Đáng tiếc Vương đại nhân bất quá mới vừa bước ra môn chưa đi vài bước, liền bị thình lình xảy ra phong tuyết thổi liên tục lui về phía sau. Vừa lúc thái sử lệnh Đồ Sơn Việt đi mà quay lại, thấy hắn dường như còn ở cửa đứng, xô xô đẩy đẩy đem hắn tễ trở về.
Thẩm Dự thượng ở tuyệt vọng trung không biết làm sao, lại thấy rèm cửa một hiên, hai người bước chân lảo đảo lăn tiến vào, trong đó một người đúng là sư đệ Vương Tuyên, tức khắc vui mừng ra mặt, vội quay đầu lại đối Lạc Nguyên Thu nói: "Sư tỷ, cũng không phải ta một người lừa ngươi, còn có hắn nữa đấy!"
Lạc Nguyên Thu nhân hắn lời này nhớ tới một cái khác sư đệ Gia Ngôn tới, tuy mấy năm không thấy, nhưng này sư huynh đệ hai người cho nhau kéo cẳng, có tội không tội tổng muốn tiện thể mang theo một cái khác thói quen, giống như vẫn như cũ chưa biến.
Vương Tuyên sắc mặt khẽ biến, lại rất mau khôi phục trấn định, còn thuận tay đỡ bên người người một phen, ngữ khí bình đạm nói: "Đồ Sơn đại nhân tới."
Đồ Sơn Việt đỡ eo đứng lên, thở ngắn than dài nói: "Vương đại nhân, mới vừa rồi ngươi vì sao đâm ta? Muốn nói ngày thường, ta cũng chưa từng đắc tội với ngươi a!"
Mọi người nghĩ thầm hắn không phải cố ý đâm ngươi, là muốn chạy trốn mệnh.
Lạc Nguyên Thu thu thanh quang, không rên một tiếng mà đứng ở góc đi. Nàng lần này là thật sự sinh khí, chỉ là ngại với có người ở, không hảo phát tác, chỉ phải trước chịu đựng.
Đồ Sơn Việt phảng phất không có thấy trong phòng này giương cung bạt kiếm tư thế, thấy đường trung một cái tiểu nhị đều không có, kỳ quái nói: "Người đâu! Đều đi nơi nào! Các ngươi còn có hay không đem ta cái này chủ nhân phóng nhãn?"
Chưởng quầy từ màn trúc phía sau cửa ra tới, ngượng ngùng nói: "Nhìn chủ nhân nói. Mới vừa rồi này vài vị khách nhân ở đường trung nói chuyện, ta xem bọn họ hình như có chuyện quan trọng thương lượng, liền tiếp đón tiểu nhị lui xuống."
Đồ Sơn Việt nói: "Thôi thôi, trước thượng đồ ăn, này bận rộn trong ngoài một ngày, cũng là mệt đến quá sức."
Nói bước lên thang lầu, đi rồi vài bước quay đầu lại xem đường trung người, hiếm lạ nói: "Vài vị, còn đứng làm cái gì?"
Nói xong Thẩm Dự so con thỏ còn nhanh, hô hô hai tiếng liền nhảy lên lầu. Đồ Sơn Việt đều bị hắn kinh một chút, còn chưa ngôn ngữ, Vương Tuyên đã bước đi hướng thang lầu, hai ba bước đã không thấy tăm hơi bóng dáng.
Đồ Sơn Việt lúc này mới cảm thấy không khí có chút cổ quái, nhưng giống như nói cái gì đều không quá thích hợp. Lúc này Lâm Uyển Nguyệt lôi kéo Liễu Duyên Ca bước lên thang lầu, uyển chuyển nói: "Đồ Sơn đại nhân, mở tiệc nhà ở là nào gian, không bằng ngươi dẫn chúng ta đi?"
Đồ Sơn Việt còn chưa trả lời, đã bị Liễu Duyên Ca một phen kéo lên lâu.
Đường trung chỉ còn Cảnh Lan cùng Lạc Nguyên Thu, nàng hai người các chiếm tủ gỗ một đầu một đuôi, trầm mặc không nói. Tiểu nhị thấy này cảnh tượng cũng không dám lại đây lấy đồ vật, thà rằng bị chưởng quầy mắng, cũng muốn đường vòng đi kho trung lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Hàn Sơn Kỷ - Khán Trường Đình Vãn
General FictionBách hợp cổ đại huyền huyễn (wattpad@Gdmdceee)