67
Trần Văn Oanh hình như có sở cảm, quan tâm hỏi: "Làm sao vậy?"
Lạc Nguyên Thu không đáp, từ nàng trong tay đoạt quá dây cương, ruổi ngựa về phía trước đuổi theo Bạch Phân, cùng hắn cũng giá mà đi. Lúc này phong thế tiệm nhược, cái loại này cổ quái hương vị như có như không bay tới, Lạc Nguyên Thu hít một hơi thật sâu, rốt cuộc xác định này không phải chính mình ảo giác.
Bạch Phân quay đầu tới, thấy Lạc Nguyên Thu chính nhìn chính mình, nhất thời có chút ngoài ý muốn, hỏi: "Lạc cô nương, chính là có chuyện gì?"
Trần Văn Oanh bắt bẻ mà đem Bạch Phân trên dưới đánh giá một phen, đang muốn cười nhạo vài câu, ánh mắt đảo qua hắn đai lưng thượng, biểu tình tức khắc chuyển vì nghi hoặc, vừa định mở miệng, lại cảm giác mu bàn tay phủ lên một mảnh ấm áp, cúi đầu nhìn lại, nguyên lai là Lạc Nguyên Thu đè lại tay nàng.
Theo Lạc Nguyên Thu tầm mắt nhìn lại, Trần Văn Oanh kinh ngạc nói: "Bạch Phân, ngươi tay làm sao vậy?"
Bạch Phân tay phải bị vải bố trắng bọc, hiển thị bị thương. Hắn cười cười nói: "Không có việc gì, bất quá là cùng ta...... Một vị trưởng bối so chiêu khi không lắm bị thương tay, cũng là ta học nghệ không tinh gây ra, trách không được người."
Hắn nói chuyện khi lược hiện co quắp, liền Trần Văn Oanh đều có thể nhìn ra tới không thích hợp, nàng khó được quan tâm hỏi một câu: "Thương có nặng hay không?"
Bạch Phân nói: "Chỉ là không thể đụng vào thủy ngộ hàn, mặt khác đảo cũng còn hảo."
Lạc Nguyên Thu nghe vậy nhỏ đến khó phát hiện lắc lắc đầu, giống như tùy ý nói: "Vị kia bị thương ngươi người có khỏe không?"
Bạch Phân biểu tình cứng đờ, yết hầu có chút phát sáp, thấp giọng nói: "Hắn...... Hắn bị bệnh."
Lạc Nguyên Thu nghĩ thầm chỉ sợ không phải bị bệnh đơn giản như vậy, liền nói: "Bị bệnh phải xem đại phu, chớ có giấu bệnh sợ thầy mới là."
Lời vừa nói ra, Bạch Phân trên mặt thoáng chốc một mảnh tuyết trắng, cứng họng, thế nhưng nói không ra lời.
Lạc Nguyên Thu xem hắn biểu tình cử chỉ tất nhiên là biết được nội tình, chỉ chờ hắn có nguyện ý hay không cùng chính mình nói.
Ba người đánh mã từ phố xá sầm uất xuyên qua, quanh mình náo nhiệt phi phàm, tiếng người ồn ào. Trần Văn Oanh bị câu ở trong nhà nhiều ngày, khó được ra tới thông khí, nhìn chung quanh, nhìn cái gì đều mới mẻ, tự nhiên cũng liền bỏ lỡ Bạch Phân cùng Lạc Nguyên Thu này phiên đối thoại.
Từ phố xá sầm uất ra tới sau, ba người bị một đội đưa thân nhân mã ngăn cản đường đi, đành phải đường vòng mà đi. Đi qua một cái giao lộ, Trần Văn Oanh nhìn nhìn nói: "Nơi này như thế nào nhìn có chút quen mắt?"
Lạc Nguyên Thu nhìn mắt nói: "Hình như là chúng ta lúc ban đầu tuần tra ban đêm khi, phát hiện kia cụ thi thể địa phương."
Trần Văn Oanh nhớ tới kia thi thể, cảm thấy sống lưng có chút lạnh cả người, cường cười nói: "Kia thật đúng là xảo a, ha ha ha......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)