc Nguyên Thu chậm rãi mở mắt ra, biểu tình như thường nói: "Lấy pháp thuật nhìn trộm người khác chuyện cũ, này chỉ sợ có chút không tốt lắm đâu?"
Lão nhân cười ha ha, rất có thú vị mà nhìn nàng: "Ta còn chưa hỏi ngươi, chính mình thân thủ giết chính mình cảm giác như thế nào?"
Lạc Nguyên Thu thấy hắn trong mắt lộ ra vài phần điên cuồng chi ý, nhất cử nhất động càng là cuồng thái khó nén, nghĩ thầm muốn hay không trước cho hắn tìm cái đại phu nhìn xem, đừng nhất thời kích động, hơi không lưu tâm người liền không có. Liền có lệ nói: "Nếu không chém tới quá vãng, như thế nào có thể lại nghênh sáng nay? Nói nữa, bất quá là tâm ma thôi, sát liền giết, dù sao với ta mình thân không ngại, lưu trữ cũng là uổng bị thị phi, cũng đỡ phải suốt ngày sảo cái không ngừng."
"Ta thấy ngươi còn chết quá một lần?" Lão nhân hỏi, "Chết tư vị thế nào?"
Lạc Nguyên Thu ánh mắt kỳ dị mà nhìn chằm chằm hắn nói: "Tạm được, chỉ là còn chưa hướng ngươi thỉnh giáo, bị người từ bạch tháp thượng ném xuống tư vị thế nào?"
Lão nhân biến sắc: "Ngươi"
Lạc Nguyên Thu triều hắn quơ quơ tay, chỉ gian gắp một khối gương mảnh nhỏ, mỉm cười đáp: "Ngươi có thể xem ta, trái lại, ta tự nhiên cũng có thể xem ngươi. Nguyên lai ngươi từng là Đấu Uyên Các trung đệ tử, ở tu tập khi trong lúc vô ý thăm đến Minh Cung sở tàng bí pháp...... Kỳ thật ta cũng từng gặp qua những cái đó cục đá, nhưng thật không nghĩ tới, nguyên lai này cục đá từng là người."
"Ngươi nhất định không có đến qua Minh Cung, kia cung điện trung trừ bỏ phong ấn bí bảo, toàn là như vậy cục đá." Lão nhân ánh mắt lạnh băng nói, "Những người này đều từng là Minh Cung người thủ hộ, năm xưa phụng Cổ Việt quốc chủ chi mệnh, nhiều thế hệ tại đây trông coi này tòa cung điện, vĩnh thế không được rời đi. Nhưng bằng kẻ hèn phàm nhân, như thế nào có thể ở biển sâu dưới du ngàn tái bất tử! Chẳng những thân thể hóa thành kiên thạch, mà này thần hồn, còn tại bạch tháp phía trên kính trong sảnh!"
U ám bay tới, ánh nắng dần dần ảm đạm, đất hoang thượng khô thảo theo gió đong đưa. Lão nhân thần sắc tối tăm, trong đôi mắt hỗn loạn phẫn hận bất mãn, cả giận nói: "Dựa vào cái gì bọn họ là có thể sống trăm năm ngàn năm, mà chúng ta...... Lại chỉ có thể trơ mắt nhìn số tuổi thọ một ngày ngày giảm bớt, ngày chết buông xuống? Dựa vào cái gì?!"
Lạc Nguyên Thu từ trước đó là như vậy lại đây, ngày ngày tính mau chết kỳ hạn, cũng không cảm thấy có bao nhiêu sâu thù đại hận, ngược lại là gấp bội quý trọng tồn tại mỗi một ngày, đem nhật tử quá đến thập phần tận hứng. Nàng mờ mịt gật gật đầu, chần chờ nói: "Vậy ngươi rốt cuộc có cái gì chuyện quan trọng, cần phải sống hàng trăm năm? Không có việc gì sống lâu như vậy làm cái gì, chẳng lẽ không mệt sao?"
Lão nhân động tác một đốn, xem ánh mắt của nàng phảng phất như là xem một cái dị loại, một lát sau lạnh nhạt nói: "Ta cả đời này không biết qua nhiều ít cái triều đại, phàm sách sử thượng sở tái, ta cũng từng chính mắt sở lịch. Ta đã thấy đúc liền thiên thu công lao sự nghiệp không ai bì nổi đế vương, cũng gặp qua nhất tiếu khuynh nhân quốc mỹ nhân, ta cùng kinh tài tuyệt diễm văn sĩ ở dưới ánh trăng đối ẩm, càng là phóng tẫn danh sĩ hiệp khách, trường kiếm đánh không, bạn thơ rượu, cổ sênh ca, dữ dội nhạc thay!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
Algemene fictieBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)