Trong biển chẳng phân biệt ngày đêm, nơi nơi đều là u lam mông lung quang. Ba người tới dưới chân núi, thực mau tới tới rồi hải sương mù bao phủ chỗ.
Theo sương mù lưu động, dây nhỏ ngân quang cũng lúc ẩn lúc hiện, Lạc Nguyên Thu hiếu kỳ nói: "Đây là cái gì?"
Khương Tư trong mắt hơi ngưng, lẩm bẩm nói: "Đây là một tòa pháp trận, chính là vì cái gì ta thấy không rõ phương vị, mắt trận đến tột cùng giấu ở nơi nào......"
Nói xong cây đèn hơi hoảng, lần thứ hai sáng lên. Kia quang mang giống như muôn vàn phập phềnh chỉ bạc, sương mù trung che giấu ngân quang dần dần hiện ra, phảng phất quang điểm di động ở không trung, như là ở vì các nàng chỉ lộ.
Cảnh Lan nhàn nhạt nói: "Xem ra sớm có người đem này hết thảy đều an bài hảo, chỉ còn chờ chính chúng ta đưa tới cửa tới."
Lạc Nguyên Thu thâm chấp nhận, nói: "Ta liền nói Mặc Yên sẽ không dễ dàng chết như vậy."
Khương Tư đã vô tâm đi nghe các nàng đang nói cái gì, hướng chung quanh nhìn vài lần, xác nhận không có những người khác lưu lại dấu vết, mới nói: "Đi thôi, các ngươi nhớ rõ theo sát ta, nếu là lạc đường cũng không cần tùy ý loạn đi, nhớ rõ ngốc tại tại chỗ đừng cử động."
Ba người bước vào sương mù trung, Lạc Nguyên Thu ngửa đầu nhìn nhìn nói: "Nơi này giống như có chút kỳ quái."
Khương Tư ngoài ý muốn nói: "Ngươi cũng đã nhìn ra?"
Lạc Nguyên Thu nhìn những cái đó sụp xuống cung thất nói: "Lần trước ta tới thời điểm, Minh Cung ngoại cũng không có này khối địa phương, chẳng lẽ chúng ta thật đi lầm đường?."
"Tuyệt đối sẽ không, này rõ ràng mới là chính xác lộ!" Khương Tư phản bác nói, "Ta xem đến rõ ràng, pháp trận đã khởi động, này hết thảy đều là thật sự, không phải là ảo giác! Ngươi lại xem này đèn, nó chính là trận xu, nếu không các chủ cũng sẽ không vì này hai ngọn đèn hao tổn tâm huyết."
Cảnh Lan nói: "Sư điệt, này rốt cuộc là địa phương nào?"
Khương Tư đi vài bước liền dừng lại quan sát những cái đó quang điểm biến hóa, biểu tình cảnh giác nói: "Nơi này là Cổ Việt người bày ra pháp trận, này tác dụng ở chỗ bảo hộ Minh Cung. Muốn tới Minh Cung, vô luận như thế nào đều cần thiết trải qua nơi đây. Này tòa pháp trận không giống tầm thường, tu vi càng cao người càng dễ dàng bị nguy ở bên trong; trái lại linh lực nhỏ bé người, lại không thế nào sẽ bị pháp trận ảnh hưởng."
Lạc Nguyên Thu nghe vậy nói: "Kia nếu thay đổi người thường tới, chẳng phải là dễ dàng liền có thể thông qua này tòa pháp trận?"
Khương Tư tức giận nói: "Nhưng phàm nhân vô pháp trải qua phía trước lộ, bọn họ thân vô linh lực cũng sẽ không pháp thuật, chỉ sợ còn không có quá hồ liền chết trước ở trong sông."
Cảnh Lan nói: "Thì ra là thế, có thể đến nơi này tất là tu vi cao thâm giả, này tòa pháp trận vừa lúc chính là vì bọn họ sở chuẩn bị."
Lạc Nguyên Thu nhìn những cái đó rách nát cung điện, mái giác thượng treo thành chuỗi chuông đồng đã đứt gãy, bị hải khí ăn mòn bò mãn màu xanh đồng, không khó tưởng tượng chúng nó ở vương triều hưng thịnh là lúc là cỡ nào to lớn. Nàng thuận miệng nói: "Này đó nhà ở không giống như là cấp trụ người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)